หงอยสนิท! นิกกี้ พิ้ม กับสิ่งที่ได้รับ..หลังโพสต์คลิปบอกรัก อั้ม พัชราภา

หงอยสนิท! นิกกี้ พิ้ม กับสิ่งที่ได้รับ..หลังโพสต์คลิปบอกรัก อั้ม พัชราภา

หงอยไปเลยสำหรับ "นิกกี้ พิ้ม" หลังพลาดโพสต์คลิปวีดีโอบอกรักซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" จนเกิดกระแสเดือดในโลกโซเชียลฯ โดนแฟนคลับสาวอั้มแห่ถล่มยกใหญ่ เรียกว่าทำชีวิตหนุ่มนิกกี้เปลื่ยนไปเลยทีเดียว ล่าสุดออกมาเปิดใจในรายการ "แรงชัดจัดเต็ม" ซึ่งดำเนินรายการโดย "บุ๋ม ปนัดดา" ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดมาว่า..

" คือแค่ทำคลิปสนุกๆครับ ไม่คิดว่าจะมีเอฟเฟกต์อะไรขนาดนี้ คือวันนั้นผมเล่นฟิตเนสกับรุ่นน้องอยู่ แล้วคุยกันถึงอั้ม พัชราภา โดนรุ่นน้องยุว่าให้ลองจีบดู โดยใช้โซเชียลฯให้เป็นประโยชน์ พอกลับไปบ้านเลยลองทำดู ก็เลยซวยไป พอเป็นข่าวปุ๊บผู้ใหญ่ที่เคยสนับสนุนก็โทรมาแสดงความไม่พอใจ พอคลิปที่สองออกมา ทางทีมงานก็มาหน้าบึ้งมาเลย บอกไม่สบายใจงานกำลังไปได้ดีทำแบบนี้จะมีเอฟเฟกต์ต่องานของผม ผมไม่คิดว่าเขามีแฟนแล้ว ผมไม่รู้มาก่อน ก็ขอโทษครับผม ผมจะไม่จีบอั้มแล้วครับ ผมลบทิ้งไปหมดแล้ว ไม่ได้อยากมีกระแส ถ้าให้ผมลาออกจากวงการดาราได้ผมพร้อมลาวันนี้เลย

ด้านคุณแม่นิกกี้ เผยว่า " ขอให้แฟนคลับอั้มคิดเป็นไปในทางบวกแล้วกัน ทำจากแรงยุ และความปลื้มดาราที่เขาชอบ จริงๆไม่มีอะไรหรอก เขาก็ไม่ได้นอนหลายวัน ด้วยความเครียด (น้ำตาไหล) เราก็ต้องคอยปลอบ ปกติเขาเป็นคนร่าเริง พอมาเป็นแบบนี้เลยไม่ชิน จริงๆไม่ได้โดนว่าหนแรก แต่ครั้งนี้ที่ทำให้เป็นแบบนี้เขาก็คงรู้สึกผิด ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ "




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์