เกาหลียังอึ้ง!!เมื่อได้รู้อายุของซุปตาร์ไทย ชมพู่-อั้ม-พลอย

เกาหลียังอึ้ง!!เมื่อได้รู้อายุของซุปตาร์ไทย ชมพู่-อั้ม-พลอย


ถึงกับอึ๊งไปเลยเมื่อได้รู้อายุของซุปตาร์สาวตัวแม่ของไทยอย่าง ชมพู่-อั้ม-พลอย ขอพาเพื่อน ๆ ไปพบกับคลิป Koreans React to Thai Actresses โดย KoreanStarTV คลิปนี้กันค่ะ กับปฏิกิริยาของคนเกาหลี ที่มีต่อนางเอกสาวซุปตาร์อย่าง ชมพู่ อารยา, ใหม่ ดาวิกา, อั้ม พัชราภา, ญาญ่า อุรัสยา และ พลอย เฌอมาลย์

ชมพู่ อารยา : ชมว่า เธอสวยมาก บางคนบอกว่า เหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ หลายคนทายว่าอายุ 20 ต้น ๆ ซึ่งพอรู้ว่าอายุจริงคือ 35 ปี ก็ตกใจไปตาม ๆ กัน

ใหม่ ดาวิกา : เธอดูเหมือนนางแบบ สวยมาก ๆ เรื่องอายุ 20 ปลาย ๆ ถึง 30 ต้น ๆ และพอรู้ว่าอายุจริงคือ 24 ทุกคนก็ตกใจ แต่คิดว่า อาจเพราะรูปนี้แต่งหน้าจัด และชุดเธอดูเซ็กซี่นั่นเอง

อั้ม พัชราภา : เธอดูเซ็กซี่มาก ๆ ส่วนเรื่องอายุ หลายคนก็ทายว่าน่าจะ 30 ต้น ๆ ถึงกลาง ๆ แต่ก็มีคนทายว่าอายุ 25 แต่พอรู้ว่าอายุจริงของสาวอั้มคือ 38 ปี ก็อึ้ง

ญาญ่า อุรัสยา : เธอดูใส ๆ ลุคคล้ายคิมยอนอา หลายคนทายว่า 20 ต้น ๆ ถึง 20 กลาง ๆ ซึ่งก็ใกล้เคียงกับอายุจริงของเธอคือ 23 ปี

พลอย เฌอมาลย์ : มีคนชมว่า เธอดูคล้ายไอดอลสาว ฮยอนอา หลายคนทายว่า น่าจะ 20 กลาง ๆ ถึง 30 แต่พอรู้ว่าอายุจริงคือ 34 ปี ก็ตกใจกันใหญ่



ขอบคุณคลิปจาก > >youtube >> KoreanStarTV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์