ชมคลิป ขบวนขันหมาก ตุ๊กกี้ บูบู้ ยิ่งใหญ่มาก แขกมาทั้งตำบล!!

ตลกสาวซุปตาร์ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม นายกำธร โพธิ์น้ำคำ หรือ บูบู้ ที่ อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี ไปเมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น มีเพื่อนๆในวงการไปร่วมงานกันหลายรายได้แก่ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, อี๊ด โปงลางสะออน, ดีเจ.ต้นหอม รวมทั้งทีมงานจากบริษัทเวิร์คพ้อยท์ ต้นสังกัดของฝ่ายเจ้าสาว

ไฮไลต์อีกหนึ่งอย่างที่ถูกจับตามองก็คือ พิธีแห่ขันหมากจากหน้าปากซอยมายังบ้านของตุ๊กกี้ ระยะทางประมาณ 300 เมตร โดยมีนักศึกษาจากวิทยาลัยนาฏศิลป์กาฬสินธุ์ และมหาวิทยาลัยมหาสารคาม มาฟ้อนรำสลับกับกลองยาวนำหน้าขบวนเจ้าบ่าวอย่างสนุกสนาน ทำให้ เจ้าบ่าวทนไม่ไหว ต้องเข้ามาร่วมฟ้อนรำและเต้นไปตามคณะกลองยาวด้วย ก่อนจะเข้าบ้านเจ้าสาวก็จะต้องผ่านประตูเงินประตูทอง 2 ชั้นก็มีเพื่อนของคุณตุ๊กกี้และบูบู้ รวมถึงบุ๋ม ปนัดดา, มัม ลาโคนิคส์ และดีเจ.ต้นหอมก็มาร่วมเป็นประตูเงินประตูทองด้วย

โดยตุ๊กกี้โพสต์ในอินสตาแกรมว่า

 ขอบคุณชะตาชีวิตที่ลิขิตทุกอย่างให้ฝ่าฟัน ชีวิตที่ไม่เคยจะคิดว่าได้มีวันนี้ ใช้ชีวิตตามบทบาทหน้าที่ในแต่ละวัน ไม่เคยคาดหวังอะไรที่ไกลตัว วัดกันวันต่อวันผ่านมันมาแต่ละวันก็ไชโยทุกครั้งไป ทำมันให้สุด ด้วยความสามารถที่มีอยู่ ต่อสู้ทุกอย่างจนได้มา

บางเรื่องก็รู้เป้าหมายต้องเป็นไปตามคาดหวัง แต่บางเรื่องก็แลกมาด้วยน้ำตา แต่มัน คุ้มค่ากับการลงทุนเสมอ ลงทุนกายมันก็ได้กลับมาแบบสุขกาย ความสบายใจก็แลกมาใจต่อใจ 13 ปีที่พิสูจน์ทุกอย่าง

สุขก็กอดคอกันหัวเราะ ทุกข์ก็นั่งตบไหล่มาเสมอ เป็นพี่เป็นน้องและเพื่อนคู่คิด ความรักของเรา ก้าวผ่านมาตลอด ทุกรูปแบบที่สวรรค์ทดสอบ จากศูนย์ถึงร้อยไม่เคยน้อยลงค่อยๆ ไปค่อยๆ เดิน ไม่หวานเกินคำว่าห่วงใย ไม่หวงนอกไปเสียจากคิดถึง

การแต่งงานไม่ได้วัดว่าจะรักกันไปอีกนานแค่ไหน แต่วันนี้มันวัดค่าความเป็นลูกสาวได้มากเลยทีเดียว ขอบคุณนะเจ้าบ่าว ที่ทำให้หน้าอย่างนี้ได้มีโอกาสได้ชื่อว่า เจ้าสาว เหมือนใครหลายๆ คนอยากเป็น หากขออะไรได้ในส่วนของวันแต่งงาน อยากขอให้วันนี้ เป็นวันเริ่มต้นของชีวิตคู่ที่ยืนยันจากที่อยู่ด้วยกันมาตลอดให้อยู่กันยาวไปไปไกลแค่ไหน ก็ขอไกลให้ที่สุดเหมือนตากะยายเค้าเรียกกัน รักเท่านี้มีเท่านั้นจริงๆ

ชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVVVVV
VVVVVVV
VVV
VVV


 


ชมคลิป ขบวนขันหมาก ตุ๊กกี้ บูบู้ ยิ่งใหญ่มาก แขกมาทั้งตำบล!!

คลิปจาก  เสิ้น สิงห์สุ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์