ชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ของ“โรสแมรี่” เคยเขียนจม.ลาตาย


ชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ของ“โรสแมรี่” เคยเขียนจม.ลาตาย

ในยุคอัลเทเนทีฟ ไม่มีใครไม่รู้จัก นักร้องสาวหน้าสวย "โรสแมรี่ คาฮันดิง" เธอเข้าสู่วงการ จากนั้นก็มีแมวมองมาติดต่อให้เล่นโฆษณา โอเลย์ และได้แสดงมิวสิควีดีโอเพลง "หลอกเด็ก" ของ ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี ตอนอายุ 13 ปี หลังจากนั้นคุณโรสก็ได้ไปทดสอบเสียง ในขณะนั้นทำให้เธอได้เป็นศิลปินในสังกัดแลมด้าทรี จัดจำหน่ายโดย ONPA (ออนป้า) ใช้ชื่อชุดว่า "ROSEMARIE (โรสแมรี่)" เปิดตัวด้วยเพลง "ให้ทำอย่างไร" ในขณะที่เพลงถูกปล่อยที่คลื่นวิทยุต่างๆ จึงทำให้เพลงฮิตติดชาร์ต นั่นคือสิ่งที่ทำให้เธอโด่งดังเป็นพลุแตก แฟนๆให้การตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้เธอตั้งรับไม่ติดเลยทีเดียว แฟนๆตามมากรี๊ดทุกคอนเสิร์ตตลอดเวลา

ล่าสุด วันนี้ (6 ก.ย.) คุณโรสแมรี่ คาฮันดิง ได้มาเปิดใจในรายการApop บันเทิง 34 ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันอาทิตย์ (ยกเว้นวันศุกร์) เวลา 19.50 น. ในช่วงปล.ด้วยรักและคิดถึง ว่าจุดพลิกผันในชีวิตที่ทำให้ตนเปลี่ยนไปคือ ในช่วงยุคการเปลี่ยนผ่านแนวดนตรีจากอัลเทเนทีฟเป็นแนวร็อคป๊อบ ใสๆ ทำให้ตนไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัดและไม่มีงานร้องเพลง จนเพื่อนได้ชักชวนไปร้องเพลงกลางคืน ทำให้ได้พบกับชายหนุ่มนอกวงการจนตั้งท้องลูกชาย "น้องดาวเหนือ คาฮันดิง" กับแฟนหนุ่มนอกวงการ คุณโรสกล่าวว่า พอรู้ว่าตั้งท้องตอนนั้นก็แยกทางกับฝ่ายชายเลย ช่วงนั้นสื่อโซเชียลยังไม่บูม เลยไม่ค่อยมีคนทราบว่าโรสแมรี่ตั้งท้องแล้ว ขนาดตอนที่ไปทำงานร้องเพลงกลางคืน แขกพยายามส่งเหล้าให้ดื่ม ตนก็ปฏิเสธไปว่า ป่วยดื่มไม่ได้ พอวันที่คลอดลูกชายเราวันแรก คุณพ่อของลูกชายก็ไม่ได้มาเซ็นรับรองบุตรด้วย โรสเองก็ได้ถ่ายรูปลงเฟซบุ๊ก ทำเราเพื่อนๆ สนิทตกอกตกใจเหมือนกัน แต่โชคชะตาก็เหมือนเล่นตลก


เมื่อช่วงที่ตั้งท้อง ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ตน และแฟนต้องแยกจากกัน ทั้งถูกโดนสังคมตราหน้าว่า ลูกเกิดจากความไม่พร้อม คุณโรสชี้แจงว่า คำว่าไม่พร้อมไม่มีสำหรับเรา ในเมื่อเขาเกิดมาแล้ว เราจะไปโทษเขาฝ่ายชายคนเดียวก็ไม่ได้ เพราะว่า ลูกชายเกิดจากเราทั้งคู่ อาจจะรู้สึกว่าตนตัดสินใจผิดพลาดหรือดูไม่ดี แต่ก็ต้องพร้อมในการเดินหน้าต่อตอนนี้ถึงแม้ว่าตอนนี้คุณโรสและพ่อของน้องดาวเหนือจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ทั้งคู่ก็ยังทำหน้าที่เป็นพ่อและแม่ของลูกได้เสมอ หลังจากคลอดลูกชายจนอายุ 3 ขวบ ลูกชายก็ได้เจอหน้าพ่อแล้ว คุณโรสเล่าถึงลูกชาย "น้องพีเจ" เด็กชายดาวเหนือ คาฮันดิง ว่า เรารักกันมาก กอด และหอมลูกทุกวัน

จากนั้นชีวิตของ "โรสแมรี่" เกิดเหตุการณ์พลิกผันในชีวิตอีกครั้ง ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า คุณโรสเล่าว่า ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์หายใจไม่ออก ใจหวิว ความรู้สึกเหมือนคนจะตายแล้ว เลยได้เขียนจดหมายลาตายเอาไว้! ว่าหากเป็นอะไรไปให้ใครมาดูแลลูกชาย พอไปพบแพทย์ หมอวินิจฉัยว่า เราป่วยเป็น "โรคซึมเศร้าเรื้อรัง" จากเหตุการณ์ในอดีต ทั้งการพักผ่อนน้อย ทำงานตอนกลางคืน เครียดสะสมต่างๆ แต่ตอนนี้คุณโรสก็ไปพบแพทย์ กินยาตามที่หมอสั่งอยู่ตลอด

 สุดท้ายนี้คุณโรส ทิ้งท้ายว่า ยังอยากมีชีวิตอยู่เพื่อลูกชายคนเดียว แม้วันนี้จะเหนื่อยขนาดไหน ก็ขอสู้เพื่อลูกชายที่เธอรักมากที่สุด

ชมคลิป
VVVVVVV
VVVVV
VVVVVV

ชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ของ“โรสแมรี่” เคยเขียนจม.ลาตาย

>>>>>>>
CR:::AMARIN TVHD


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์