เปิดใจครั้งแรก!! ‘แซนวิช’ เผยสัมพันธ์ล่าสุด ‘เสก’ ต้องอุ้มท้องเล่นละคร (คลิป)

หลังกลายเป็นข่าวใหญ่ ดาราสาว แซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์ วัย 26 ปีว่ามีลูกกับร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ไม่นาน ดาราสาวก็กลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ล่าสุดเจ้าตัวมาเปิดใจครั้งแรกในรายการ แฉ พร้อมควงลูกชายตัวน้อย น้องลีออง และคุณตาหมี มาด้วย

แซนวิช เผยว่า พ่อเค้าก็มาเจอลูกบ้าง สถานภาพตอนนี้ เรียกว่า แม่ของลูกดีกว่า เพราะเราไม่ได้ใช้ชีวิตครอบครัวอยู่ในบ้านเดียวกัน เราก็ต่างทำหน้าที่ เค้าก็ทำหน้าที่พ่อ เราก็ทำหน้าที่แม่ โดยตั้งแต่คลอดลูก 5 เดือนกว่า แซนเริ่มกลับเข้ามารับงานในวงการบันเทิงแล้วตอนนี้


เปิดใจครั้งแรก!! ‘แซนวิช’ เผยสัมพันธ์ล่าสุด ‘เสก’ ต้องอุ้มท้องเล่นละคร (คลิป)

ดาราสาว กล่าวว่า ตอนคบเค้าเราไม่คาดหวังในความรัก ทุกอย่างปล่อยไปตามความรู้สึก ตามธรรมชาติ เค้าก็บอกว่าเคลียร์กันหมดกับครอบครัวเก่าแล้ว ตอนนั้นเค้ามีความเป็นผู้ใหญ่ ตอนท้องก็พยายามตั้งสติ และโทรหาพ่อคนแรกเลย พอรู้ว่าท้องเราวางทุกอย่าง เอาลูกเป็นหลัก ตอนท้องก็กำลังเล่นละครอยู่ นักบุญทรงกลด

จาก 5 เดือน ได้เรียนรู้ เลี้ยงลูกเต็มที่ ไปคุยกับทางผู้ใหญ่ ว่าเราพร้อมรับงานแล้ว ทางผู้ใหญ่ก็พร้อมให้กลับมาได้แล้ว ส่วนที่เค้าเปิดตัวแฟนใหม่ เราขอโฟกัสลูกดีกว่า เรื่องทุกข์เราจะทิ้งมันไป ส่วนค่าเลี้ยงดู เค้าก็มีส่งมาบ้าง


เปิดใจครั้งแรก!! ‘แซนวิช’ เผยสัมพันธ์ล่าสุด ‘เสก’ ต้องอุ้มท้องเล่นละคร (คลิป)

ด้านคุณตาน้องลีออง บอกว่า ไม่ได้มีปัญหาที่เสกจะมาเจอลูก ไม่ได้ปิดกั้น เราก็ต้องยอมเค้าเป็นสายเลือดเดียวกัน คนเรามีทั้งมุมดีและไม่ดี เราก็พยายามมองมุมที่ดีของเค้า ตั้งแต่เค้าเริ่มคบกัน เราให้เค้าตัดสินใจจะเลือกคู่ให้ตัวเอง ตอนรู้ว่าลูกท้อง การมีลูกมีหลาน ไม่ทำให้อนาคตเค้าดับ เรายินดี พร้อมให้กำลังใจลูก สัญชาตญาณความเป็นพ่อทุกคนมี ไม่ว่ามนุษย์หรือสัตว์ เชื่อว่าเลี้ยงลูกตัวเองได้

ส่วนอดีตลูกเขยเปิดตัวแฟนใหม่ คุณตาหมี กล่าวว่า ผมเลี้ยงลูกมา เค้าเป็นคนเข้มแข็ง มีกำลังใจ พ่อให้กำลังใจเค้าตลอด ข่าวที่ออกมาเป็นกระแสดังมาก จริงๆเรามองเป็นเรื่องน่ายินดีนะ ลูกเรามีลูก ส่วนจากนี้ เรื่องนี้มันยังไม่จบ ลีอองก็ต้องเติบโตต่อไป เชื่อว่าทุกคนมีความรับผิดชอบ ทุกคนต้องทำหน้าที่ของตัวเอง ส่วนความรักครั้งใหม่ของลูกสาว คิดว่าตอนนี้เค้าโฟกัสเรื่องลูก และพ่อภูมิใจในตัวเค้ามาก เพราะเค้าเลี้ยงลูกดีมากขนาดนี้


เปิดใจครั้งแรก!! ‘แซนวิช’ เผยสัมพันธ์ล่าสุด ‘เสก’ ต้องอุ้มท้องเล่นละคร (คลิป)

คลิปเริ่มประมาณ นาทีที่ 11
VVVVVV
VVVVV
VVVV
VVV
VV
V




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : นะนะ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 202.28.119.238

202.28.119.238,,cache118.kku.ac.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
กำ


[ วันอังคาร ที่ 26 ธันวาคม 2560 เวลา 10:54 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์