ครั้งแรก ‘เจนี่’ไลฟ์สดตอบทุกคำถามเรื่องความรักแบบหมดเปลือก (คลิป)


ครั้งแรก ‘เจนี่’ไลฟ์สดตอบทุกคำถามเรื่องความรักแบบหมดเปลือก (คลิป)

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรม ตอบคำถามแฟนคลับ พร้อมด้วย ดีเจ.บอย เพื่อนสนิท ว่าด้วยเรื่องราวความรัก ความลับแบบหมดเปลือก!! ที่มาร่วมทำการพูดคุยด้วย โดยเธอได้เริ่มเปิดใจว่าที่ผ่านมาตนเป็นคนที่มีความรักตลอด รักที่จะมีความรักเพราะรู้สึกว่าความรักทำให้เรามีความสุข

"มันเหมือนโลกหมุนไปด้วยความรักจริงๆ ไม่ว่าเราจะทำอะไร หรือว่าเราจะทำงาน ถ้าเรามีใครสักคนที่อยู่ข้างๆเราเราก็จะมีกำลังใจที่ดีให้กับเราได้ แต่ว่าทั้งนั้นทั้งนี้ความรักก็มักทำให้เราเจ็บอยู่เสมอๆวยเหมือนกัน สิ่งที่สำคัญที่สุดต้องรักตัวเองมากกว่าแฟน 2 เปอร์เซนต์ พอไหม คือจริงๆก็ไม่ได้มองว่าต้องเป็นกี่เปอร์เซนต์แต่เจนี่รู้สึกว่าการที่เราดูแลตัวเราเองอย่างดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของจิตใจ การนอนพักผ่อนให้เพียงพอ ดูแลความสวยความงาม ไม่ว่าเราจะล้มขนาดไหก็ตามต้องลุกขึ้นมาให้เร็วที่สุด อันนี้คือสำคัญมาก"

มีหนึ่งคำที่ในกลุ่มจะพูดกันอยู่เสมอว่า เราอยู่กันมาทุกซีซั่น
"ต้องบอกว่าพี่บอยอยู่ในทุกช่วงเวลาในชีวิตของเจนี่ไม่ว่าจะมีใครหรือจะโสดหรือจะอกหักอะไรยังไง พี่บอยเขาจะอยู่เสมอ"

อีกคำคือแมว 9 ชีวิต มีวิธีข้ามผ่านไปยังไงถึงได้ฉายานี้มา
"เจนี่ก็เจ็บเป็น เจนี่ก็เป็นผู้หญิง เอาเข้าจริงๆ แล้วนะถ้าเราตัดคำว่านักแสดง เจนี่ก็แค่คนๆ นึงที่อยากมีความรักที่ดี อยากมีใครสักคนที่ดูแลความรู้สึกเราจากใจจริงๆ รักเราที่เจนี่เป็นเจนี่จริงๆ ไม่ใช่เจนี่ที่เป็น เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เพราะฉะนั้นมันอาจจะด้วยปัจจัยอะไรหลายๆ อย่างแล้วทำให้เราไม่ได้ประสบความสำเร็จด้านความรักร้อยเปอร์เซนต์อย่างที่เราคาดหวังไว้ เพราะฉะนั้นไม่ว่าอะไรที่ผ่านมาก็ตามมันก็เป็นความทรงจำที่ดี เป็นประสบการณ์ชีวิตที่ดีแล้วเราก็เลือกที่จำในสิ่งที่ดีๆ ไว้ด้วย"

อายุ 36 แล้ว เจนี่ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองแก่เลย
"เจนี่ไม่เคยคิดว่า อายุเป็นปัจจัยและก็เป็นอุปสรรคของการที่จะทำอะไรก็ตามในชีวิต เราอาจจะรู้สึกว่าทำไมเราไม่เหมือนตอนอายุ 20 ที่กินแป๊ปเดียว หรือกินอะไรก็ตาม ตื่นมาวันรุ่งขึ้นก็ผอมแล้ว หรือร่างกายเรามันอาจจะปรับเปลี่ยนไปบ้างตามกาลเวลา แต่ว่า ณ ขณะนี้ตัวเจนี่เองไม่ได้รู้สึกแก่ และไม่รู้สึกเลยว่าอายุจะเป็นอุปสรรคของการที่เราจะมีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ คือยังไงเจนี่เป็นคนที่รักตัวเองมากและดูแลตัวเองเยอะมาก คนชอบถามว่าพี่เจนี่กินอะไร ดูแลตัวเองยังไง เวลาเจ็บแล้วทำยังไงให้กลับมาสดใสเหมือนเดิม เจนี่พูดเลยว่า เจนี่เจ็บ เจนี่เจ็บลึกค่ะ ลึกจริงๆแต่ว่าเป็นคนไม่ค่อยแสดงออกเพราะเราไม่อยากเอาเดือดร้อนไปไว้ที่ใคร เรียกว่าเป็นคนที่มี positive energy"

เจนี่คิดว่าจะมีลูกไหม

"นี่ไงคะ บีน่า บรู๊คลิน มี 2 คนแล้ว"

เมื่อไหร่จะมีแฟนใหม่สักทีนึง
"เอาจริงๆถ้าจะมาก็มา เจนี่ไม่ได้ตั้งเป้าว่ามาเมื่ออีก 2 ปี หรือว่าความรักจะต้องเริ่มใหม่อีกประมาณหลายๆปี เจนี่คิดว่าเมื่อไหร่ที่มันถึงเวลา เมื่อไหร่เจอคนที่ใช่มันก็คือใช่ค่ะ อย่าไปกำหนดกฎเกณฑ์ว่ามันจะต้องเป็นอย่างนั้นมันจะต้องเป็นอย่างนี้ การที่เรากำหนดตัวเราเองมากนั่นแหละค่ะ มันคืออุปสรรคเพราะฉะนั้นเราอย่าไปกำหนดตัวเองมาก มีความสุขอยากทำอะไรก็ทำถ้าไม่เดือดร้อนคนอื่น"

มีแพลนจะแต่งงานอีกไหม

"ถ้าผู้ชายขอก็แต่งนะ"

ตั้งความหวังไหมว่าอายุเท่าไหร่ถึงจะแต่งงานอีกครั้งนึง
"ไม่ เจนี่ไม่ เจนี่ไม่เคยคิดว่าอายุเท่าไหร่ถึงจะแต่งงาน เคยเห็นไหมคนที่อายุ 50-60 เขายังเจอเนื้อคู่ได้เลย เราอย่าคิดว่าอายุจะเป็นอุปสรรคชีวิตของเรา ห้ามคิดเด็ดขาด เพราะเจนี่ไม่เคยคิดว่าปีนี้เจนี่อายุเท่านั้นเท่านี้แล้ว ซึ่งจริงๆปีนี้อายุ 25 นะ (หัวเราะ) ดูแลตัวเราเองให้ดีที่สุด ใช้ของที่ดี กินอาหารที่ดี ออกกำลัง นี่สำคัญมาก เพราะว่าเราได้หลั่งสารเอนโดฟิน ทำให้เรามีความสุขด้วย เวลาใครถามว่าทำไมเจนี่ถึงเด็กหน้าใสนี่แหละค่ะ"

มีคนถามเข้ามาพอดีว่าทำไมถึงหน้าเด็ก
"ทานอาหารที่มีประโยชน์ สำคัญมาก จริงๆ เจนี่ก็อยากกินเค้ก อยากกินพิซซ่าอยากกินมาก แต่บางครั้งของที่มันไม่ได้ดีกับสุขภาพของเรา 100% มันจะทำร้ายเซลล์ดีๆ ร่างกายเรา ก็ต้องดูแลตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ"

ไม่เคยเจอความทุกข์บ้างหรอเจอทีไรก็ดูมีความสุขตลอดเวลา
"จริงๆก็เจอนะ แต่เป็นคนที่สามารถปลดทุกข์ได้เร็ว เหมือนเราปวดท้องแต่พอเข้าห้องน้ำแล้วก็หายอ่ะ เจนี่เป็นอย่างนั้น เราอย่าไปเอาตัวเราเองพึ่งบนชีวิตของคนอื่นเยอะ เราต้องดูแลหัวใจ ดิวกับตัวเองและรักตัวเราเองให้ดีที่สุด"

ปรัชญาชีวิตของเจนี่คืออะไร

"คือจะบอกเจนี่เป็นคนที่กำหนดชีวิตตัวเอง ก็ดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ทำวันนี้ให้ดีที่สุดนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดค่ะ"

ทำยังไงถ้าเจอผู้ชายไม่ชัดเจนแถมคุยหลายคนอีก
"เทค่ะ เราจะไปสนใจทำไมคะกับคนที่คุยหลายๆ คนถูกมั้ย"


ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVV


>>>>>>>>

คลิปจาก  IG: janienineeleven
(ส่องคนดัง)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์