“ตุ้ม” ช้ำรักแรกแปลงเพศ-เสียบริสุทธิ์!! “ต้อม” เคลียร์ข่าวนายแบบเมียจับได้ อึ้งพ่อขออย่าตัดจู๋!! (คลิป)

รักแท้มีอยู่จริง ตุ้ม ปริญญา และ ต้อม ไกรวิทย์ ควงกันมาเปิดใจเรื่องความรัก ในรายการ เสือ สิงห์ กระทิง แซ่บ@night แม้เป็นเพศทางเลือก แต่เรื่องชีวิตรักแซ่บมาก กินเด็กกันทั้งคู่ โดย ตุ้ม นักมวยนะยะสุดแซ่บ เผยว่า ตอนนี้กินเด็กอ่อนกว่า 12 ปี เราลีลาท่ายากเยอะเหมือนท่าต่อยมวย แถมเป็นคนคุมเงินทั้งหมด แฟนหาเงินมาให้หมด แต่เจ้าตัวรับว่าเสียใจมากๆ กับรักครั้งแรก ตอนอายุ 18 หลังแปลงเพศ หวังมอบความบริสุทธิ์ครั้งแรกให้หนุ่มคนรัก แต่คบ 4 ปี แฟนแอบมีกิ๊ก ตุ้มก็ตัดใจเลิกเลย

“ตุ้ม” ช้ำรักแรกแปลงเพศ-เสียบริสุทธิ์!! “ต้อม” เคลียร์ข่าวนายแบบเมียจับได้ อึ้งพ่อขออย่าตัดจู๋!! (คลิป)

เมื่อถามถูกหาว่าอยู่ค่ายมวยกินผู้ชายไม่ซ้ำหน้า ตุ้ม ตอบว่า ไม่จริง ถูกผู้ชายกิน จริงๆ ตุ้มคบทีละคน คบแต่นักมวย เพราะผู้ชายทั่วไปไม่กล้าจีบ ยอมรับว่า มีวันนี้ได้ เพราะความเป็นกะเทยและเป็นนักมวยของเรา ทำให้คนรู้จักเรา พร้อมทั้งบอกว่า มีเสี่ยมาเปย์เรา ชวนไปกินข้าว แต่เราหนีเลย อยากฝาก น้องๆ กะเทย อยากแปลงเพศ เราทำเพราะความสุข น้องๆ มีทางเลือก ไม่ต้องแปลงเพศก็มีความสุขได้



“ตุ้ม” ช้ำรักแรกแปลงเพศ-เสียบริสุทธิ์!! “ต้อม” เคลียร์ข่าวนายแบบเมียจับได้ อึ้งพ่อขออย่าตัดจู๋!! (คลิป)

ขณะที่ ต้อม ไกรวิทย์ บอกว่า ตัวเองก็กินหนุ่มแคนาดา อ่อนกว่า 9 ปี ชีวิตแฮปปี้ พร้อมทั้งมาเคลียร์ข่าวนอนกับนายแบบจนเมียเค้าจับได้ด้วยว่า เป็นข่าวเฉยๆ สมัยก่อนมันต้องเจอกัน ไม่มีเครื่องมือสื่อสาร เค้าก็ส่งข้อความว่า ตอนนั้นเราไม่เป็นสองรองใคร เราน้องนางเอก เราก็เชิดๆ เริ่ดๆ มีปัญหาเราก็เลิก เลือกใหม่

ส่วนเรื่องที่บ้าน ยอมรับว่า พ่อไม่ชอบตอนแรก ตอนหลังเริ่มรับได้ แต่ไปไหนเราจะไม่ค่อยบอก กลัวเค้าดูทีวี มีวันหนึ่งไปออกรายการเพลง เค้าก็โทรมาบอกว่า เพื่อนเค้ามาบอกเค้าว่า ลูกชายสวยมาก เราก็กลัวมาก เพราะเค้ากลัวมากเรื่องชื่อเสียงวงศ์ตระกูล เรากลัวเค้าด่า เพราะเค้าเคยด่ามาแล้ว พ่อก็บอกว่า พ่อมีเรื่องจะขออย่างเดียว อย่าตัดจู๋ได้มั้ย มันโล่ง พ่อบอกห่วงสุขภาพ แก่แล้วกลัวมีปัญหา เพราะพ่อก็มีต้อมเป็นที่พึ่ง เค้าห่วงเรา อยากบอกสังคมวันนี้ เบื้องบนให้มาเป็นหญิงชาย แล้วถ้าเราเกิดมาแตกต่าง เรายังช่วยคนอื่นได้ สร้างเสียงหัวเราะให้คนได้ มองข้ามข้อด้อยของพวกเรา เชื่อเถอะว่าลูกกะเทยปิดฝาโลงและส่งเสียพ่อแม่ได้ดีที่สุด


รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์