พ่อดม ชวนชื่น เปิดชีวิตเมีย4ลูก15 ห่วงสุดคือ เมียเทพ โพธิ์งาม?! (คลิป)

เปิดอกตลกดัง พ่อดม ชวนชื่น อายุย่าง 83 แล้ว ยังแข็งแรง ดูหนุ่มแน่น พ่อดม บอกว่า เพราะพ่อคิดบวก ลูกทะเลาะกันให้ไปทะเลาะที่อื่น ใครคิดไม่ดี ไปคิดที่อื่น

ส่วนที่ปฏิเสธรับรางวัลศิลปินแห่งชาติ เพราะรู้สึกมันเกินความสามารถเรา พ่อชอบอิสระ ไม่อยากให้ใครมาสั่ง รางวัลอยากได้ แต่กลัวทำสถาบันเค้าเสีย เพราะรับรางวัลแล้ว เดี๋ยวเที่ยวอาบอบนวดไม่ได้ ลูกผู้ชายทำจริง พูดจริง เพิ่งเลิกเที่ยวเมื่อปีที่แล้ว สมัยป๋าชาญ ช่วยให้เรามี ชวนชื่น ให้ไปรับเครื่องราชย์ รับรางวัลศิลปินแห่งชาติ นายกสมาคมตลก เราไม่รับดีกว่า เพราะเราไม่อยากแบกเรื่องเครียด บอกให้คนอื่นไปเถอะ ตอนนี้ก็แก่แล้ว ไม่อยากเครียด ผมไม่ได้หยิ่ง คุยได้หมด

ส่วนเรื่องเที่ยวอาบอบนวด หลายคนไม่กล้าพูด ผมกล้าพูด เสียเงินเยอะมาก นั่งทีเสียเงินเป็นหมื่น เลี้ยงเพื่อนด้วย บางทีเงินไม่พอ ถอดสร้อยวาง ไปอาทิตย์ละครั้ง ตอนนี้เลิกแล้ว ไม่งั้นหมดเป็นสิบล้าน


พ่อดม ชวนชื่น เปิดชีวิตเมีย4ลูก15 ห่วงสุดคือ เมียเทพ โพธิ์งาม?! (คลิป)

พ่อดม เปิดใจมีเมีย 4 ลูก 15 คน ว่า เรามีเงินไปเที่ยว เมียไม่ว่า แม่เยื่อ เมียคนแรก บอกให้พามาอยู่บ้านเดียวกัน เพราะเราบริหารได้ เมียอยู่บ้านเดียวกัน สลับกันนอนไป อีก 3 วันว่าง ไม่เห็นแปลก เราเป็นตลกดังแล้วไปเที่ยว ไม่รู้สึกเสียหายอะไร ส่วนเลือกเมียจะเลือกคนดี ไม่ด่า ไม่เศร้า ยิ้มหากัน ไปเที่ยวกลับมาก็ไม่ว่า แต่เงินเราให้เค้าไม่ขาดมือ หยุดเที่ยวอาบอบนวด ตอนอายุ 82 ที่หยุดเพราะเปลืองเงิน ไม่มีเงินเก็บเลย เงินก็ให้เมียหมด เลิกเที่ยว 1 ปี เงินเหลือเยอะมาก ก็ชวนเพื่อนเลือกเที่ยว เลิกเหล้า
ส่วนลูก 15 คน เลี้ยงแบบบุฟเฟ่ต์

บอกเมียแต่ละคนถ้าเจอที่ดีกว่าก็ไปได้นะ เมียพ่อนี่จูงกันทำมาหากินเลย อยู่ตลาดเดียวกัน ไปถามเมียพ่อเลย เมียจะบอกพ่อไม่เจ้าชู้ แต่มีเมียเพื่อความจำเป็น เพราะอาชีพเราต้องแยกกัน ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน ตอนนี้ถูกรถชนตายไปคน อีกคนไปมีใหม่ พ่อก็เสียใจ แต่เราเห็นใจ ไม่โกรธ


พ่อดม ชวนชื่น เปิดชีวิตเมีย4ลูก15 ห่วงสุดคือ เมียเทพ โพธิ์งาม?! (คลิป)

รุ่นลูก คือ แจ๊ส ชวนชื่น เทียบชั้นความเจ้าชู้เมีย4 ของพ่อ โดยพ่อดมบอกว่า แจ๊ส ก่อนหน้านี้ เจ้าชู้หนักมาก มีเมียคนแรกตั้งแต่อายุ 15 ผู้หญิงแก่กว่าพาไปได้เสียกัน อยู่กันไม่เท่าไหร่ก็เลิกกัน มีเมียอีกก็เลิก เพราะเจ้าชู้ เค้าเหนือกว่าพ่อ เค้าคบทีละคน ก็พยายามสอนว่าอย่าทำแบบพ่อ สอนจิ้ม ชวนชื่นมาแล้ว อย่ามีเมียเยอะแบบพ่อ แจ๊ส เจ้าชู้ แต่เคยเสียใจ ตอนวัยรุ่น ต่อยกระจก จนบาดมือ พ่อไม่สนใจ ให้ไปโรงพยาบาลเอง แม่เค้าก็พาลูกไปเย็บแผล

ส่วนลูกทั้งหมด 15 คน ห่วงที่สุด คือ จิ๋ม เมียเทพ โพธิ์งาม น่าห่วงมาก เพราะเค้าบริหารตัวเองไม่เป็น เอาตัวไม่รอด รถเสีย พ่อก็ต้องเอารถไปให้ใช้ เพราะไม่กล้าบอกผัว คนอื่นเอาตัวรอดหมด พ่อเคยบอกให้เก็บเงินตอนผัวรุ่งเรืองมากๆ เก็บวันละพันก็ได้ ถ้าเก็บตอนนี้มีเป็นสิบล้านแล้ว

วันนี้ พ่อยังไม่เลิกทำงาน เพราะช่วยบริหารสมอง อยากฝากตลกรุ่นลูกๆ ให้เก็บเงิน อย่าเที่ยวอย่างพ่อ พอไม่มีเงิน จะไปหาใครก็ไม่ได้


พ่อดม ชวนชื่น เปิดชีวิตเมีย4ลูก15 ห่วงสุดคือ เมียเทพ โพธิ์งาม?! (คลิป)

ชมคลิปวิดิโอ
VVV
VV
V


พ่อดม ชวนชื่น เปิดชีวิตเมีย4ลูก15 ห่วงสุดคือ เมียเทพ โพธิ์งาม?! (คลิป)



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์