บุพเพสันนิวาสโผล่แวบเดียวเกิด!! เปิดใจ “ไอ้จ้อย-หลวงศรียศ-คลาร่า” ทำไมดังข้ามคืน? (คลิป)

ดันให้แจ้งเกิดชั่วข้ามคืน 3 นักแสดงหน้าใหม่ ในบุพเพสันนิวาส ใหม่ ภวัต ผู้กำกับ บุพเพสันนิวาส ละครสุดปัง พา 3 นักแสดงที่ดังข้ามคืน แค่เห็นแวบเดียวแจ้งเกิด คือ ไอ้จ้อย หรือ โมสต์ วิศรุต , หลวงศรียศ หรือ เอิร์ธ วิศววิท และ คลาร่า หรือ ซูริ ซูซานน่า

บุพเพสันนิวาสโผล่แวบเดียวเกิด!! เปิดใจ “ไอ้จ้อย-หลวงศรียศ-คลาร่า” ทำไมดังข้ามคืน? (คลิป)

ใหม่ บอกว่า การทำงาน ผมรู้สึกว่า ทำยังไงก็ได้ ให้ทุกคนรักทุกตัวละคร ไม่ใช่แค่พระนาง ทุกตัวต้องโดดออกมา แต่ไม่ใช่แย่งซีนพระนาง เคยทำงานกับทั้งสามคนมาแล้ว ทุกคนน่าสนใจ เราแค่ดึงเค้าขึ้นมาอีก โมสต์เป็นคนมีความสามารถ อยากทำให้คนรู้จักเค้ามากกว่านี้ ส่วนถึงขั้นเขกหัว บิดหู ฉากรินน้ำชา คอยตามพระเอก รู้ว่าเค้าอยากจะเล่นมากกว่านี้ ส่วนโมสต์ บอกว่า เขกหัว บิดหู เพื่อการทำงาน พี่ใหม่จะบิวด์อารมณ์นักแสดง เข้ากองมา จะได้ยินเสียงเพลงคลอตลอด ให้นักแสดงอิน


ส่วน คลาร่า หรือ ซูริ ใหม่ บอกว่า เค้าสวย เล่นอะไรได้เยอะ เราก็อาศัยเทคนิคนิดหน่อย ฉากแรกเปิดตัวให้เค้าไปยืนแต่งตัวให้ตองกีมาร์ ให้ตัวเค้าสะท้อนจากกระจก ขณะที่การะเกดคุยกับตองกีมาร์ เค้าจะต้องแสดงออกว่าอยากนิดๆ แต่ไม่ให้เห็นชัด

โดยย ซูริ กล่าวว่า ต้องใช้สายตาเยอะ เปลือกทุเรียนก็มาเต็มด้วย ดีใจ ถ้าเราทำให้คนชอบ พูดไม่เยอะ แต่อินเนอร์เยอะ พี่ใหม่ช่วยไกด์ตลอด

ด้าน เอิร์ธ กล่าวว่า หลวงศรียศ จะต้องสง่างาม เจ้าชู้นิดๆ ใหม่ บอกว่า อยากให้หนุ่มอยุธยาทั้งหมดเจ้าชู้ ยุคนี้ยุคความรื่นเริง เจอผู้หญิงสวย เจอการะเกด ก็จะมีนิดๆ หน่อยๆ


รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา : โต๊ะข่าวบันเทิง, ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์