สาวโสดมา Take me out เปลือยชีวิตสุดขี้เหงา จ้างผู้ชายเที่ยว ทำหนุ่มๆไปไม่เป็น (คลิป)

เรียกว่ายังมีผู้เข้าร่วมรายการที่เรียกเสียงฮือฮาได้ตลอดสำหรับรายการ Take me out thailand รายการที่เปิดโอกาสให้คนโสดได้พบเจอกับคนที่ใช่ และได้ไปเดทกันตามคอนเซปรายการ

โดยเทปล่าสุดของรายการเมื่อวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้มีผู้เข้าแข่งขันท่านหนึ่งที่เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาหนุ่มๆได้พอสมควร ซึ่งเธอชื่อ กุลชญา โพธิ์แก้ว อายุ 23 ปี ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว ขายเสื้อผ้าออนไลน์

แต่สิ่งที่น่าทึ่งสำหรับเธอคือเมื่อตอนอายุ 19 ปี ที่บ้านของ "ปอ" มีปัญหาทางธุรกิจ ทำให้เธอเลือกดรอปการเรียนในรั้วมหา'ลัยไว้และหางานทำ ซึ่งเธอประกอบหลายธุรกิจเพื่อสู้ชีวิตจนเธอมีเงินเก็บถึง 1 ล้านบาท ส่งน้องเรียน และกลายเป็นเสาหลักของครอบครัวไป

ส่วนมุมมองเรื่องผู้ชายนั้น เธอบอกว่าไม่ได้ต้องการหนุ่มที่มีเงิน เพราะเธอมีอยู่แล้วและพร้อมเปย์ ทว่าด้วยความหลังความรักที่เธอพบมาคือแฟนแอบไปคบซ้อน ทำให้ตนตัดสินใจบอกเลิก ซึ่งชีวิตหลังจากนั้นเธอโสดมากว่า 2 ปี และกลายเป็นสาวขี้เหงา จนต้องค้นหาในกูเกิ้ลเพื่อหา "หนุ่มรับจ้างเที่ยว" เพื่อซื้อความสุข และหาคนเทคแคร์ส่วนที่ขาดหายไปในชีวิต


สาวโสดมา Take me out เปลือยชีวิตสุดขี้เหงา จ้างผู้ชายเที่ยว ทำหนุ่มๆไปไม่เป็น (คลิป)

เธอเล่าว่า ผู้หญิงต่อให้เก่งแค่ไหนแต่ไม่สามารถสตรองได้ตลอดเวลา และต้องการผู้ชายที่ดูแล ซึ่งหลายคนอาจจะรับไม่ได้จนต้องปิดไฟจากสาเหตุนี้ อย่างไรก็ดียังมีชายหนุ่มในรายการเปิดไฟรอเธออยู่ถึง 5 คนด้วยกัน


ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์