ไม่เคยสมหวังเรื่องรัก จิ้งหรีดขาว ปลงอยากบวชตลอดชีวิต! (คลิป)

ถือเป็นตัวท็อประดับแถวหน้าของวงการนางเอกลิเกเลยทีเดียวสำหรับ ‘จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ’ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้มาเปิดใจผ่านถึงเรื่องราวชีวิตรักที่ไม่เคยสมหวัง จนเจ้าตัวรู้สึกปลงเลยอยากบวชตลอดชีวิต ผ่านทางรายการ “คุยแซ่บShow” ทางช่อง ONE31 ที่มี ‘หนิง-ปณิตา’ และ ‘ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ’ เป็นพิธีกร 

 ไม่เคยสมหวังเรื่องรัก จิ้งหรีดขาว ปลงอยากบวชตลอดชีวิต! (คลิป)

คนเม้าธ์กันว่าจิ้งหรีดขาวเป็นลิเกที่รวยที่สุด?
“ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ แต่ว่าเราดีกว่าสมัยก่อน ส่วนที่บอกกันว่าขับรถเบนซ์ทั้งครอบครัวเลย อันนี้ขอแก้ข่าวนิดนึง เรื่องรถเบนซ์พี่เพิ่งถอยมาใหม่คันนึง จริงๆ การเดินทางไกลๆ เราคิดว่าใช้รถดีๆ มันจะทำให้เราปลอดภัย คือใช้ทั้งครอบครัว ตอนนี้ในบ้านมีอยู่ 3 คัน แต่ก็มีอย่างอื่นอีก จริงๆ ไม่ได้อวดร่ำอวดรวย แต่มันต้องใช้ในชีวิตประจำวัน”

มีคนบอกว่าจะเลิกเล่นลิเกแล้ว?
“ไม่ได้เลิกค่ะ แต่ว่ามีรับเชิญบ้าง หลังๆ มีเจ้าภาพบน”

ตอนเด็กๆ ได้ข่าวว่าลำบากมากเลย?
“ครอบครัวลำบากมากๆ บางครั้งไม่มีอะไรจะกิน ส่วนเรื่องที่ว่าเคยคุ้ยถังขยะหาของกิน อันนั้นมีที่มาที่ไปคือตอนนั้นเราอายุสัก 3-4 ขวบ แล้วก็มีพี่อีก 2 คน เราเคยถามแม่ว่า ทุเรียนมันอร่อยมั้ย ในตอนที่แม่ไม่มีตัง แม่ก็บอกว่าไม่อร่อยหรอกมันเหม็น เราไม่เชื่อ เพราะเห็นคนมีตังค์เขากินกัน เรา 3 พี่น้องก็ไปคุ้ยขยะ แต่ไม่ใช่ขยะแบบเน่าๆ นะคะ มันเป็นถังที่มีแต่เปลือกทุเรียนพอได้กินแล้วมันอร่อยมาก”

 ไม่เคยสมหวังเรื่องรัก จิ้งหรีดขาว ปลงอยากบวชตลอดชีวิต! (คลิป)

ต้องทำงานหาเงินเองตั้งแต่ 4 ขวบ?
“จริงๆ แล้ว ไม่ใช่พี่น้องหรือแม่ให้เราทำ เราเห็นพ่อแม่ลำบากก็เลยอยากทำงาน พอ 4 ขวบ พี่ก็แสดงลิเกแล้ว ส่วนเรื่องที่หลายคนเข้าใจผิดคิดว่ากินกันเองในครอบครัว ไม่ได้กินใครเลย มันเป็นญาติกันหมด แล้วพี่รุ่ง สุริยา ก็ทำงานด้วยกัน”

ที่ผ่านมามีแฟนมากี่คน?
“ที่ชอบกันจริงๆ ประมาณ 4-5 คน นอกนั้นก็ไม่ได้อะไร ถามว่าเขามาหลอกเรายังไง คนแรกเขามาจีบชอบๆ กันเป็น 10 ปี แต่เขาทนรอไม่ไหวไปแต่งงานมีลูก คนที่สองมาชอบ แต่เราไม่รู้ว่าเขามีเมียแล้ว คนต่อไปเขามาชอบแต่เขาก็มีเมียแล้ว แต่ไม่สามารถอยู่กับเมียได้ เมียอนุญาตให้มีแฟนได้ แต่สุดท้ายแล้วเมียเขาไม่ได้เป็นอะไรเลย แถมสวยด้วย คนต่อไปนี่รักมากเลย เขาหน้าตาดีมาก แต่เขาลูกสอง ทำพี่เสียใจไปบวชเป็นเดือนเลย”

 ไม่เคยสมหวังเรื่องรัก จิ้งหรีดขาว ปลงอยากบวชตลอดชีวิต! (คลิป)

เคยมีเสี่ยเสนออะไรให้ไหม?
“เยอะ มีประเภทซื้อบ้าน ซื้อรถเบนซ์ มีเงินเดือนให้ คือให้เป็นสิบล้าน แต่เราไม่สนใจ แต่พอบวชเสร็จก็เจออีก มีเก้ง กวาง มาจีบ 2-3 คน แต่ว่ามาครั้งละคน แต่สุดท้ายแล้วเขาไม่ได้รักพี่ แต่รักพี่ชายพี่”

ผิดหวังเรื่องความรักหลายครั้ง เคยท้อไหมว่ามันเป็นกรรมของเรา?
“ถูกต้อง มันเหมือนเราประสบความสำเร็จด้านการงาน แต่เรื่องความรักคือปิดประตูเลยดีกว่า พอเจอหนักๆ ปลงแล้วค่ะ ล่าสุดเด็กอายุ 18-19 ปีมาชอบ แต่เราไม่กินเด็ก”

อะไรที่ทำให้พี่คิดจะบวชตลอดชีวิต?
“ก่อนหน้านี้มีโอกาสไปบวชบ้างแล้ว โชคดีที่หลวงพ่อที่เคยสอนพี่นั่งสมาธิ คือคราวก่อนมาบวชเพราะเราเครียด แต่คราวนี้เราอยากพัก ซึ่งใจลึกๆ ถ้าไม่หวงอะไรแล้วพี่อยากบวชตลอดชีวิต

 ไม่เคยสมหวังเรื่องรัก จิ้งหรีดขาว ปลงอยากบวชตลอดชีวิต! (คลิป)

เชิญรับชมคลิปวิดีโอ
vvvv
vvv
vv
v


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์