ยุ้ย ญาติเยอะ ลบคำ ลูกทุ่งดังใฝ่ต่ำ จีบหนุ่มลูกวงเป็นสามี รับเคยคิดผิด?! (คลิป)

ยุ้ย ญาติเยอะ ควง พี่เล็ก สามี แจงขาเม้าธ์ข่าวลือเรื่องออกจากวงการว่า ไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน แถมเรื่องเสี่ยเลี้ยง ก็ไม่มี เพราะทุกวันนี้ก็ยังเลี้ยงตัวเอง

ส่วนเรื่องราวชีวิตครอบครัวทั้งคู่ยู่กันมา 21 ปี แล้ว แถมมี น้องลูกทุ่ง ลูกชาย 1 คน วัย 6 ขวบ เล็ก สามี เผยว่า ตัวเองมีหน้าที่ ทำงานบ้านทุกอย่าง ดูแลลูก ยัน ขัดรองเท้า เราเป็นลูกทุ่ง เซอร์ๆ ซื้อเสื้อผ้า 5 ตัว 100 เมียก็ชอบว่าแต่งตัวไม่ค่อยเข้ากันเท่าไหร่ โดยเมียขี้โมโห โมโหหิว เราทำกับข้าวเอง เค้าชอบโมโหหิว ทำไมช้าบ้าง ปกติจะไม่ได้บอกรักยุ้ย เพราะความรู้สึกเรา รู้อยู่แล้ว

ยุ้ย ยังบอกด้วยว่า สามีไม่มีโอกาสเอาเงินไปเปย์ผู้หญิงอื่นแน่นอน เพราะเงินอยู่กับเราทั้งหมด เราเป็นคนหาเงิน เก็บเงิน เค้ามีหน้าที่เลี้ยงลูก ทำงานบ้าน เราเหมือนสลับหน้าที่กัน เรื่องกระแสอมเงินเมีย ไม่มีอยู่แล้ว เป็นไปไม่ได้


ยุ้ย ญาติเยอะ ลบคำ ลูกทุ่งดังใฝ่ต่ำ จีบหนุ่มลูกวงเป็นสามี รับเคยคิดผิด?! (คลิป)

ส่วนเมื่อถามเรื่องบนเตียงว่าสะกิดกันบ่อยมั้ย เล็ก บอกติดตลกว่า ตอนนี้ไม่บ่อย ด้วยเหนื่อย ทำงาน เมื่อก่อนสะกิดกันบ่อยแล้ว ขณะที่ ยุ้ย บอกว่า สะกิดกันคุ้มแล้วไง

เล็ก เผยด้วยว่า เราก็เป็นคนดื้อรั้นคนหนึ่ง แต่จะเป็นคนเชื่อเมีย จะคอยบอกให้เมียเตือนสติเราตลอด เวลาเราดื้อรั้น โมโหอะไร คิดว่าเราก็ต้องบริการเขาให้เต็มที่ เพราะสงสารเขาทำงานหนัก มากกว่าความรักแล้วตอนนี้ เพราะเขาทำงานเหนื่อย แทนที่เราจะเป็นคนออกไปทำงาน

เรื่องราวความรักกว่าจะมาถึงวันนี้ได้ยังกับละคร ต้องผ่านอุปสรรคอย่างมาก นักร้องสาวคนดังรักกับลูกวง พ่อแม่คนรอบข้างไม่มีใครยอมรับ โดย ยุ้ย ยอมรับว่า เป็นนักร้องดังที่เป็นฝ่ายไปจีบผู้ชายก่อนจริง โดยเห็น พี่เล็ก มา 2 ปี แล้ว ถึงนึกชอบ เริ่มส่งจดหมายฝากแดนเซอร์ไปหา เล็ก บอกว่า เราก็ดีใจมาก เพราะเราก็ชอบเขา แต่เราไม่กล้า เพราะเรารู้ว่าเราเป็นใคร เรามาจากตลกคาเฟ่ต์ ดีใจได้มาอยู่วงยุ้ย ญาติเยอะ จนเขามาจีบเรา


ยุ้ย ญาติเยอะ ลบคำ ลูกทุ่งดังใฝ่ต่ำ จีบหนุ่มลูกวงเป็นสามี รับเคยคิดผิด?! (คลิป)

ยุ้ย บอก ก็เริ่มแซวหน้าเวที จดหมายก็ส่งได้เดือนละครั้ง เพราะเดี๋ยวพ่อรู้ จนเดตแรก นัดไปดูหนัง ฟิวเจอร์ รังสิต พอเราเจอ เราก็ล้วงเขาก่อนเลย ก็ไปแตะเนื้อต้องตัว เพราะเรารักของเรา

เล็ก บอกว่า ถูกพ่อยุ้ยจับได้ จนถูกพ่อยุ้ยสั่งพักงาน ก็ไล่ออกนั่นแหละ เราก็ไปอยู่ห้องเช่ากับเพื่อน ยุ้ยก็เป็นห่วง บอกว่า ดีเหมือนกัน จะได้ไปเจอกันง่ายๆ เพราะอยู่ที่วง สายตาคนมองเยอะ ผู้หญิงพร้อมทิ้งตัวมารักเราขนาดนี้ เรารักเขา ไม่ใช่เพราะเขาดัง เขารวย แต่เราก็ไม่มีอะไรเลย ไม่มีเงินแม้แต่จะโทรไปหาเขา เขาก็ทิ้งเงินไว้ให้ แลกเหรียญมาให้ไว้โทรหาเลย

ส่วนครั้งที่วัดใจ คือ พ่อตามมาจับได้ที่คอนโด ที่เราอยู่กันสองคน เราสงสาร ยุ้ย ขับรถเองไปทำงานต่างจังหวัดไกลๆ คนเดียว เลยบอกว่า จะไปด้วย ใกล้ถึงงานคอนเสิร์ต ก็ให้เขาทิ้งเราไว้ที่ศาลา เราก็นั่งจุดเทียนอยู่คนเดียวที่ศาลามืดๆ ประมาณ 4 ชม. เสร็จงาน ยุ้ยก็มารับกลับ เราเปลี่ยนคอนโด ห้องเช่าไปเรื่อยๆ เพราะพ่อก็ตามไปเจอตลอด


ยุ้ย ญาติเยอะ ลบคำ ลูกทุ่งดังใฝ่ต่ำ จีบหนุ่มลูกวงเป็นสามี รับเคยคิดผิด?! (คลิป)

ยุ้ย บอกว่า 2-3 ปี ที่พ่อขัดขวาง เราพยายามทำให้เห็นว่า เราคบคนนี้ดี ตั้งแต่เด็ก หรือ ตอนเรียน ไม่เคยมีใครมาจีบ หรือ ไปชอบใคร ซุปตาร์ลูกทุ่งเมืองไทย ไม่เคยมีใครมาจีบ และเพราะอยู่กับพ่อแม่ตลอด จนมาคนนี้ไม่รู้ทำไมถึงถูกชะตา

ตอนมีอุปสรรค เราทั้งสาบาน สัญญา ว่า ต้องไม่ทิ้งกัน เราก็บอก พี่จะทิ้งเราไม่ได้ ท่ามกลางกระแส คนก็มองว่าเราใฝ่ต่ำ หรือ อะไรก็ตามที่เขาจะพูดกันอยู่แล้ว เราไม่แคร์ตรงนั้น เรายอมที่จะอาย ขอเรื่องเดียวที่เราจะเลิกกับเขา คือ เรื่องผู้หญิง ถ้ามีเรื่องผู้หญิง เราเลิกเลย แต่ที่ผ่านมา เขาไม่ได้อยู่ในพวกเจ้าชู้เลย

เล็ก บอกว่าตอนนั้น ก็กลัวมาก ว่าจะถูกฆ่าหรือเปล่า เขาจริงจังหรือแค่เด็ดดมแล้วทิ้งเราหรือเปล่า แต่ที่เราอยู่มาตลอดได้ เพราะเรารักเขา


ยุ้ย ญาติเยอะ ลบคำ ลูกทุ่งดังใฝ่ต่ำ จีบหนุ่มลูกวงเป็นสามี รับเคยคิดผิด?! (คลิป)

ส่วนการใช้ชีวิตคู่ เล็ก รับว่า อยากให้ยุ้ยเลิกเหวี่ยงบ้าง บางที่ก็โมโห อารมณ์ขึ้นในเรื่องที่ไม่น่าจะขึ้น ไม่ได้เบื่อ แค่รำคาญ เพราะเดี๋ยวก็หายแล้ว แค่อารมณ์ตรงนั้น เราไม่คิดว่าเราเป็นทาสเขา แม้ทำทุกอย่างให้ เพราะ ยุ้ย ทำงานเหมือนเป็นผัว แทนที่จะเป็นเรา เขาก็เหนื่อยพอแล้ว เคยมีคนใช้ ออกไปแล้ว แล้วเราเป็นคนใช้เอง

ยุ้ย ยอมรับ บางครั้ง เคยมีบ้างที่คิดว่า หรือเราคิดผิดที่เลือกเขาเป็นสามี เพราะเขาชอบรั้น เล็ก ก็บอกว่า บางที งานของผู้หญิง เราก็อาจจะไม่ละเอียด เล็ก บอกด้วยว่า ไม่เคยคิดว่าตัวเองคิดผิด ที่ทิ้งเพื่อน จนไม่มีเพื่อน มาอยู่กับครอบครัวเท่านั้น เราต้องให้เวลา เป็นทั้งเพื่อน ทั้งคู่รัก

ยุ้ย บอกว่า จากคู่รักทรหด อนาคตเราก็ดูหน้าเสื่อไป ตอนนี้ทำรำวงย้อนยุค โฟร์เอส ส่วนเรื่องธุรกิจ เราเคยเจ๊งมาแล้ว เราไม่อยากทำอะไรที่ต้องลงทุน ส่วนเรื่องลูก แล้วแต่เขาเลย อยากให้เป็นนักร้อง ลูกมีแววบ้าง ชอบสนุกสนาน ร้องเพลง เหมือนเด็กทั่วไป

ลูกทุ่งดัง ปิดท้าย พูดถึงสามีว่า ประทับใจ พี่เล็ก เรื่องเงินเขาจะไม่ยุ่งเลย ถ้าเขาจะให้พ่อแม่ หรือใช้ส่วนตัว เขาจะขอ แต่ไม่ใช่ขอได้เท่าไหร่เท่ากัน เราก็ดูอะไรใช้ได้แค่ไหน เราคุยกันได้ แต่เขารั้นก็จริง แต่เขาจะขอโทษ เตือนได้ เขาจะเชื่อ

เล็ก บอกว่า ประทับใจยุ้ย ตั้งแต่ครั้งแรกที่เขามองตาเรา ให้โอกาส คนรากหญ้า อย่างเรา ดึงเราขึ้นมา ก็รักเขา แม้จะไม่ได้บอก บ่อยๆ


ยุ้ย ญาติเยอะ ลบคำ ลูกทุ่งดังใฝ่ต่ำ จีบหนุ่มลูกวงเป็นสามี รับเคยคิดผิด?! (คลิป)

ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V

ยุ้ย ญาติเยอะ ลบคำ ลูกทุ่งดังใฝ่ต่ำ จีบหนุ่มลูกวงเป็นสามี รับเคยคิดผิด?! (คลิป)



ที่มา เสือ สิงห์ กระทิง แซ่บ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์