โก๊ะตี๋ เผยความลับ 12 ปีปมลูกชาย รับผิดคบซ้อน 4 ขอโทษนอกใจแฟนสาว (คลิป)

โก๊ะตี๋ อารามบอย เปิดใจทั้งเหตุล่มวิวาห์ ความลับเรื่องลูกชาย โดยตัวเองเป็นคนยกเลิกวิวาห์ หลังขอ กวาง แฟนสาว แต่งงานที่มัลดีฟส์เมื่อ 2 ปี ก่อน โดยวางแผนจะแต่งปี 61 คือปีนี้ แต่ยกเลิก จริงๆ เราเป็นคน 2 บุคลิก อยู่หน้าจอตลก แต่อยู่บ้านจะเก็บตัวเงียบ นิ่งๆ เรารับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกอย่างในบ้าน

ในจอกับที่บ้านจะเป็นคนละคน พอเรามีแฟน บางครั้งก็หลุดอารมณ์ส่วนตัวออกมา ไม่ได้ตลกตลอด ตลกแต่ไม่ตลอด เราเป็นลูกคนเล็ก เราเป็นผู้นำครอบครัว ในชีวิตเราตัดสินเองหมดคนเดียว ค่อนข้างเผด็จการ เวลาใครเข้ามาในชีวิต เขาลูกคนเล็กถูกสปอยล์มาตลอด เราเลยไม่ค่อยจะเข้ากันเท่าไหร่ เวลามีปัญหาก็เลยโพสต์ลงไอจีเพราะไม่รู้จะปรึกษาใคร


โก๊ะตี๋ เผยความลับ 12 ปีปมลูกชาย รับผิดคบซ้อน 4 ขอโทษนอกใจแฟนสาว (คลิป)

ตลกดัง ยังเปิดใจยอมรับ คบซ้อนถึง 4 นอกใจแฟนสาว คือ เราไปทำอะไรหลายอย่างที่เขาหมดความเชื่อมั่นในตัวเรา หมดความศรัทธา ทั้งพูดจาไม่ดีกับเขาไม่ให้เกียรติเขา ตอนแรกเราตัดแล้วไม่เอาแล้วคนนี้ เลิกเลย หลังจากขอหมั้นปีนึง เรื่องราวเกิดเมื่อ ก.พ. ปีนี้ 61 หลังเราคิดว่าพอแล้วไม่เอาแล้ว เราก็เริ่มไปคุยกับคนโน้นคนนี้ ที่เคยโพสต์เรื่องความซื่อสัตย์ที่หายไป มันมาจากเรา ถ้าเขาจะไม่เอาเรา เราก็ต้องยอมรับสภาพให้ได้นะ

สุดท้ายเรามาเห็นความสำคัญขนาดเราทำเลวกับเขา เขายังรออยู่ที่เดิม เขาปรับตัวเพื่อเราเยอะ เรื่องเจ้าชู้ไม่ใช่นิสัยเรา เขารู้ 4-5 ปีที่คบกัน เขารอเรา คุณจะไปไหนก็ไป เขายังรอคำตอบเรา ช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา ทรมานมาก เราคบซ้อนอยู่ 4 คน พยายามหาตัวตายตัวแทน สุดท้ายเราหาๆ ไม่มีใครรัก เข้าใจเราเท่าเขา เขาก็ใจกว้างกับเรา ถ้าเป็นคนอื่นไปนานแล้ว สภาพหนังหน้าแบบเราด้วย


โก๊ะตี๋ เผยความลับ 12 ปีปมลูกชาย รับผิดคบซ้อน 4 ขอโทษนอกใจแฟนสาว (คลิป)

ช่วง 5 เดือน เราคบ 4 คน แรดมาก ตอแหลมาก เหนื่อยมาก สุดท้ายตัดสินใจไปบอก กวาง พี่ไปแรดมา ขอโทษเขา เคยขับรถ ร้องไห้ไป นึกถึงเรื่องราวเขาว่า ทำไมเมื่อก่อนเราทำได้ เราวาดฝันไว้ด้วยกันมากมาย จะแก่ไปด้วยกัน เขารักเรามาก เขาโอเคกับเรา ขอให้เราจบกับทุกคนพอ

เราเหมือนไบโพลาร์เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายแต่ไม่ได้เป็นหรอก จะบอกกวางตลอด อย่าพูดอะไรซ้ำซากจู้จี้นะ พอเหอะ อย่าพูดซ้ำเรื่องนี้อีกนะ คิดว่าเราไม่ได้ป่วยหรือจะป่วยก็ไม่รู้ แต่พี่ยุทธ(สรยุทธ) จะชอบว่าติสต์แตก เพราะมีอะไรจะปรึกษาเขาตลอด โก๊ะตี่ ยังประกาศรักจริงแฟนสาว ตอนนี้หวานมาก อีก 2 ปีแต่งแน่ ไม่เกินปี 63 และจะเป็นงานแต่งที่ถูกพูดถึงมากที่สุด


โก๊ะตี๋ เผยความลับ 12 ปีปมลูกชาย รับผิดคบซ้อน 4 ขอโทษนอกใจแฟนสาว (คลิป)

โก๊ะตี๋ ยังเปิดความลับเรื่องลูกชาย หลังโพสต์เปิดตัว น้องโอม เด็กชายวัย 12 ที่เลี้ยงดูมานาน ทำเอาตกใจว่าไปมีลูกตอนไหน โดย ตลกหนุ่ม เผยว่า เป็นลูกของผู้จัดการคนเก่า ผู้จัดการเป็นผู้ชาย ไปมีอะไรกับผู้หญิงแล้วท้อง ทั้งที่ต่างก็มีแฟนกันอยู่แล้ว จะเอาลูกออก เราก็เจรจากับทั้งคู่ เราก็ขอว่า 9 เดือน ถ้าคุณไม่เอากันแล้วก็แยกย้ายกันไป แต่ลูกเราเอามาเลี้ยงเอง มันก็มีปัญหา เพิ่งไปเคลียร์เมื่อต้นปี คือ ตอนคลอด เราไปเซ็นรับรองบุตร เหมือนผู้หญิงเป็นเมียเรา แต่ไม่ใช่เมียเรานะ เราเพิ่งรู้ว่า การไปเซ็นรับรองบุตร ถ้าเราเป็นอะไรไป ทรัพย์สินทั้งหมดของเราจะตกเป็นของน้องโอม แม่เรา ลูกหลานเราก็ไม่ได้

โก๊ะตี๋ เผยความลับ 12 ปีปมลูกชาย รับผิดคบซ้อน 4 ขอโทษนอกใจแฟนสาว (คลิป)

ก็เลยทำเรื่องถอนการรับรองบุตรแล้ว เคลียร์กันแล้ว ทางกฎหมาย โอม ไม่ใช่ลูกเรา แต่ทางความสัมพันธ์ เรารักเขาเหมือนลูก พ่อแม่ น้องโอม ก็ต่างเลิกกับแฟนตัวเอง มาใช้ชีวิตด้วยกัน จนมีลูกคนที่สอง เป็นผู้หญิง เป็นน้องของโอมด้วย น้องโอม เราเป็นคนขอชีวิตเขาไว้ ทุกวันพ่อ เขาจะเอาดอกไม้มาไหว้เรา เขารู้เรื่องหมด พ่อแม่เขาก็เล่าให้ฟังหมดว่าเขาเกือบไม่ได้เกิดมาแล้ว พ่อโอมกินเหล้าเมาก็ทะเลาะกับแม่โอมประจำ แต่เด็กคนนี้ความคิดดี เราก็สอนว่าต้องตั้งใจเรียน เขาก็สอบชิงทุนได้ เรียนฟรี ม.1-ม.6 เป็นนักกีฬาบาส อยากจะช่วยพ่อแม่หาเงิน พ่อแม่จะได้สบาย เราภูมิใจเขามากๆ

โก๊ะตี๋ เผยความลับ 12 ปีปมลูกชาย รับผิดคบซ้อน 4 ขอโทษนอกใจแฟนสาว (คลิป)

ชมคลิปวิดิโอ
VVVVV
VVVV
VVV
VV
V




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 15
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.11.11.136

58.11.11.136,,ppp-58-11-11-136.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
โธ่ถังกาละมังแตก


[ วันศุกร์ ที่ 26 ตุลาคม 2561 เวลา 10:50 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์