“ลีน่าจัง”ครางให้ดู!ด่าสังคมอย่าดัดจริต“ครางชื่ออ้ายแน”แค่เพลงไม่ใช่เสียงมีเซ็กซ์!(คลิป)


  “ลีน่าจัง”ครางให้ดู!ด่าสังคมอย่าดัดจริต“ครางชื่ออ้ายแน”แค่เพลงไม่ใช่เสียงมีเซ็กซ์!(คลิป)

นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง ได้แสดงความคิดเห็นต่อเรื่องบทเพลง "ครางชื่ออ้ายแน" ที่กำลังถูกวิจารณ์ในขณะนี้ว่า ตนเองได้ฟังเพลงนี้แล้วก็รู้สึกสนุกดี รู้สึกคลายเครียด ส่วนตัวจึงไม่ได้ฟังแล้วรู้สึกเกิดอารมณ์อยากที่จะร่วมเพศตาม อีกทั้งเพลงก็มีความสนุกสนานตามแบบฉบับเพลงอีสาน และนักร้องก็หน้าตาน่ารักดี พอมาร้อง "อิอิ อุ๊อุ๊" เสียงที่ร้องก็ไม่ใช่การร้องเลียนแบบเสียงครางเวลาร่วมเพศแต่อย่างใด เพราะหากจะร่วมเพศคงจะร้องอีกแบบหนึ่ง โดยลีน่าจังได้ทำเสียงครางประกอบ

ทั้งนี้ ตนจึงคิดว่าหากจะเปรียบเทียบว่าเพลงนี้เป็นเสียงครางขณะร่วมเพศก็คงไม่ใช่ เพราะตนร้องครางมากว่า 40 ปี แล้วก็ไม่ได้รัองแบบเนื้อเพลงในเพลงนี้ ส่วนชื่อเพลงจะตั้งชื่อว่า "ครางชื่ออ้ายแน" ก็ไม่เห็นจะเป็นอะไร เพราะ "อ้ายแน" ก็แปลว่า "ทำหน่อยค่ะ ๆ" ฉะนั้น ชื่อเพลงก็ไม่ได้สองแง่สองง่าม ตนมองว่าคนที่ฟังเพลงนี้ก็อย่าโลกสวยมากนัก อย่าดัดจริต หรือทำอย่างกับไม่เคยมีเพศสัมพันธ์ อย่าปากว่าตาขยิบนักเลย เพราะเสียงครางทำให้ชีวิตมีความสุข


แล้วหากถามว่าเพลงนี้จะขัดต่อวัฒนธรรมอันดีของไทยหรือไม่ ลีน่าจัง ระบุว่า จากที่ตนได้ดูวิดีโอเพลงแล้ว ก็เห็นนางเอกวิดีโอแต่งกายด้วยชุดไทยเรียบร้อย ส่วนผู้ชายก็เห็นเพียงท่อนแขนช่วงบนและหน้าอก ไม่ได้มีการแก้ผ้า ส่วนเพลงก็เป็นเนื้อร้องแบบอีสาน ซึ่งก็เป็นวัฒนธรรมของชาวอีสาน เมื่อมีท่อน "อิอิ อุ๊อุ๊" ตนก็มองว่าน่ารักดี จึงไม่มีอะไรที่ทำให้รู้สึกว่าเป็นการกระทำที่อนาจารหรือทำลายวัฒนธรรมไทย ส่วนเด็กหรือเยาวชนจะเลียนแบบหรือไม่นั้น ตนมองว่าร้องเพลงนี้ก็ยังดีกว่าไลฟ์ด่ากันด้วยคำหยาบคาย หรือเต้นยั่วยวนด้วยท่าทางแปลก ๆ

ส่วนกรณีการแสดงสดเพลงดังกล่าวของวงดนตรีหนึ่ง ที่แสดงท่าทางผ่านม่านฉายเป็นเงาคน ถือว่าเป็นการแสดงต่อที่สาธารณะ หากจะทำท่าทางคล้ายกับมีเซ็กซ์หรือท่าทางต่าง ๆ ควรจะทำในที่รโหฐาน ซึ่งการแสดงนั้นย่อมมีเยาวชนที่มาร่วมรับชมด้วย และอาจจะส่งผลให้มีพฤติกรรมเลียนแบบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้แสดงไปดำเนินคดีได้ด้วย เหตุเพราะกระทำการอันขายหน้าต่อธารกำนัล ต้องเสียค่าปรับจำนวน 500 บาท ตนคิดเห็นว่าคลิปการแสดงสดนั้นไม่เหมาะสม แบบนี้ถือว่าเป็นการทำลายวัฒนธรรมไทย

ชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVVV

  “ลีน่าจัง”ครางให้ดู!ด่าสังคมอย่าดัดจริต“ครางชื่ออ้ายแน”แค่เพลงไม่ใช่เสียงมีเซ็กซ์!(คลิป)

-----

Cr:: amarintv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : คนไทย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.6.241.64

171.6.241.64,,mx-ll-171.6.241-64.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 14 [อ้างอิง]
หน้าตาอีลี่น่า เหมือนปลาตีน เข้าไปทุกวันแล้ว เฮ้อ ...สังเวท!


[ วันอาทิตย์ ที่ 28 ตุลาคม 2561 เวลา 13:53 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์