เปิดบทวิเคราะห์ อดีตนางงามจักรวาล-แฟนนางงาม ทำไม นิ้ง ถึงพลาดมง Miss Universe (คลิป)

ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 ซึ่งสาวงามที่คว้ามงในปีนี้ไปครองนั่นก็คือ Catriona Gray จากประเทศฟิลิปปินส์ แต่งงานนี้ก็ไม่วายมีดราม่าตามออกมามากมาย ทั้งเรื่องชุด เรื่องของแฟนคลับ

ล่าสุด นาตาลี เกลโบวา Miss Universe 2005 และ เชรี่ ไอศวรรฎา สุดยอดแฟนพันธุ์แท้นางงามจักรวาล ได้มานั่งวิเคราะห์นางงามกันสด ๆ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์, หนิง ปณิตา และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร

รู้สึกยังไงบ้างที่ฟิลิปปินส์คว้ามง ?นาตาลี : แคทซ้อมมาเยอะ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน การตอบคำถาม ตอนหมุนตัวซึ่งมันเป็นอะไรที่ยากมาก เพราะมันเป็นส้นสูงและกระโปรงที่ยาวมาก

เชรี่ : เหมาะมาก เพราะว่าเชรี่ชอบเขามาก่อนแล้ว เขาสวยครบ เวลาพูดเขาจะใช้ภาษาที่ดูเพราะ แต่หลายคนจะไปติเขาว่าเขาใช้ภาษาที่ดูประดิษฐ์ไปหรือเปล่า คือจะบอกว่าการประกวดนางงามก็เหมือนละครฉากหนึ่ง ถือว่าเขาทำได้ดี

 


เปิดบทวิเคราะห์ อดีตนางงามจักรวาล-แฟนนางงาม  ทำไม นิ้ง ถึงพลาดมง Miss Universe (คลิป)

คุณ Catriona Gray เคยประกวด มิสเวิลด์ มาก่อนจะมีผลอะไรมั้ย ?

เชรี่ : ไม่ค่ะ เวทีนางงามจักรวาล เชรี่เชื่อว่าเขามองในวันนี้ อะไรที่ผ่านไปแล้วก็ให้ผ่านไป ไม่มีผล

เท่าที่ดูปีนี้มีการตอบคำถามมากกว่าการตัดสินจากความสวย ?

นาตาลี : ใช่ จริง ๆ การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 80% คือเรื่องของสมอง เรื่องของความคิด ความมั่นใจในตัวเอง อีก 20% คือความสวยงามข้างนอก

คำถามโหดมาก ทั้งเรื่องกัญชา การเมือง อพยพลี้ภัย นางงามจำเป็นต้องรู้เรื่องพวกนี้ ?

เชรี่ : คิดว่านะคะ คือเหมือนปีก่อน ๆ ที่เราคุยกัน ถ้าเอานางงามสวยอย่างเดียว มันก็จะไปตอกย้ำภาพลักษณ์เก่า ๆ นางงามก็ตอบได้เท่านี้ เราเลยต้องถามหนัก เพื่อเปลี่ยนแปลงตรงนั้น นางงามก็มีสมอง ต้องรู้ให้ทัน ติดตามข่าวสารบ้านเมือง ตอบคำถามได้เหมือนนักการเมือง

แสดงว่าการประกวดนางงามมันมีผลต่อการเมืองระดับประเทศเหรอ ?

เชรี่ : คือเป็นการยกระดับ ว่าผู้หญิงที่ประกวดนางงาม สามารถรู้เรื่องราวต่าง ๆ สามารถตอบคำถามได้ ติดตามโลกในยุคปัจจุบันได้


เปิดบทวิเคราะห์ อดีตนางงามจักรวาล-แฟนนางงาม  ทำไม นิ้ง ถึงพลาดมง Miss Universe (คลิป)

แสดงว่าความเป็นผู้หญิงในยุคปัจจุบันได้รับการยอมรับมากขึ้น ?

นาตาลี : คือปีนี้คำถามลึกและหนักมากยิ่งขึ้นกว่าตอนที่นาตาลีประกวด คือเป็นคำถามเชิงให้คนทั้งโลกรู้จักนางงามคนนี้มากขึ้น แต่อันนี้เป็นแบบว่านางงามคนนี้รู้จักเรื่องราวบนโลกขนาดไหน ปีนี้ทุกคนเป๊ะมาก

มันมีข่าวล้อเลียนภาษาเป็นดราม่าในวงนางงาม ?เชรี่ : คือช่วงที่เรื่องนี้เกิดขึ้น เชรี่กำลังตะเวณออกสื่อมาแต่ยังไม่ได้ยินจริงจังว่าเซน่า โรส พูดเป็นเชิงล้อเลียนหรือว่าแค่วิจารณ์อะไรยังไง แต่โดนส่วนมากคนอเมริกันจะชอบพูดอะไรตรง ๆ และสามารถวิจารณ์สิ่งนั้น ๆ ได้ แต่มันจะมีผลเหมือนกันถ้าเราเผลอพูดไป

เกี่ยวไหมที่ตรงนี้ทำให้ Miss USA ไม่เข้ารอบ ?

เชรี่ : อาจจะมีส่วนนะ เพราะว่าคณะกรรมการแต่ละคนก็เป็นคนที่มีโซเชียลมีเดียอยู่ในมือ

นาตาลี : เวลาจะพูดอะไรก็ต้องระวังหน่อย ซึ่งโซเชียลมีเดียถ้ามันไปแล้วมันไปเร็วมาก

ภาพรวมทั้งหมด นิ้ง ทำได้ขนาดไหน ?

เชรี่ : เขาเป็นคนที่เด่นชัด เห็นการเปลี่ยนแปลง เป็นนักสู้ และตั้งใจจริง ๆ ซึ่งน่าภูมิใจเมื่อมาถึงจุดนี้ ซึ่งคนไทยทุกคนก็ภูมิใจในสิ่งที่นิ้งทำ และดีใจที่ปีนี้ไทยมีชื่อติดอันดับด้วย

นาตาลี : เป็นเจ้าบ้านที่น่ารักมาก สวย แล้วก็บนเวทีดูมีความมั่นใจสูงมาก

 


เปิดบทวิเคราะห์ อดีตนางงามจักรวาล-แฟนนางงาม  ทำไม นิ้ง ถึงพลาดมง Miss Universe (คลิป)

คิดว่านิ้งน่าจะไปถึง top 5 มั้ย ?

เชรี่ : จริง ๆ เชรี่ยังพูดเหมือนเดิมว่าเขาดูภาพรวมทั้งหมด เพราะว่าก่อนหน้านี้เชรี่ก็ไม่ทราบว่าในห้องเย็นหรือการสัมภาษณ์ส่วนตัวกับคณะกรรมการ ซึ่งเป็น 1/3 ของการเก็บคะแนน เขาไปคุยอะไรกัน ส่วนนั้นเราไม่ทราบ ซึ่งแต่ละคนสร้างความประทับใจให้กับกรรมการแตกต่างกันไปก็เลยไม่ทราบว่ามันเป็นยังไง แต่ยอมรับว่าเขาทำผลงานได้ดีน่าชื่นชมนาตาลี : มิสไทยแลนด์คนต่อไปที่อยากขึ้นประกวดมิสยูนิเวิร์สแล้วอยากจะเทรนประตูเปิดตลอดเวลา ถ้าเกิดอยากมา

พอตัดสินแล้วก็มีดราม่าเรื่องชุด ?

เชรี่ : ความสวยงามก็ยังอยู่ในสายตาของแต่ละคนซึ่งไม่เหมือนกัน บางชุดอาจจะเหมาะกับบางคน พอไปอยู่กับใครอีกคนอาจจะไม่เหมาะ ซึ่งเชรี่ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่ายังไง แต่ส่วนตัวชอบสีแดง เป็นสีที่ขึ้นแต่อาจจะไม่ถูกใจคณะกรรมการก็เป็นได้

นาตาลี : ส่วนใหญ่ท็อปเท็นไม่ใส่สีเงินก็ทอง และมี 2 คนที่เด่นมากใส่สีแดง คือนิ้งและมิสฟิลิปปินส์

ตอนแรกมีเสียงกระซิบมาว่า นาตาลี จะได้เป็นหนึ่งในคณะกรรมการมิสยูนิเวิร์ส ?

นาตาลี : ทางกองประกวดได้เลือกไว้แล้ว แต่เขาได้มีโอกาสคลุกคลีกับสาวงามทั้ง 94 ประเทศ เพราะว่าตอนนั้นเป็นช่วงที่นาตาลีโปรโมตหนังสือเขาพอดีเลย เขาก็เลยมีโอกาสได้พูดคุยกับนางงามทุกคน

 


เปิดบทวิเคราะห์ อดีตนางงามจักรวาล-แฟนนางงาม  ทำไม นิ้ง ถึงพลาดมง Miss Universe (คลิป)

ดราม่าแฟนคลับ วงการนางงามไม่ค่อยกินเกาเหลากับฟิลิปปินส์ แต่ปีนี้ฟิลิปปินส์คว้ามงในประเทศไทย ?

เชรี่ : แฟนคนไทยก็เงียบเหมือนยอมรับการตัดสิน เพราะว่าคนไทยเป็นประเภทที่ว่าพอผลออกมาแล้วอาจจะหงุดหงิดบ้างแต่เมื่อความจริงออกมาแล้วก็ยอมรับตามนั้น ซึ่งลึก ๆ แล้วแฟนนางงามไม่ได้เกลียดฟิลิปปินส์เลย แต่อาจจะมีการเกทับกันบ่อย ๆ แบบดูสิฉันได้ตั้งหลายคน ดูสิเธอได้แค่2 เอง ในรอบ 67 ปี แล้วยังมีเวทีอื่น ๆ อีก ซึ่งมันอาจจะเป็นความจริงแต่เราก็อาจจะรับไม่ได้ แต่เอาจริง ๆ เราไม่ได้เกลียดนางงามเลย

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama


เปิดบทวิเคราะห์ อดีตนางงามจักรวาล-แฟนนางงาม  ทำไม นิ้ง ถึงพลาดมง Miss Universe (คลิป)

ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์