ชมพู ฟรุ๊ตตี้ ควงเมียเปิดใจ เจ้าชู้หนักจนต้องอนุญาตมีกิ๊ก!!!(คลิป)


ชมพู ฟรุ๊ตตี้ ควงเมียเปิดใจ เจ้าชู้หนักจนต้องอนุญาตมีกิ๊ก!!!(คลิป)

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่อยู่กินกันมาอย่างยาวนานกว่า 35 ปี สำหรับ ชมพู ฟรุ๊ตตี้ และภรรยา บุ๋ม จุฑามาศ ที่ล่าสุด ชมพู ฟรุ๊ตตี้ ควงภรรยามาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง one31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์, หนิง ปณิตา และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกร ถึงเคล็ดลับการครองรักยังไงให้ยาวนาน และเรื่องราวต่างๆ ที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน

อะไรที่ทำให้อยู่ด้วยกันยาวนาน?

ชมพู : อย่างแรกก็คือความรัก รักในความเป็นเขา ถูกใจ ชอบอะไรในตัวเขามันถึงจะอยู่กันได้

บุ๋ม : ความเอาใจใส่ ดูแลกัน เรารู้สึกว่าได้รับจากเขามากขึ้นเรื่อยๆ

จุดเริ่มต้นของการคบกันมันเริ่มยังไง?

ชมพู : เราร้องเพลงด้วยกัน อัลบั้ม รวมดาว แล้วไปถ่ายเอ็มวีที่สวนสามพราน

บุ๋ม : เจอกันครั้งแรก เขาเดินมาที่กองด้วยท่าทางแบบจิกโก๋ เราก็รู้สึกว่าไม่อยากร้องกับคนนี้ แต่มันอัดไปแล้วยังไงก็ต้องถ่าย เขาก็มาทักทายด้วยมะละกอที่มีรอยฟันกัดแล้ว เราก็เลยบอกว่าไม่เป็นไร พอจะเข้าฉากเรากรุณาอย่ามาถูกเนื้อต้องตัวเรานะคะ เรามีแฟนแล้ว ตอนนั้นก็คิดในใจว่าเขาคงเกลียดเราน่าดู

ชมพู : แต่พี่ชอบ พี่ชอบเจรจา พอเขาบอกเราก็จบ


พอผ่านเหตุการณ์นี้มาแล้ว แล้วมาจีบกันตอนไหน?

ชมพู : ตอนนั้นเดือนสิงหา ปี 27 ก็ทำงานกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้สนใจเพราะเขาบอกว่ามีแฟนแล้ว ในใจเราก็บอกว่าเราก็มี จนกระทั่งวันวาเลนไลน์เมื่อ 35 ปีที่แล้ว มีพี่คนนึงเขาเชียร์ บอกให้เราโทร.ไปอวยพรบุ๋มหน่อย เราก็โทร.ไปหาเขา แล้วอวยพรเสร็จก็วางสายไป แล้วพี่คนที่เชียร์บอกว่าเขาเลิกกับแฟนแล้ว มันทำให้เรารู้สึกสบายใจขึ้นที่จะคุย เราก็ชอบอาสาไปส่งเขา และเขาก็ชวนทานข้าว เราก็สบายใจดี

แล้วจุดที่พี่เดินไปบอกว่าเราเป็นแฟนกันมั้ย?

ชมพู : พอเราคุยกันแล้วเริ่มรู้สึกว่าเขาน่ารัก แล้วเขาเหงือกสวย แล้ววันที่ 5 เมษายน เราก็อยากรู้แล้วว่าเขาคิดยังไงกับเรา ก็เลยให้เขาไปเอากระดาษ ปากกามา แล้วเขียนถามเขาว่าคิดยังไง เราไม่กล้าพูดเพราะเราอาย จากนั้นเราก็ถามว่าเป็นแฟนกันมั้ยเขาบอกคิดดูก่อน

บุ๋ม : มีคนบอกเรื่องเขามาเยอะมาก เจ้าชู้ นู้นนี่นั่น แต่เราก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนดี ให้ทำอะไรก็ทำ ทำได้ทุกอย่าง สุดท้ายเราก็โอเคเป็นแฟนกัน คือพี่รู้สึกผิดตั้งแต่แรกที่เราเจอเขาครั้งแรก ทำไมเรามองคนในแง่ร้าย เราก็เลยให้โอกาสเขาและให้โอกาสตัวเอง

พอคบกันแล้ว แต่มีเงื่อนไข?

บุ๋ม : พี่ไม่มี แต่เขามี

ชมพู : หลังจากที่เป็นแฟนกันเขามาถามพี่ว่า มีคนมาบอกว่าพี่เจ้าชู้ เราก็เลยบอกว่าพี่เจ้าชู้จริงๆ แต่ถ้าถามว่าเจ้าชู้แค่ไหนพี่ไม่รู้เหมือนกัน พี่ก็บอกเขาว่าพี่เลิกเจ้าชู้ไม่ได้ ถ้าให้เลิกเจ้าชู้เราเลิกกันไปเลยดีกว่า

บุ๋ม : พี่บอกโอเค ลองคบกันในสถานะแบบนี้ไปก่อน แต่ถ้าเกิดมันมีอะไรเปลี่ยนแปลงที่มันไม่โอเคเราจะบอก

มีคนแซวพี่ว่าในชีวิตคู่ของพี่จะมีดอกไม้ริมทางตลอดเวลา?

ชมพู : ความคิดของพี่คือ รับผิดชอบกในสิ่งที่ควรรับผิดชอบให้ดี สิ่งอื่นๆ ไม่ได้สำคัญ

พี่บุ๋มรับได้ยังไง?

บุ๋ม : หลังจากที่เราโอเครับข้อเสนอนั้น แล้วระยะเวลาต่อมาพี่ไม่รู้สึกเลยว่ามีอะไรเข้ามาสะเทือนเรา มันไม่มีข่าวเข้าหูเลย เขาอาจจะบริหารจัดการดีหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่เขาปฏิบัติกับเราเหมือนเดิม

ทำไมพี่บุ๋มเชื่อใจพี่ชมพูขนาดนี้ ?
บุ๋ม : เพราะว่าเขาปฏิบัติกับเรา มันทำให้เรามั่นใจมากว่าคนคนนี้อยู่ข้างๆ เราตลอดเวลา และไม่ทำให้เราเสียใจ

ชมพู ฟรุ๊ตตี้ ควงเมียเปิดใจ เจ้าชู้หนักจนต้องอนุญาตมีกิ๊ก!!!(คลิป)

ตลอดเวลาที่ใช้ชีวิตคู่เคยมีที่พี่บุ๋มจับได้มั้ย?
บุ๋ม : ถ้าก่อนหน้ามีโซเชียลจะไม่มี มีแต่เพื่อนโทร.มาบอกเฉยๆ

 แล้วเมื่อ 3 ปีที่แล้วเกิดอะไรขึ้น เรียกว่าแชทหลุดแล้วโดนจับได้มั้ย?
ชมพู : คือเราคุยกันตั้งแต่แรกแล้วว่าถ้ามีอะไรอยากรู้ให้ถาม แล้วถ้าถามแล้วรับได้นะ เพราะจะบอก คือจะบอกว่าก่อนจะมีเรื่องแชทชีวิตพี่ก็ดำเนินไปปกติ จนกระทั่งโซเชียลเริ่มมา พี่ก็คุยในโซเชียลแต่ไม่ได้คุยเชิงชู้สาวนะ มีคนที่เข้ามาคุยกับเราแล้วอยากคุยกะเราเชิงชู้สาว แต่เราไม่รู้จักเขาเลย ไม่เคยนัดเจอหรืออะไร แต่เขารู้สึกว่าเราเป็นแฟนเขาไปแล้วจากการคุย แต่วันนึงเรารู้สึกว่าเขาล้ำเส้น เขามาเขาเมนต์วิจารณ์บุ๋ม เราก็เลยบอกว่าไม่ได้นะ ถ้าคุยก็คุยไปไม่ต้องมาบอกว่าแฟนพี่ดีหรือไม่ดีไม่เอา ไม่งั้นพี่จะบล็อกนะ เพราะเราเองก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร แต่คุยกันมา 2 ปี ก็เป็นแบบนี้มา 2-3 รอบ แล้วพี่เล่าให้บุ๋มฟังว่าเขามาแบบนี้ๆ แล้ววันนึงบุ๋มก็บอกว่าขอดูหน่อยคุยอะไรกัน ทำไมเขาคิดแบบนั้น เราก็ให้ดู พอดูเสร็จเขาก็บอกว่าก็ไม่มีอะไรนิ 

แต่เขาบอกว่ามีบางประโยคที่พี่บุ๋มเองก็จี๊ดเหมือนกัน?
บุ๋ม : คนนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ไม่มีอะไร เราก็ขอดูอีกเพราะเห็นเขาส่งสติ๊กเกอร์กันไปมา พอดูปุ๊บก็ตกใจ เพราะไม่เคยเห็นอะไรหวือหวาขนาดนี้ เช่น ฝั่งนู้นบอกว่าไม่คิดถึงกันเลยหรอ ฝั่งนี้ก็บอกว่าตลอดเวลา พี่ก็แบบว่าคุยกันขนาดนี้เลยหรอ

แล้วทะเลาะกันมั้ย?
บุ๋ม : มี ในที่สุดก็ขอเลยว่าเลิกคุยแชทแบบนี้กับสาวๆ ได้มั้ย หนักสุดก็ขอให้เขาเลิกเจ้าชู้ ซึ่งก่อนหน้านี้เราไม่เคยขออะไรเลย

ชมพู : คือความเจ้าชู้ของพี่มันลดลงไปตามอายุ จากร้อยหนึ่งเหลือสามเปอร์เซ็นต์ ซึ่งพอเขาขอเราให้เลิกเจ้าชู้เราก็โอเค 

 ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVV

ชมพู ฟรุ๊ตตี้ ควงเมียเปิดใจ เจ้าชู้หนักจนต้องอนุญาตมีกิ๊ก!!!(คลิป)

---

เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการคุยแซ่บโชว์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์