กวาง-น้ำหวาน เมินคนดราม่ามือที่สาม-เปิดใจเหตุวิวาห์ฟ้าแล่บ!!(คลิป)


กวาง-น้ำหวาน เมินคนดราม่ามือที่สาม-เปิดใจเหตุวิวาห์ฟ้าแล่บ!!(คลิป)

ตั้งแต่เปิดตัวคบกันก็มีดราม่าออกมาให้เห็นตลอดๆ สำหรับ คู่ของกวาง AB Normal และน้ำหวาน ซาซ่า ทั้งมีคนออกมาแฉว่าหนุ่มกวางเป็นมือที่สามแย่งสาวน้ำหวานมาจากแฟนนอกวงการที่คบกันมา 15 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มกวางได้คุกเข่าขอสาวน้ำหวานแต่งงานไปแล้ว แฟนๆ หลายคนก็สงสัยว่าสาวน้ำหวานท้องหรือเปล่า เพราะคู่นี้เพิ่งคบกันแค่ 3 เดือนเท่านั้น

ล่าสุด หนุ่มกวางและสาวน้ำหวาน ควงคู่มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง ONE31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร

รู้จักกันมานานยัง ?
กวาง : สักพักแล้ว เจอกันตั้งแต่เด็ก ๆ เราเจอกันที่คอนเสิร์ตก่อน เราก็คิดในใจว่านี่วงอะไร เพราะสาวเยอะดี ตลอด 20 ปี มันก็เจอกันบ่อย แวบไป แวบมา
น้ำหวาน : รู้จักกันมากขึ้นก็ตอนที่หวานหมดสัญญา เป็นฟรีแลนซ์ไปออกรายการต่าง ๆ ตอนนั้นเราไม่รู้จักใครเลย ก็เจอพี่กวางก็มีโอกาสได้คุยกัน คือเขาเป็นคนที่ถามอะไรก็รู้หมด

อยู่ดี ๆ จากพี่น้องมาเป็นแฟนกันได้ไง ?
กวาง : คือมันแปลกมาก ปกติทุกคนที่ผ่านมาจะมีโมเมนต์ตกลงเป็นแฟนกันตลอด แต่กับหวานไม่มีเลย ในรูปแบบกราฟมันค่อย ๆ ขึ้นมา เหมือนรู้กันเองว่าเราเป็นแฟนกัน

หวาน : มันค่อย ๆ ซึมกันไปมากกว่า ในความเป็นพี่เป็นน้อง เราคุยกันได้ทุกเรื่อง จนปัจจุบันนี้ เราอายุเท่านี้แล้ว เราไม่ได้มองหาว่าวันที่ 1 วันที่ 2 วันที่ 3 คือวันครบรอบ แต่ถ้าย้อนไปมันต้องการ แต่ตอนนี้มองข้ามไปต้องการให้เขาตอบโจทย์เรามากกว่า ตอนนี้เราก็เอาวันที่เขาขอแต่งงานเป็นวันครบรอบที่เราเป็นแฟนกัน


ตอนที่ความรู้สึกเริ่มเปลี่ยนตอนนั้นยังคบกับแฟนอยู่ไหม ?
         หวาน : หวานขอตอบรวม ๆ ว่ามันเป็นเรื่องของอดีต มันจบไปแล้ว ไม่ใช่หวานไม่อยากตอบหรือว่าเบี่ยงเบนประเด็น แต่หวานเกรงใจเขา หวานขอพูดถึงเขาให้น้อยที่สุด หวานก็ต้องเกรงใจคนที่อยู่ในปัจจุบันด้วย เรื่องมันจบไปแล้วทุกอย่าง อะไรที่มันถูก มันดี เราก็เอาข้อดีตรงนั้นมาพัฒนาและทำให้มันดีขึ้น แต่อะไรที่ไม่ดีเราก็เรียนรู้ที่จะไม่ทำอีก หวานไม่อยากพาดพิงเขา เกรงใจเขา เกรงใจครอบครัวเขามาก ๆ เกรงใจพี่กวางและครอบครัวพี่กวางมาก ๆ

เรื่องลงรูปคู่ครบรอบกับคนเก่าแล้วพี่กวางไปคอมเมนต์ในวันครบรอบเรากับคนเก่า ?
กวาง : คอมเมนต์รูปอื่นด้วย เรื่องนี้ก็สักพักใหญ่แล้ว

หวาน : คือการคอมเมนต์ของพี่กวางไม่ใช่เป็นเรื่องแปลกใหม่ หวานไปเจอมาเยอะ เขาชอบกดไลก์ คอมเมนต์ผู้หญิงคนอื่น

กวาง : ผมพูดแทนผู้ชายทั้งประเทศ ผู้ชายชอบดูอะไรสวย ๆ งาม ๆ คือที่ไปกดไลค์ต่าง ๆ มันก็แค่นั้นไม่ได้คิดอะไร

กวางเป็นมือที่สามหรือเปล่า ?
กวาง : กวางมองคนรอบตัวมากกว่า ถ้าเขามีความสุขกับชีวิตรักเรา ผมก็พอแล้ว เรื่องคอมเมนต์ต่าง ๆ ผมไม่ไปเสพ อาจจะดูบ้างให้รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น หลัก ๆ ให้คุณพ่อ คุณแม่เรา เข้าใจเรา บ้านหวานเข้าใจหวาน เพื่อน ๆ ที่อยู่รอบ ๆ โอเคที่เราคบกัน เราก็โอเคแล้ว

ถึงขั้นทะเลาะกันมั้ย ?
กวาง : มีหงุดหงิด เราก็เตือนในฐานะพี่ชาย ก็เจอเรื่องต่าง ๆ มาเยอะ ก็นั่นแหละอยู่ที่คนรอบตัวเขาเข้าใจ ซัพพอร์ตเรา เราก็โอเค อยากให้หวานเข้าใจตรงนี้ด้วย เราจะบังคับให้คนทั้งโลกมารักเราไม่ได้ เพราะฉะนั้นเราสนใจแค่คนที่รักเราดีกว่า

บ้านน้ำหวานแม่ค่อนข้างดุ แม่เห็นข่าวถูกขอแต่งงานแล้วเขาว่าไงบ้าง ?
หวาน : แม่ค่อนข้างเลิฟพี่กวางอยู่แล้ว หลัง ๆ เวลาหวานมีปัญหาอะไรกับพี่กวางแม่ก็จะเข้าข้างพี่กวาง แม่จะบอกว่าแม่จะรู้จักลูกแม่ดี 

กวาง-น้ำหวาน เมินคนดราม่ามือที่สาม-เปิดใจเหตุวิวาห์ฟ้าแล่บ!!(คลิป)

กวาง : ผมมีการปรึกษาแม่ บอกจุดมุ่งหมายในการคบครั้งนี้คืออะไร ไปถึงแต่งงานหรือเปล่า เราไม่อยากให้หวานเสียเวลา

หวาน : หวานเคยได้ยินเขาคุยกับคุณแม่ครั้งว่าเขาตั้งใจจริงที่จะมาคบเรา ไม่ได้คบเล่น ๆ แต่วันที่โดนขอแต่งงานไม่รู้ตัวว่าจะถูกขอมาก่อน ก็เลยออกมาอยู่ในเสื้อผ้าที่ไม่พร้อม ปกติจะแต่งเต็ม วันนั้นเขามารับหวานที่ทำงานแล้วเสื้อตัวที่เขาใส่เปื้อนน้ำลายหมาเขาเต็มเลย เราก็ไม่คิดว่าจะใช่วันนี้ เขาเป็นคนที่ทำเซอร์ไพรส์เก่ง หวานทำไม่เป็นเลย

เรื่องแต่งงานคุยกันยัง จัดเมื่อไร ที่ไหน ?
กวาง : ตอนนี้อยู่ในช่วงคุยกันทั้งสองบ้าน ก็กำลังฟังความต้องการของแต่ละบ้านอยู่ เดี๋ยวเอามารวมกันแล้วจะมาจัดออกมายังไงได้บ้าง

แล้วค่าสินสอด ยังไงเขาบอก 8 หลัก ?
กวาง : คือจำนวนหลักยังไม่ได้คุยกัน แต่ว่าผมจะพยายามให้มันสมเกียรติที่สุด ให้มันโอเคที่สุด ทำได้เท่าไหร่ไม่รู้ แต่อยากให้มันสุดของเราจริง ๆ

เราคิดว่าเหมาะสมเท่าไหร่ ?
หวาน : คือหวานบอกเขาตลอดว่าการที่หวานได้อยู่กับเขาทุกวันนี้ แล้วเราได้ผ่านอะไรด้วยกันมามาก แล้วเรายังยืนหยัดอยู่ได้นี่ถือว่าเป็นของขวัญสำหรับหวานแล้ว เพราะฉะนั้นในพิธีการอันนั้นเป็นส่วนหนึ่ง แต่สำหรับหวานแค่มีเขาก็คือสินสอดที่ดีแล้ว

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

กวาง-น้ำหวาน เมินคนดราม่ามือที่สาม-เปิดใจเหตุวิวาห์ฟ้าแล่บ!!(คลิป)

รับชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVV

กวาง-น้ำหวาน เมินคนดราม่ามือที่สาม-เปิดใจเหตุวิวาห์ฟ้าแล่บ!!(คลิป)

>>>>>>
เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการคุยแซ่บโชว์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์