เฟรช อริศรา เปลือยใจจากเด็กไร้บ้าน รับจ้างเย็บผ้าโหล สู่นักแสดงดัง


เฟรช อริศรา เปลือยใจจากเด็กไร้บ้าน รับจ้างเย็บผ้าโหล สู่นักแสดงดัง

นาทีนี้คงไม่มีใครฮอตไปกว่านักแสดงมากฝีมือ อย่าง เฟรช อริศรา อีกแล้ว เพราะตอนนี้เจ้าตัวมีละครถึง 3 เรื่อง เรียกได้ว่าแฟนๆ จะได้เห็นหน้าเขาทั้ง 7 วันเลยทีเดียว แต่กว่าจะมีวันนี้ได้เธอต้องต่อสู้กับอะไรมากมาย ทั้งเป็นเด็กไร้บ้าน ต้องทำงานตั้งแต่เด็ก

ล่าสุด เฟรช มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บSHOW ทางช่อง ONE31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์, หนิง ปณิตา และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร

ล่าสุดคือวิ่งงาน 7 วันรวด ไม่มีเวลาพักผ่อนเลย?
เฟรช : มีเวลาพัก เพราะว่าบางทีไม่ได้ถ่ายละครเต็มทั้ง 4 วัน แต่ว่ามาออกทีเดียวให้เห็นหน้าทั้ง 7 วัน 3 เรื่อง เดี๋ยวจะเป็น 4 เรื่องแล้ว

ตั้งแต่ทำงานมาตอนนี้ถือว่าดีที่สุดไหม?
เฟรช : ตอนถ่ายมันไม่ได้ถ่ายพร้อมกันนะ แต่มาออกอากาศพร้อมกันทีเดียวมันก็เลยทำให้คนได้เห็น ได้เห็นในหลายบทบาท ซึ่งตอนนี้งานก็โอเค


แต่เห็นว่าสมัยก่อนลำบากมาก?
เฟรช : ลำบากๆ แม่ก็เช่าห้องห้องหนึ่ง แล้วก็อยู่กันประมาณ 7-8 คน พอเช้าก็ต้องผลัดกันเข้าห้องน้ำแล้วก็ไปโรงเรียน พอมาถึงวันนึงพ่อเสีย 

แม่ก็เริ่มทำงานมากขึ้นจากขายของชำที่บ้านก็เริ่มรับจ้างซัก รีด ขายข้าวต้ม คราวนี้เราก็ต้องเป็นลูกมือ ตอนเช้าแม่ก็ให้รีดผ้าก่อน เย็นกลับมาก็ซักผ้าตอนนั้นไม่มีเครื่องซักผ้าก็ต้องซักมือ แต่รายได้ก็ยังไม่พอ เพราะว่าหลานบางคนค่าใช้จ่ายไมพอเราก็ต้องทำอะไรมากขึ้น แม่ก็ขายข้าวต้ม ขายได้สักพักก็ไม่ไหวเหนื่อย ทีนี้แม่ก็รับจ้างซักรีด แล้วก็ขายของชำ 

แล้วเราก็รับจ้างอย่างอื่นที่ทำอะไรก็ได้ เช่น เย็บกระดุมผ้าโหล ถ้าเสื้อแขนสั้นเราจะได้ 50 สตางค์ต่อหนึ่งตัว แต่ถ้าแขนยาวเราจะได้ 75 สตางค์ พอหลังเลิกเรียนเราก็เย็บพอกลางคืนเราก็จับจ้างล้างจาน ได้เดือนละ 800 บาท แล้วก็เสิร์ฟในตลาด

ท้อไหม ทำไมเราต้องเหนื่อยขนาดนี้?
เฟรช : ไม่ได้ท้อเลย เพราะรู้สึกว่าแม่ทำทุกวันเราก็ทำ มันก็เลยรู้สึกว่ามีเวลาว่างปุ๊บก็ต้องทำ ทำอะไรก็ได้ที่มีรายได้

เห็นบอกว่าขนาดทำงานโหดๆ ยังไม่พอค่าเช่าห้องเลย?
เฟรช : มันไม่พอ เพราะว่าต่อเดือนมีค่าห้อง ค่าน้ำ ค่าไฟ แล้วก็พอพอเสียก็เริ่มรู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว เริ่มอยู่ตรงนั้นไม่ได้แล้วค่าเช่ามันไม่พอ จากหลักพันก็ต้องไปหาเช่าที่หลักร้อย 

แม่ก็เริ่มไม่ได้ขายของ เพราะแม่ทำงานประจำไปทำงานโรงนมเป็นบัญชีแล้วก็ขับมอเตอร์ไซค์ส่งนม ทีนี้แม่ก็ต้องไปเช่าที่มันใกล้ๆกับที่ทำงานตอนนั้นก็มีห้องน้ำรวมเพื่อรอที่อยู่ที่มันมีห้องน้ำในตัว

เฟรช อริศรา เปลือยใจจากเด็กไร้บ้าน รับจ้างเย็บผ้าโหล สู่นักแสดงดัง

ลำบากเรื่องที่พัก แล้วเรื่องอาหารการกินลำบากไหม?
เฟรช : สมัยก่อนตอนอยู่รวมๆ กันเราไม่รู้สึกลำบาก แต่คนที่เขาฟังอาจจะรู้สึกลำบาก คือเมนูของเราก็คือผัดถั่วงอกกับเต้าหู้ขาว แล้วก็แตงกวาผัดไข่ เต้าหู้ยี้ ส่วนเนื้อสัตว์นานๆ กว่าจะได้กินมาคุยเรื่องเข้าวงการบ้างดีกว่าเห็นว่ามันเกิดขึ้นจากความไม่ตั้งใจ?
เฟรช : ใช่ บังเอิญมาก ต้องขอบคุณเพื่อน ตอนนั้นเพื่อนชวนไปสมัครเป็นนักศึกษาให้กับโครงการของค่ายมือถือค่ายนึง เพื่อนบอกว่าไปเถอะที่นี่เขามีเงินเดือนประจำ

มีโทรศัพท์ให้ใช้แล้วเราก็ทำกิจกรรมกับเขา เราก็ไปเป็นเพื่อน สรุปวันนั้นเพื่อนไม่ได้แต่เราได้ แล้วก็พอวันที่ไปทำกิจกรรมเราก็ไปเดินอยู่แถวหน้าตึก ไปเก็บขยะตามถนน 

ผู้บริหารเขาเห็น แล้วเขาจะถ่ายโฆษณา เขาก็ไม่แคสใครเขาก็เอาเด็กในกลุ่มนี้ไปถ่าย เราก็ได้เป็นหนึ่งในนั้น

ก้อนแรกถือว่าเยอะพอสมควร?
เฟรช : ก็เยอะนะ ประมาณ 8-9 หมื่นได้ เราก็เก็บไว้เรียนแล้วก็ยังทำงาน ให้แม่เก็บไว้ส่วนนึงเผื่อใครมีความจำเป็นก็เอาไปใช้ และจากจุดนี้อาตู่เห็นก็เรียกมาเล่นละคร และหลังจากเล่นละครสักพักก็ไปเล่นหนังได้เงินก้อนใหญ่มาซื้อคอนโดให้แม่ เพราะว่าไม่เคยมีบ้าน ซึ่งตอนนั้นยังซื้อบ้านไม่ได้ เพราะว่าการซื้อบ้านมันต้องใช้เงินเยอะ แล้วหลังจากนั้นก็ไปซื้อทาวน์เฮ้าส์แต่ก็ไม่ได้อยู่ก็ขาย

เห็นว่ามีทอมมาจีบหรอ?
เฟรช : จริงมีทอมมาจีบ หน้าตาดีด้วย สูงแล้วก็สะอาด เขาก็น่ารักดีนะ แต่ก็ไม่ได้เป็นแฟนกันนะ เพราะเราไม่ได้ชอบแบบนี้ ถามว่าเราเป็นไหม ไม่ได้เป็น 
แต่แบบเราก็เหมือนทอมอยู่แล้วป่ะเข้ามาจีบทำไมว่ะ

มีคนสงสัยทำไมไม่มีแฟน?
เฟรช : มี ก็มีแฟนผู้ชาย เราก็ไม่ได้ปิดบัง แต่เป็นคนมีพื้นที่ส่วนตัว ไม่ได้แพลนว่าเมื่อไหร่จะเปิดตัว ไม่ได้คิดว่าจะต้องมาแต่งงาน ชีวิตความสุขเรื่องของความรักมันไม่ได้เริ่มที่ชุดแต่งงานเราคิดแบบนี้ เขาก็โอเค

เฟรช อริศรา เปลือยใจจากเด็กไร้บ้าน รับจ้างเย็บผ้าโหล สู่นักแสดงดัง

เห็นว่าตอนเข้าวงการก็มีเรื่องทำให้สาวเก่งคนนี้ต้องเสียน้ำตา?
เฟรช : ก็คือเราเป็นนักแสดงใหม่ แล้วมีอยู่วันนึงที่เราทำแล้วมันไม่ถูก ถูกสั่งคัตเยอะ แล้วก็คนนี้เขาเดินเข้ามาพูดกับเราว่า เมื่อกี้ทำอะไร เล่นไม่เป็นหรอ 

จะเรียกว่าดูถูกหรือเราทำให้เขาเสียเวลาก็ไม่รู้นะ ตอนนั้นพอได้ยินคำนี้มันก็ช็อก ข่าอ่อนเลย เพราะเรามือใหม่ แต่เราก็พยายามเต็มที่แล้ว มันอาจจะมีผิดพลาดบ้าง

ก็ยืนค้างอยู่พักนึงเขาก็เดินจากไป เราก็เดินไปร้องไห้หลังห้องแต่งตัว แต่ก็สู้มันจะได้รอดจากตรงนี้ มันไม่มีใครช่วยเราได้ นอกจากเราเอง

หมดความมั่นใจไปนานไหม?
เฟรช : ไม่ค่ะ ก็ตัวชาๆ วันนึงแค่วันนั้น

มีคิดไหมว่าเป็นแบบนี้ไปทำอย่างอื่นดีกว่า?
เฟรช : ก็ไม่ค่ะ ไม่คิดอยากออกจากวงการ ในเมื่อเรามีโอกาสเข้ามา เราน่าจะลองทำดูให้มันสุดในสิ่งที่เราตั้งใจ เราน่าจะทำได้ เพราะเรามีครูดี

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

เฟรช อริศรา เปลือยใจจากเด็กไร้บ้าน รับจ้างเย็บผ้าโหล สู่นักแสดงดัง


เฟรช อริศรา เปลือยใจจากเด็กไร้บ้าน รับจ้างเย็บผ้าโหล สู่นักแสดงดัง

รับชมคลิป
VVVVVVVVVV
VV
VV
VVVVVV
VV
VVVVVV

เฟรช อริศรา เปลือยใจจากเด็กไร้บ้าน รับจ้างเย็บผ้าโหล สู่นักแสดงดัง

เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการ คุยแซ่บโชว์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์