เอ พศิน ควงเมียเปิดใจ ปมเซ็นใบหย่า-แยกกันอยู่ เหตุเชื่อเรื่องพญานาค


เอ พศิน ควงเมียเปิดใจ ปมเซ็นใบหย่า-แยกกันอยู่ เหตุเชื่อเรื่องพญานาค


จากกรณีข่าวฮือฮา เอ-พศิน เรืองวุฒิ ออกมายอมรับว่าได้ตัดสินใจหย่าภรรยาสายฟ้าแลบ แตงกวา-จิราพร เรืองวุฒิ จนทำให้เกิดคำวิจารณ์ว่าสาเหตุเป็นเพราะมีการนอกใจกันหรือเปล่า แต่ทางเจ้าตัวบอกว่าเป็นการแก้เคล็ด ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันจริงๆ

ล่าสุดรายการโหนกระแส วันที่ 30 ส.ค. โดย หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ได้เปิดใจสัมภาษณ์ พศิน และภรรยา ที่พร้อมออกมาชี้แจงทุกเรื่อง

เอ-แตงกวา หย่าร้างแล้วทำไมมาด้วยกัน ?
แตงกวา : "เป็นเพื่อนกันได้อยู่มั้งคะ"

ทั้งคู่คบมานานหรือยัง ?
เอ : "5 ปี อายุห่างกัน 22 ปี"

แตงกวา : "ตอนนี้อายุ 23 ค่ะ"

ดูชีวิตราบรื่นดี หน้าที่การงานดี อยู่ดีๆ ล่าสุดคุณสองคนประกาศหย่า ทะเลาะกันเหรอ ?
แตงกวา : "ไม่มีค่ะ"

เอ : "ยังไม่ได้เริ่มทะเลาะกันเลย"

แล้วหย่ากันทำไม ?
เอ : "มันเป็นเรื่องความเชื่อบางอย่าง จริงๆ เราไม่อยากเปิดเผยว่าเราจดทะเบียนหย่ากันแล้ว แต่จริงๆ ก็ปิดไม่ค่อยได้ ผมพอเริ่มมาสายพญานาค สายญาณ มีประสบการณ์พิเศษเกี่ยวกับองค์พญานาคที่นับถือมากมาย เรียกว่าอาทิตย์ต่ออาทิตย์มีเหตุการณ์แปลกๆให้เราได้คิดและวิเคราะห์ เริ่มสัมผัสได้มากขึ้น"

ไม่ได้หย่าเพราะนอกใจ ?
เอ : "ไม่ใช่"

แตงกวา : "ไม่ใช่ค่ะ"

หย่าเนื่องจากเรื่ององค์พญานาคมาเกี่ยว ?
เอ : "เป็นเรื่องความเชื่อที่เราคิดว่ามีผลต่อสิ่งแวดล้อมของเรา คนรอบข้าง เรากำลังจะช่วยวัดๆ หนึ่งที่พิษณุโลก วัดตาลสุวรรณ เป็นวัดที่ถูกปล่อยรกร้าง มีพระอุโบสถเก่าที่สร้างไม่เสร็จ เป็นวัดที่ไม่มีรั้ว มีกัลยาณมิตร และแตงกวาสัมผัสได้ถึงพลังงานบางอย่าง"


เอ พศิน ควงเมียเปิดใจ ปมเซ็นใบหย่า-แยกกันอยู่ เหตุเชื่อเรื่องพญานาค


ทำไมถึงเชื่อเรื่องพญานาค ?
เอ : "มันลึกไปถึงเรื่องภพภูมิ ที่เราอยู่ เราเรียกวิมานคงดิน กับอดีตชาติที่ผมรับทราบมามากมาย จากสายฌานที่เขาสื่อสารมา ผมไม่ได้ทราบด้วยตัวเองนะ ผมเริ่มปฏิบัติ ถือศีล เริ่มเขียนภาพพญานาคได้ อยู่ดีๆ ก็เขียนได้ โดยที่เราไม่ได้จบมาจากจิตรกรรม คนเห็นภาพพญานาคเจ้าปู่เจ้าย่าสัมผัสพลังงานได้ ตัวเราบางทีเข้าไม่ถึงด้วยซ้ำไป คนที่เขาเข้าไปลึกๆ ในสายญาณ เขาเชื่อว่าจะมีวิบากกรรมเรื่องความรัก รักไม่สมหวัง พลัดพราก ซึ่งความรักไม่ใช่แค่สามีภรรยา เรารักอะไร รักครอบครัว กิจการ พ่อแม่ หรือลูกก็ตาม พอเราจะสร้างบุญวัดต่างจังหวัด การสร้างสิ่งมงคลเป็นเรื่องซีเรียส ถ้าบุญบารมีไม่ถึง ก็จะมีวิบากกรรม มีบททดสอบ ไม่จากเป็นก็จากตาย ตรงนี้ทำให้รู้สึกว่าเราจะแก้ยังไง แต่เราก็อยากช่วยวัด ทางเดียวที่จะช่วยวัดต้องสร้างวัตถุมงคล"

ทำไมถึงเชื่อเรื่องพญานาค มีคนบอกคุณเป็นพญานาคมาก่อน หรือพญานาคเกี่ยวข้องอะไรกับชีวิตคุณ ?
เอ : "ที่พี่หนุ่มพูดมาทุกประเด็นเกี่ยวข้องหมดเลย ถ้าเราเชื่อเรื่องภพชาติ เราจะมีการเวียนว่ายตายเกิดมากมาย เชื่อว่าเคยเป็นพญานาค เคยมีวิบากกรรมเรื่องความรักมาก่อน"

ไม่กลัวคนด่าว่าเหรอ ?
เอ : "ไม่กลัว คนที่เชื่อสิ่งเดียวกัน บูชาองค์พญานาคมีเป็นล้านคนในและนอกประเทศ แค่หนึ่งคนถ้าเราสื่อสารกันได้รู้เรื่อง เราไม่สามารถทำให้ทุกคนศรัทธาสิ่งเดียวกันได้"

อะไรทำให้เชื่อว่าคุณเกี่ยวข้องพญานาค ?
เอ : "ของผมมีการเข้าถึงด้วยจิตใจและความศรัทธา ผมไม่เคยเห็น แต่เวลาเขียนภาพเหมือนเราอยู่อีกโลกหนึ่งแล้วมือมันก็ไปเอง โดยไม่ต้องลบ"

อยู่ดีๆ ก็วาดไปเอง ?
เอ : "ใช่ครับ และลบไม่ได้ ลบแล้วขาด ผมก็ไม่รู้ผมเขียนมาได้ยังไง เขียนมาแล้ว 6 ภาพด้วยกัน"

หย่าแก้เคล็ดอะไร ?
เอ : "เรื่องความรักไม่ใช่แค่สามีภรรยา เรารักในสิ่งใด รักธุรกิจ เราโฟกัสมากที่สุดเขาจะมีบททดสอบ เพื่อให้เราปล่อยวาง อยู่กับตัวเอง และดึงเข้าหาการปฏิบัติ ไม่ว่าจะถือศีล สมาธิ สร้างบุญบารมีอะไรต่างๆ นานา ต้องได้อยู่กับตัวเอง"

เหรียญทำไมเกี่ยวข้องกับการหย่า ?
เอ : "มีคนทักมาว่าจะสร้างเหรียญเนี่ยแรงนะ ต้องใช้บารมีสูง ถ้าเราปฏิบัติไม่พอจะมีผลต่อครอบครัวและคนที่รัก เราไม่ใช่พระ ถึงจะเอาเกจิอาจารย์มีบารมี แต่เราเป็นคนริเริ่ม เราต้องรับผิดชอบ ถ้าไม่จากเป็นก็จากตาย ผมก็กลัว ก็เลยคิดว่าจากเป็นไหม ในช่วงที่เรากำลังจะสร้าง แตงกวาก็มีไอเดียขึ้นมา เขาเป็นคนกล้าคิด"

แตงกวา : "แรกๆ หนูไม่เชื่อ อย่างที่สังคมบอกว่าเกี่ยวเหรอ บ้าบอเหรอ นี่คือสิ่งแรกที่หนูคิดในการหย่า หนูก็เคยด่าตัวเองว่าเชื่อไหม ใช้เวลาทบทวน 1 ปีในการหย่า ระยะเวลา 1 ปีหนูทำเหรียญไม่ได้ซะที นายทุนไม่เข้าซะที ไม่มีคนรับทำบล็อกเหรียญ เราเลยลองหย่าดูไหม พอหย่าปุ๊บ นายทุนวางเงินหลายล้านเลย"

เอ : "เขาบอกเขาไม่ต้องการอะไร เขาอยากร่วมบุญเฉยๆ ให้คนบูชา"

ต่อไปในอนาคต หลังทุกอย่างเสร็จสิ้น จะกลับมาจดทะเบียนกันอีกมั้ย ?

แตงกวา : เรื่องทะเบียนไม่สำคัญ ทุกวันนี้ไม่จดทะเบียนก็อยู่ด้วยกันได้ดีเหมือนเดิม เรายังกลับมากินข้าว พาลูกไปเที่ยวเหมือนเดิม มีความสุขแฮปปี้ดี ตรงนั้นเป็นอนาคตเรามองไม่เห็นอยู่แล้ว บางทีเราก้าวไปข้างหน้าเหยียบอะไรไปก็ยังไม่รู้เลย เป็นสิ่งไม่แน่นอน ซึ่งเหรียญอันนี้จะเสร็จหลังออกพรรษา

เอ : เหมือนหลักธรรมหนึ่ง ทุกอย่างเเกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป ไม่มีอะไรแน่นอนในโลก อนาคตคือ 1 นาทีถัดจากนี้ ความคิดเราอาจจะเปลี่ยนไปก็ได้ เหรียญอันนี้น่าจะออกเดือนตุลา


เอ พศิน ควงเมียเปิดใจ ปมเซ็นใบหย่า-แยกกันอยู่ เหตุเชื่อเรื่องพญานาค


เอ พศิน ควงเมียเปิดใจ ปมเซ็นใบหย่า-แยกกันอยู่ เหตุเชื่อเรื่องพญานาค


เอ พศิน ควงเมียเปิดใจ ปมเซ็นใบหย่า-แยกกันอยู่ เหตุเชื่อเรื่องพญานาค


เอ พศิน ควงเมียเปิดใจ ปมเซ็นใบหย่า-แยกกันอยู่ เหตุเชื่อเรื่องพญานาค




เครดิตแหล่งข้อมูล : โหนกระแส (Hone-Krasae) Official


เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ทสใ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.1.246.199

1.1.246.199,,node-ngn.pool-1-1.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
มืใาทงยน ยยบ


[ วันเสาร์ ที่ 31 สิงหาคม 2562 เวลา 11:38 น. ]
คุณ : นักสืบ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.7.232.124

171.7.232.124,,mx-ll-171.7.232-124.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 12 [อ้างอิง]
เขียนเอง ตอบเอง เลข IP 1.1.246.199 บ้าป่าว


[ วันเสาร์ ที่ 31 สิงหาคม 2562 เวลา 14:30 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์