อ่ำ เจ็บปวดทรมาณ 2 ปี เป็นหนักเรียกตัวเองเปรต เชื่อโรคกรรม


อ่ำ เจ็บปวดทรมาณ 2 ปี เป็นหนักเรียกตัวเองเปรต เชื่อโรคกรรม


อ่ำ อัมรินทร์ คุณพ่อรูปหล่อของน้องแอลลี่ หลายคนต้องรู้จักอย่างดี ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวได้ออกมาเผยความจริงจากตัวเอง ความเจ็บป่วยทรมานที่หนักที่สุดของตัวเอง เชื่อว่าโรคที่เป็นอยู่ เกิดจากกรรม กรรมแรกคือ กรรมพันธุ์ กรรมที่สองคือ กรรมจากเจ้ากรรมนายเวร จนต้องร้องขอชีวิต จะทำบุญกรวดน้ำไปให้ ร้องไห้ทั้งคืนจนหลับไปเอง



อ่ำ เจ็บปวดทรมาณ 2 ปี เป็นหนักเรียกตัวเองเปรต เชื่อโรคกรรม


ซึ่งตอนป่วยมีประสงค์อยากจะบวช เพราะเป็นถึงขั้นเรียกตัวเองว่า เปรต เนื่องจากข้อมือบวมหนักมาก จนต้องใช้ผ้าพันไว้ไม่ให้ใครเห็น เพื่อให้ตัวเองหลุดพ้นจากเวรกรรมที่มีอยู่ บวชให้เจ้ากรรมนายเวรทั้งชาติที่แล้วและชาตินี้ เพราะข้อบวม จนต้องใช้ผ้าพัน ช่วงเจ็บป่วย ทรมานมากบางคืนปวดจนร้องไห้ ฟ้าสาง 

มือที่พันผ้ายกขึ้นมาที่จะยกมือไหว้ บอกกับเจ้ากรรมนายเวรปล่อยผมไปเถอะ ผมหายจะไปทำบุญอุทิศถวายให้ อโหสิกรรม ให้ผมเถอะนะ ร้องไห้ จนหลับ ตื่นมาจากความปวด นอนก็ปวดเจ็บก็ปวด วงจรชีวิตแบบนี้ 2 ปี ซึ่งพอไปตรวจหาหมอ คิดแค่ว่าจะเป็นตามกรรมพันธุ์ แต่ที่แท้จริง เป็นอีกโรค โรครูมาตอยด์ เป็นโรคที่ไม่คาดคิดว่าจะชีวิตนี้จะเป็นแบบนี้




อ่ำ เจ็บปวดทรมาณ 2 ปี เป็นหนักเรียกตัวเองเปรต เชื่อโรคกรรม


ทางอ่ำเชื่อเรื่องเวรกรรมมาก ถึงขั้นพึ่งทางธรรม ไม่กล้าทำในสิ่งไม่ดี หลุดพ้นจากกรรมด้วยตัวเอง และอโหสิกรรม หลังจากทีบวชก็ลด ละ เลิก ทุกสิ่งทุกอย่างที่ไม่ดี ถ้าชาตินี้ไปทำให้ใครรู้สึกเจ็บปวดเจ็บใจมากแค่ไหน ก็ต้องหาเบอร์ แม้ว่าจะติดต่อได้บ้างไม่ได้บ้าง หรือแม้แต่เราไม่ควรจะติดต่อไป ก็ต้องโทรไป คุยกัน และเอ่ยขอโทษผู้ที่ตนได้เคยล่วงเกินไว้ ให้คนที่เคยเจ็บใจเพราะตน อโหสิกรรมให้ตน คาดว่าจะทำให้ตนหายเจ็บป่วยในครั้งนี้ได้ 


ชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVV




เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการต้มยำอัมรินทร์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์