เปิดใจหนุ่มช็อก รีดถุงยางใช้แล้ว พิสูจน์แฟนสาวใช้กับชายอื่น ลั่นเจ็บแล้วจำ(คลิป)


เปิดใจหนุ่มช็อก รีดถุงยางใช้แล้ว พิสูจน์แฟนสาวใช้กับชายอื่น ลั่นเจ็บแล้วจำ(คลิป)

จากกรณีหนุ่มรายหนึ่งโพสต์ระบายผ่านเฟซบุ๊ก หลังจับได้ว่าพริตตี้สาวสวยที่เคยออกรายการโทรทัศน์ แฟนสาวที่คบกันมา แอบมีผู้ชายคนอื่นอย่างลึกซึ้งถึงขั้นมีอะไรกันแล้ว เพราะเจอถุงยางใช้แล้วในถังขยะภายในห้อง จึงอัดคลิปวิดีโอเจรจากันและฝ่ายชายร้องไห้ ส่วนฝ่ายหญิงรับสารภาพว่ามีคนอื่นจริ

วันที่ 21 ก.พ. 63 นายกรณ์ (นามสมมติ) ผู้โพสต์ เปิดใจว่า ตอนนี้สภาพจิตใจตนย่ำแย่มาก หลบมาอยู่หอพักกับเพื่อน และยังไม่พร้อมที่จะออกไปเจอใคร สาเหตุที่ตนจับได้เพราะตนเองสงสัยว่า ปกติในห้องน้ำจะมีแปรงสีฟันของตนอยู่คู่กับแฟนสาว แต่ตนไปเจอแปรงสีฟันของแฟนสาวอันเดียว ส่วนแปรงสีฟันของตนเองหายไป นับเป็นครั้งที่ 2 ที่เจอแบบนี้ ตนจึงถามแฟน แฟนก็บอกว่าเดี๋ยวจะหยิบแปรงสีฟันมาวางที่เดิมให้ ตอนนั้นรู้สึกแปลกใจ เพราะแฟนอ้างอีกว่าล้างที่ใส่แปรงจึงหยิบไปวางไว้ที่อื่นก่อน แต่เมื่อดูที่ใส่แปรงก็พบว่ายังมีคราบตะไคร่ติดอยู่

หลังจากนั้น ตนจึงคุ้ยถังขยะ แล้วพบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว จึงถามแฟนว่าเป็นของใคร แฟนตอบว่าเป็นของตน วินาทีนั้นตนก็ไม่เชื่อ เพราะว่าตนเองมีอะไรกับแฟนนานแล้ว น้ำอสุจิในถุงยางก็น่าจะแห้งแล้ว แต่ที่ตนพบยังมีน้ำเปียกอยู่ จึงค้นในถังขยะอีกครั้ง ไปเจอซองถุงยางอนามัย ซึ่งเป็นคนละยี่ห้อกับที่ตนเองใช้ วินาทีนั้นยอมรับว่าจุกอก พูดอะไรไม่ออก ช็อก จึงหยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน

หลังจากเกิดเหตุก็ไม่ได้เจอกับแฟนสาวอีก ส่วนเรื่องที่เขาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กขอโทษ และยอมรับผิดนั้น ตนเองยังไม่รู้เรื่อง ถ้าจะมาขอโทษ ตนเองก็ให้อภัย แต่คงไม่กลับไปคบอีก และอยากจะบอกว่า “ดูแลตัวเองดี ๆ นะ”

ขณะที่ฝ่ายหญิงโพสต์ข้อความยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง และเป็นการนอกใจแฟนหนุ่ม สร้างโลกขึ้นมาอีกใบให้กับอีกคน


ชมคลิป
VVV
V
VV
V
VV
V
VVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์