‘ดีเจดาด้า’ เผยเต็มๆจุดแตกหักอดีตสามี ถึงขั้นอุ้มลูกออกจากบ้าน


‘ดีเจดาด้า’ เผยเต็มๆจุดแตกหักอดีตสามี ถึงขั้นอุ้มลูกออกจากบ้าน

เป็นคนอารมณ์ดี ที่มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอยู่เสมอ สำหรับดีเจดาด้า วรินดา  แต่เมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวว่าเลิกรากับสามีนักบิน ที่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานถึง 9 ปี โดยเจ้าตัวได้เปิดใจในรายการ คลับฟรายเดย์ ให้ฟังว่า

คบกันมา 4 ปีก่อนที่จะแต่งงานกัน ด้วยความที่บ้านของตนเป็นคนหัวโบราณจะไม่ได้ไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก่อน เราเลยไม่ได้เห็นความเป็นเขา และเรา 24 ชั่วโมง ในระหว่างนั้นก็มีเรื่องผู้หญิงบ้างด้วยความที่อดีตสามีเป็นคนที่อัธยาศัยดี เคยมีปัญหาเรื่องมือที่ 3 เพียงแค่ครั้งเดียว เราจับได้ว่าเขาคุยกัน แต่ระยะเวลาไม่นานเราก็รู้สึกว่าไม่เป็นไร

ก่อนแต่งก็มีทั้งเพื่อนที่เห็นด้วย และเตือนว่าเขาเจ้าชู้ จนกระทั่งแต่งงานที่ต้องปรับตัวเยอะมาก ทะเลาะกันแบบสู้ตายเลยค่ะ 3 เดือนแรกไม่มีข้าวใหม่ปลามัน ทะเลาะกันทุกวัน มันเป็นเรื่องของดีเทลของการอยู่ด้วยกันมากกว่า ตอนนั้นเราทำงานเป็นดีเจแล้วมันไม่ได้มีเวลา เขาคาดหวังว่าเราทำงานเสร็จกลับบ้านมาแล้วเราทำกับข้าวให้เขา ซึ่งเขาก็ไม่ผิดหรอก แต่เราไม่สามารถทำแบบนั้นให้เขาได้

“เราไม่เคยคุยกันเรื่องการใช้ชีวิตหลังแต่งงานเลย มันเป็นปัญหาเรื่องหน้าที่ภรรยาที่เขาคาดหวัง”


ยิ่งพอมีลูกก็ทุ่มให้กับลูกจนไม่ได้สนใจเขาเลย และประกอบกับเวลาทะเลาะกันจากที่คบเป็นแฟน เรื่องเดิมแต่ความปรี๊ดมันเพิ่มขึ้น ทำให้เรารู้สึกว่าไม่เหมือนเดิม แล้วเราไม่ชอบบรรยากาศของการทะเลาะกันเสียงดัง ถ้าเราโกรธแล้วจะเงียบ ไม่พูด แต่อีกฝ่ายจะเสียงดัง แล้วยิ่งแต่งงานนานขึ้นความดังมันจะยิ่งมากขึ้น จนเรารู้สึกว่าเหมือนเขาไม่เกรงใจเราเลย แล้วเราไม่ได้สะสางกัน เราเก็บ ความอดทนของเรามันมีขีดจำกัด

“เราก็คิดว่าเราต้องทนแบบนี้หรอ ชีวิตคู่เป็นแบบนี้หรอ เราก็คิดว่าถ้าทุกครั้งทะเลาะแล้วเป็นแบบนี้เราออกมาดีกว่าไหม”

จนวันนึงที่รู้สึกว่าพอแล้วก้าวออกมาดีกว่า ก็อุ้มลูกออกมา วันนั้นเป็นวันที่ทะเลาะกันต่อหน้าลูกด้วยและมันทำให้เราทนไม่ได้ ตอนนั้นรู้สึกว่าไปก่อน แล้วเดี๋ยวสักพักคงมาคุยกัน ให้เขาอารมณ์เย็นก่อนแล้วค่อยเคลียร์กัน ก็ได้คุยกันแต่สุดท้ายก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม เหมือนปัญหาที่แก้ไม่ได้

มีปัญหาเรื่องส่วนตัว เรื่องงานก็ไม่เคยลาเลย ยังร่าเริงเหมือนเดิม แต่มี ดีเจอ๋องคนเดียวที่รู้คนเดียว จะร้องไห้กับอ๋อง ร้องไห้หัวเราะไปด้วยสักพักก็หายแล้ว แล้วปรับทุกข์กันตอนจัดรายการด้วยนะ วันที่ขับรถออกมาก็ไม่ร้อง

ซึ่ง 2 อาทิตย์ก่อนหน้านั้นคุณพ่อเพิ่งเสียชีวิต เป็นเดือนที่ปัญหาประเดประดังมาก ทุกครั้งที่ทะเลาะก็จะเราไม่ทนแล้ว ครั้งหน้าจะไม่เอาแล้ว แล้วก็ผลัดไปเรื่อยๆ มันไม่มีความกล้า แต่พอวันที่พอแล้วจริงๆ ก็เลยออกมาเลย

ตอนแรกก็กลัวมากกับการเปลี่ยนแปลงตรงนี้นะ ยอมรับว่าช่วง 2-3 สัปดาห์แรกที่เดินออกมามันจะโหวงๆ เล็กๆ รู้สึกว่าเราจะไปได้ไหม จะไปต่อยังไงดี ตอนนั้นไม่ได้บอกใครเพราะสภาพอารมณ์เรายังไม่พร้อม เพราะฉะนั้นวันที่ด้าบอกคนอื่นคือวันที่ด้าทำใจได้แล้ว”

‘ดีเจดาด้า’ เผยเต็มๆจุดแตกหักอดีตสามี ถึงขั้นอุ้มลูกออกจากบ้าน

ชมคลิป
VVVVV
VV
V
VV
VV
V
VV
VV
VVVV
VVVVVV

‘ดีเจดาด้า’ เผยเต็มๆจุดแตกหักอดีตสามี ถึงขั้นอุ้มลูกออกจากบ้าน

---



--



เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการ Club Friday Show


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์