หวาดเสียวเทรนด์“เจาะแก้ม”พร้อมใส่ห่วงขยาย



วันที่ 28 มิ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ “เดอะเมโทร” รายงานจากประเทศเยอรมนี เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ว่า นายโจเอล มิกเกลอ หนุ่มเยอรมันวัย 23 ปี อาศัยอยู่ที่เมืองเกสซาเบิร์ก ผู้คลั่งไคล้การสัก-เจาะเป็นชีวิตจิตใจ ลงทุนเจาะแก้มตัวเองจนมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางยาว 36 เซนติเมตร พร้อมใส่ห่วงสีดำเพื่อค้ำเนื้อเยื่อและตรึงให้รูที่แก้มคงตัวสามารถเห็นอวัยวะภายในช่องปากได้เกือบทั้งหมด นายมิกเกลอ เผย ลักษณะภายนอกที่ดูน่ากลัวของเขาไม่ได้กระทบกับชีวิตประจำวันแต่อย่างใด เขายังคงคบกันกับคนรักที่ชอบสักและเจาะเหมือนกันมาเป็นเวลา 6 เดือนแล้ว นอกจากนี้เวลาเคี้ยวข้าวก็เพียงแค่รับประทานคำเล็กลงเท่านั้น

นายมิกเกลอ เริ่มสักและเจาะตามร่างกายมาตั้งแต่อายุได้ 13 ปี และขณะนี้เขาก็มีรอยเจาะบนร่างกายทั้งสิ้น 27 แห่ง รอยสักอีก 6 แห่ง และการฝังหมุดอีก 1 แห่ง คิดรวมเป็นมูลค่าราว 4,000 ปอนด์อังกฤษ (222,400 บาท)เขาเริ่มหลงรักสิ่งเหล่านี้มากเมื่อเขาเริ่มขยายรูที่หูครั้งแรก

อย่างไรก็ตามแม้ว่ารูที่แก้มของเขาจะกว้างถึง 36 มิลลเมตรแล้ว แต่เขาก็มีแผนที่จะขยายมันไปถึง 40 มิลลิเมตร โดยส่วนมากผู้คนที่เดินผ่านเขามักจะหยุดจ้องมองเขา หรือเดินเข้ามาสอบถามตรงๆ ด้วยท่าทีที่เป็นมิตรและรู้สึกทึ่ง แต่เสียงตอบรับในอินเตอร์เน็ตหลังจากที่เขาโพสต์รูปตนเองลงไปแล้วนั้น กลับไม่ชอบในสิ่งที่เขาทำและวิพากษ์วิจารณ์ไปในทางที่ไม่ดี ทั้งนี้ เขากล่าวว่า แม่ของเขาก็สนับสนุนการสิ่งเหล่านี้ ยกเว้นรูที่ข้างแก้มซึ่งเธอไม่ค่อยเห็นด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์