เด็กเสิร์ฟโชว์กินแมลงสาบ หลังลูกค้าโวยพบในอาหาร




เว็บไซต์ข่าวจีน “ซ่างไห่อิสต์” รายงานจากมณฑลเสฉวน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 15 ก.ค.ว่า ลูกค้าชาย นามสกุล “จาง”พบแมลงสาบในจานผัดน้ำเต้าของตนขณะกำลังรับประทานอาหารอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในย่าน “จินซา เอรา พลาซา” มณฑลเสฉวน นายจางจึงเริ่มส่งเสียงโวยวายภายในร้านเพื่อตำหนิความสกปรกของอาหาร

จากนั้นบริกรหญิงรายหนึ่งซึ่งไม่ได้รับการระบุชื่อ จึงเดินเข้ามาหาเขา เธอพยายามที่จะจัดการกับปัญหา พร้อมบอกนายจางว่า ไม่ว่าเขาจะไปรับประทานอาหารที่ใดในเสฉวน ก็ต้องพบเจอแมลงสาบในอาหารทั้งสิ้น เนื่องจากเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องธรรมดา หลังจากเธอพูดจบ นายจางจึงโกรธมาก ท้าให้เธอรับประทานแมลงสาบที่เขาพบในอาหาร บริกรหญิงคนดังกล่าวจึงหยิบแมลงสาบขึ้นใส่ปากเพื่อรับประทานมันทันที ท่ามกลางความตื่นตะลึงของคนทั้งร้านที่มุงดูเหตุการณ์


บริกรหญิงเผย นายจางกล่าวว่า เขาจะไม่ตำหนิร้านอีก หากเธอกล้ารับประทานแมลงสาบ ทั้งนี้ หลังจากการกระทำของเธอ นายจางจึงยอมจ่ายค่าอาหารแต่โดยดี อย่างไรก็ตาม เจ้าของร้านที่เกิดเหตุได้ออกมาขอโทษเขา ด้วยการกล่าวว่า จะตัดเงินเดือนบริกรที่กล้ารับประทานแมลงสาบ พร้อมกับเผยอีกว่า แมลงสาบตัวดังกล่าวอาจจะบังเอิญตกลงไปในกับข้าวขณะที่พ่อครัวกำลังทำอาหาร และเนื่องจากความจริงใจของเจ้าของร้านอาหาร นายจางจึงไม่ได้แจ้งตำรวจเพื่อทำลายชื่อเสียงของร้านแต่อย่างใด คลิปวีดิโอที่บันทึกเหตุการณ์ได้รับการอัพโหลดลงเว็บไซต์ "ยูทูบ"เมื่อวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์