ดราม่า ฟุตบอลไทย!อานน ณ เชียงรายฯ ถ่มน้ำลายใส่หน้าชัปปุยส์ ของ สุพรรณฯ


ขอบคุณคลิปจาก :: Thai PBS News


ดราม่า ฟุตบอลไทย!'อานน' ณ เชียงรายฯ ถ่มน้ำลายใส่หน้า'ชัปปุยส์' ของ สุพรรณฯ

กลายเป็นดราม่า เรื่องใหญ่เรื่องหนึ่งของวงการฟุตบอลไทยเลยทีเดียว  สำหรับ กรณี ที่ 'อานนท์ นานอก' ผู้เล่นของทีม เชียงราย ยูไนเต็ด ถ่มน้ำลายใส่หน้า ของ 'ชารีล ชัปปุยส์' นักฟุตบอลลูกครึ่งสวิสฯ - ไทย ดีกรีมิดฟิวล์ทีมชาติไทยชุด u23 ของ สุพรรณบุรี เอฟซี   ในเกมส์ฟาดแข้ง ระหว่าง เชียงรายฯ และ สุพรรณฯ เมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังทั้งคู่ มีปัญหากระทบกระทั่งกันในเกมส์  ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น 'อานนท์ นานอก' ก็ได้ออกมาชี้แจง ถึงการกระทำดังกล่าวของตนผ่านทาง facebook ระบุว่า 

ที่ตนเองฟิวส์ขาดนั้น ก็เพราะว่าไม่พ่อใจที่ดาวเตะลูกครึ่ง สบถด่า บุพการีของตนว่า'พ่อ อึง ตาย !' 

"ผมรู้สึกผิด และขอโทษ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสนามวันนี้ ขอโทษแฟนบอลเชียงราย ขอโทษแฟนบอลสุพรรณบุรี รวมถึงผู้บริหารทุกท่านและขอโทษ ไปยัง น้อง ชารี เขาด้วย ผมเปนลูกผู้ชายพอครับ ทำผิดก็ต้องยิมรับผิด.แต่อยากจะให้มองที่ผ่านมาผมเป็นยังไงหมายถึงความ ประพฤติ ในสนามที่ผ่านมาในปีนี้ผมไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใครเลย"
       
"ผมอยากจะให้มองในจังหวะนั้น เพื่อนผมเจ็บ หมายถึง ยุทธจักร ก้อนจันทร์ ผมก็เตะออก แต่น้องเขา ก็เอาบอลมาทุ่มแล้ว เล่นต่อ ทั้งๆที่ หนอน ยุทธจักร ยังนอนอยู่ ผมก็ไม่พอใจ ผมก็เข้าไปต่อว่า แต่ น้อง เขาพูดว่า พ่อมึงตาย ไม่เชื่อไปถามน้อง เขาได้ "
       
"โอเคผมไม่พอใจผมยอมรับเลยว่าโมโหมาก และเกือบทำร้าย ร่างกายน้องเขาแล้ว ผมนึกขึ้นได้ ถ้าทำไปคงโดนใบแดงนี้ ถ้าเปนเมื่อก่อน น้องเขาคงโดนไปแล้ว แต่ที่ผมทำลงไปผมผิดจริง และผมที่จะยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ไม่เกี่ยว กับสโมสร เเละเพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลเชียงราย ร่วมถึงคนเชียงรายคับ ผมยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียวคับ สัญญา ว่าจะไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกครับ ขอโทษครับ จากใจ "

ในขณะที่ฟากของ 'ชาริล' ก็ได้เปิดใจว่า ตนไม่ได้ด่า แข้งรุ่นพี่แต่อย่างใด พร้อมวอนอยากให้เรื่องนี้จบลง ด้วยดี

 "ทุกคนก็รู้ว่าผมพูดไทยได้แค่นิดหน่อย ถ้าไม่จำเป็นผมจะพูดในภาษาอังกฤษออกมาก่อนดีกว่า และเวลาผมพูดอะไรผมจะระวังคำพูดมาก เพราะกลัวจะสื่อสารผิดพลาด ผมไม่มีทางพูดคำที่เขาบอกออกมาแน่นอน จริงๆแล้วผมไม่ทราบด้วยว่าในความหมายมันคืออะไร เพราะภาษาอังกฤษไม่มีคำด่าแบบนี้"

ซึ่งสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ต้องติดตามกันต่อไปว่า 'จะมีบทลงโทษ' ตามมาอย่างไรบ้าง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์