คนชั้นล่างคว้าตัวหญิงโดดตึก รอดหวุดหวิด



เว็บไซต์ข่าวญี่ปุ่น “ร็อกเก็ตนิวส์24” รายงานจากมณฑลเสฉวน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 20 ก.ค.ว่า หญิงรายหนึ่งซึ่งไม่ได้รับการระบุชื่อ อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นต์แห่งหนึ่งในมณฑลเสฉวนของจีน ตัดสินใจกระโดดตึกฆ่าตัวตาย หลังมีปากเสียงกับครอบครัวอย่างรุนแรง โดยเธอกระโดดลงมาจากชั้น 12 ของอาคาร แต่เพื่อนบ้าน นามสกุล “ซู่”ที่อาศัยอยู่ด้านล่างชั้น 11 สามารถคว้าตัวเธอไว้ได้ทัน เนื่องจากขณะร่วงลงสู่พื้นขาของเธอเกิดไปติดอยู่ที่ระเบียงบ้านของนายซู่

นายซู่เห็นขาของเธอติดอยู่ที่ระเบียงห้องของเขา โดยที่ร่างของเธออยู่ในสภาพกลับหัว และกำลังเสียงร้องขอความช่วยเหลือ เขาจึงจับขาของเธอไว้ ไม่ให้หล่นลงไปด้านล่างจนเสียชีวิต พร้อมกันนี้ยังได้โทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือเธออีกแรงด้วย หญิงคนดังกล่าวจึงปลอดภัย รอดชีวิตจากการกระโดดตึกฆ่าตัวตายอย่างหวุดหวิด

ทั้งนี้ เมื่อไม่นานมานี้เอง ก็เคยเกิดเหตุการณ์พลเมืองดีสามารถคว้าตัวหนูน้อยวัย 1 ขวบที่ร่วงลงมาจากหน้าต่างชั้น 2 ของอพาร์ทเม้นต์ที่จีน จนเด็กรอดชีวิตอย่างหวุดหวิด และเมื่อเดือนที่แล้ว หน่วยดับเพลิงจีนก็สามารถฉีดน้ำจากท่อน้ำดับเพลิงแรงดันสูงผลักชายรายหนึ่งที่กำลังกระโดดตึกให้ร่วงกลับเข้าไปในหน้าต่างห้องของเขาได้สำเร็จ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์