“หนุ่มศัลยกรรม” ระบายผ่านโซเชี่ยลฯ โดนคอมเม้นต์เว็บดังด่าทอรุนแรง !




“หนุ่มศัลยกรรม” ระบายผ่านโซเชี่ยวฯ

โดนคอมเม้นต์เว็บดังด่าทอรุนแรง !

จากกรณีที่ กองบรรณาธิการเว็บไซต์ www.teenee.com ได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมว่าไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับสังคมปัจจุบัน โดยจะพบว่ามีอัตราการทำศัลยกรรมเพิ่มขึ้นในทุกๆปี และธุรกิจด้านความงามก็มีการเติบโตอย่างแพร่หลาย อย่างเช่น หนึ่ง หรือ นายสุรสิทธ์ คำยันต์ ที่ตัดสินใจทำศัลยกรรม แปลงโฉมใบหน้าจนปัจจุบันดูดีกว่าเดิมมากขึ้น เรียกได้ว่าเปลี่ยนเป็นคนละคนกันเลย ซึ่งสามารถเสริมสร้างความมั่นใจ แต่ก็ต้องยอมแลกกับการเจ็บตัวเพื่อการผ่าตัดอยู่หลายครั้ง ซึ่งในอดีต หนึ่ง สุรสิทธิ์ เคยถูกแชร์ต่อๆ กันในโลกออนไลน์ที่ตอนนั้นยังไม่มีเฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ อินตราแกรม แต่มีเพียงแค่ฟอร์เวิร์ดเมล์เท่านั้น


ต้องบอกก่อนว่าการที่เราทำศัลยกรรมมาแล้วออกมาดูดี ปลอดภัย เพราะเรามีการศึกษาเกี่ยวกับการศัลยกรรมอย่างดี ดังนั้นเราก็อยากให้เยาวชนหรือสังคมที่อ่านข่าวเราต้องมีสติ หาข้อมูลที่ดี ถูกต้องตามกฏหมาย อย่าไปทำกับหมอเถื่อนเด็ดขาด เราทำตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย จนกระทั่งผ่านมา 6 ปีแล้ว แต่ทุกอย่างก็ยังคงเป๊ะเหมือนเดิม จนกระทั่งเรามาทำเว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมอันดับ 1 ของเมืองไทย ซึ่งเรามีประสบการณ์ในเรื่องนี้ ดังนั้นเราจึงให้คำปรึกษาคนอื่นได้ถูกต้อง และเราก็รับผิดชอบต่อสังคมด้วยการที่เราจะแนะนำในสิ่งดีๆ เรามีการรีวิวภาพให้เห็น และจริงใจกับคนที่มาปรึกษาเราฟรีๆ จะไม่ยัดเยียดพวกหมอหลอกลวงหรือพวกที่อวดอ้างว่าเชี่ยวชาญ แต่จริงๆ แล้วเป็นเพียงแค่การโฆษณาเท่านั้น เรายึดหลักความถูกต้อง และมีจรรยาบรรณ จะไม่ทำในสิ่งที่ผิดเด็ดขาด


ล่าสุด เรื่องดังกล่าวได้มีการแชร์ข่าวดังกล่าวไปตามเว็บไซต์ชื่อดังจำนวนมาก ซึ่งตัวเนื้อหาข่าวไม่ได้บิดเบือนหรือสร้างความเสียหายต่อแหล่งข่าวแต่ประการใด แต่ที่เป็นปัญหาคือมีคนนำไปตั้งกระทู้ตามเว็บบอร์ดและมีการเขียนข้อความผ่านทางช่องทางการแสดงความคิดเห็นที่หยาบคาย มากมาย บางคนก็คอมเม้นต์รุนแรงเข้าข่ายผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งทำให้แหล่งข่าวได้รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจ ทางกองบรรณาธิการเว็บไซต์ www.teenee.com จึงนำเอาคลิปที่ทางนายสุรสิทธ์ได้ระบายไว้มาให้ชมกันและหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกในการแสดงความคิดเห็นต่างๆ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์