ดราม่า คลับฟรายเดย์ แม่น้องแอร์ ที่ใช้สามีคนเดียวกับลูกสาว โทรเข้ามาในรายการ


เหตุการณ์ เริ่มนาทีที่ 23  เป็นต้นไป




ดราม่า คลับฟรายเดย์ แม่น้องแอร์ ที่ใช้สามีคนเดียวกับลูกสาว โทรเข้ามาในรายการ

สะเทือนอารมณ์อย่างต่อเนื่องสำหรับ เรื่องราวจากคลับฟรายเดย์ โดย 2 ดีเจ 'พี่ฉอด - พี่อ้อย' ที่นำมาสร้างเป็น ซีรีย์  โดยเฉพาะกับเรื่องราวของ'คุณแอร์' ที่โทรเข้ามาบอกเล่าเรื่องราวของตนเอง ว่าถูกแม่แท้ๆ แย่งสามีขณะตั้งท้องและแม่ก็ท้องด้วยเช่นกัน จนกลายเป็น1ประเด็นสะเทือนใจที่ถูกวิพากษ์ วิจารณ์ มากที่สุดในโลกออนไลน์

ล่าสุดเมื่อวานที่่ผ่านมา 8 สิงหาคม 2557 คุณแม่ของคุณแอร์ ก็ได้โฟนอินเข้ามาในรายการเพื่อบอกเล่าเรื่องราวอีกมุม พร้อมฝากความรู้สึกส่งไปถึงน้องแอร์ เพราะไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแม่น้องแอร์อยากขอโทษน้องแอร์ ถึงรู้ว่าน้องแอร์จะไม่ให้อภัยก็ตามเพราะสิ่งที่ทำลงไปมันร้ายแรงมาก บอกว่าเรื่องจริงยิ่งกว่าในซีรีย์อีก ต้องขอบคุณน้องแอร์ที่ไม่เล่าเรื่องราวที่รุนแรง ที่แม่ได้ทำกับน้องแอร์ทั้งหมด ตอนนี้สำนึกผิดแล้วอยากให้น้องแอร์โทรหาบ้าง

ส่วนเรื่องท้องนั้น แม่น้องแอร์ได้สารภาพว่าจริงๆแล้วไม่ได้ท้อง ที่พูดไปตอนนั้นเพราะอารมณ์โกรธ อยากเอาชนะ สถานะกับฝ่ายชายก็ยังกลืนไม่เข้าคายไม่ออกเพราะ เมื่อก่อนอยู่ในฐานะแม่ยายลูกเขย แต่ตอนนี้น้องแอร์ไม่อยู่บ้านแล้วคนก็เริ่มมองแปลกๆ ว่าอยู่กันในฐานะอะไร

สำหรับเรื่องที่ทำไม แม่น้องแอร์ไม่คบฝ่ายชายตั้งแต่แรก จะให้แต่งกับน้องแอร์ทำไม คุณแม่น้องแอร์ก็บอกว่าที่บริษัทมีกฏเหล็กห้ามพนักงานมีเรื่องชู้สาว หรือเป็นแฟนกันในที่ทำงาน นอกเสียจากว่าจะแต่งงานกันอยู่ก่อนที่จะมาทำงานแล้ว

ชม คลับฟรายเดย์(หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ) เรื่องราวของ'น้องแอร์'

ตอนที่ 1 ตอนที่ 2


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์