ดูยังไง?..นมจริง! หรือ ทำมา

ดูยังไง?..นมจริง! หรือ ทำมา



ดูยังไง?..นมจริง! หรือ ทำมา

คงมีคุณผู้ชายหลายๆ คนสงสัยและอยากรู้ว่า คุณผู้หญิงที่หน้าอกใหญ่ๆ จะมีวิธีอย่างไรในการบอกว่า ผู้หญิงคนไหนทำหน้าอกมา หรือไม่ทำได้ทำมา จริงๆก็มีหลายวิธีนะค่ะ แต่ก็อย่างว่าค่ะ เดี๋ยวนี้หมอเก่งๆ เยอะค่ะ ทำได้เหมือนจริงทั้งรูปร่างหน้าอก หรือการสัมผัสบีบคลึงบางทีก็ไม่อาจจะบอกได้ค่ะ หรือบางคนที่นมจริงๆแม่ให้มาจริงๆ ก็อาจจะมีสิทธิ์เหมือนกับการทำนมมาค่ะ เพราะฉะนั้นไม่มีอะไรตายตัว 100% ค่ะ


วิธีคร่าวๆในการเช็คนมทำมา (นมจริง VS นมปลอม)

- ร่องนมจะดูชิดๆกันเกินไปค่ะ ในที่นี้เราไม่นับหรือดูตอนใส่เสื้อในนะค่ะ เพราะเสื้อในมีการดันทรงบีบนมอยู่คร้า โดยผู้หญิงทั่วไปจะมีระยะห่างของเต้านม 2-3 นิ้วค่ะ จากคำบอกเล่าของหมอ โดยทั่วไปหมอจะพยายามใส่ซิลิโคนเข้าไปให้ใกล้จุดกึ่งกลางที่สุดค่ะ

- ข้อสังเกตต่อมา คือเต้านมจะอยู่สูงกว่าปรกติค่ะ และหัวนมจะอยู่สูงกว่าปกติ ยิ่งใครที่อัพไซส์จากเล็กมากๆ มาใหญ่มากๆ จะยิ่งเห็นชัดว่าหัวนมจะอยู่สูง

- ข้อสังเกตต่อมา รูปร่างจะคล้ายผลแคนตาลุ๊ปกลมๆ โดยทั่วไปหน้าอกคนเราจะคล้ายๆหยดน้ำ จะห้อยยานๆลงมานิดๆค่ะ แต่ถ้าทำมาจะเป็นกลมๆ จะไม่ห้อยไม่ยานสักเท่าไร

- ข้อสังเกตต่อมา คือ เวลาเดินเวลาวิ่งนมจริงจะเด้งหรือขยับตามจังหวะได้ดีกว่า นมทำมาค่ะ นมทำจะไม่ค่อยดิ้นไม่ค่อยขยับไม่ค่อยเด้ง เวลาก้มนมจริงก็จะห้อยตามแรงโน้มถ่วงโลกค่ะ แต่นมทำมาจะไม่ค่อยห้อยลงมา ยิ่งเวลานอนนมจริงก็จะแบนลงหน่อยแล้วจะไหลออกด้านข้าง แต่ถ้านมทำมาจะไม่ไหลออกด้านข้าง มันต่างตั้งและคงรูปสภาพเดิม

- เรื่องของการสัมผัสนมจริงจะนิ่มกว่านมปลอม แต่อันนี้ก็ต้องอยู่ที่ feeling ของคุณผู้ชายแต่ละคนด้วยค่ะ ว่าคุ้นเคยแบบไหนมา ถึงจะมาเปรียบเทียบข้อนี้ได้ค่ะ  นี่ก็เป็นการดูคร่าวๆนะค่ะ ที่นี้เราเริ่มมีข้อสังเกตกันแล้วดังนั้นเรามาดูรูปก่อนและหลังการทำนมกันดีกว่า คุณผู้ชายจะได้เห็นภาพและเข้าใจคร้า

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก blackmailwomen





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์