เผยคลิปอ้างเป็นโจรลักเหนี่ยวไก่บอกทำไปเพราะหิว

เผยคลิปอ้างเป็นโจรลักเหนี่ยวไก่บอกทำไปเพราะหิว




(ชมคลิป) ที่ Social Chanel ได้มีการเปิดเผยคลิป ''จากใจ... โจรลัก เหนี่ยวไก่'' สารภาพทำเพราะหิว พร้อมขออภัยอย่าโกรธเคือง...

หลังจากกลายเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาว์น กรณีของ น.ส.กนิษฐา จันทร์สว่าง อายุ 15 ปี หรือ น้องไลล่า จากจังหวัดสตูล ออกมาอัดคลิประบายความคับแค้นใจ หลังถูกลักข้าวเหนียวไก่ ในคลิปชื่อ "เหนี่ยวไก่หาย" นั้น ล่าสุดที่ Social Chanel ได้มีการเปิดเผยคลิป "จากใจ... โจรลัก เหนี่ยวไก่" เผยให้เห็นชายผิวคล้ำที่ใช้ผ้าโพกปิดบังหน้าตา และสวมแว่นตากันแดด ชูป้าย "ขอโทษที่ได้ลักเหนียว" ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ลักข้าวเหนียวไก่ของน้องไลล่าด้วยสำเนียงภาคใต้ ระบุว่า 

ทั้งนี้ หนุ่มเจ้าของคลิปที่อ้างว่าเป็นโจรลักเหนี่ยวไก่ของน้องไลล่านั้น ก็หวังว่าคนที่ได้เห็นคลิปจะให้อภัยตน อย่าโกรธเคืองกัน ยอมรับว่าที่ทำลงไปเพราะหิวและอยากกิน อย่างไรก็ตาม ยังคงไม่มีการยืนยันใดๆ ว่าชายคนดังกล่าว เป็นโจรลักเหนี่ยวไก่ข้องน้องไลล่าตัวจริงหรือไม่ โดยชาวเน็ตยังไม่ปักใจเชื่อว่าคลิปๆ นี้เป็นคลิปจากโจรลักเหนียวไก่ตัวจริง ขณะที่บางส่วนออกมาต่อว่าชายในคลิปอย่างไม่จริงจังนัก และยังมีบางคนที่ให้อภัยชายในคลิปดังที่เขาร้องขอด้วย

เผยคลิปอ้างเป็นโจรลักเหนี่ยวไก่บอกทำไปเพราะหิว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์