เด็กน้อย 13 ขวบโผสู่อ้อมกอดแม่ หลังพ่อจับขังในห้องลับ 4 ปี

เด็กน้อย 13 ขวบโผสู่อ้อมกอดแม่ หลังพ่อจับขังในห้องลับ 4 ปี




สะเทือนใจ คลิปเด็กน้อยชาวอเมริกันวัย 13 ปี วิ่งโผเข้าสู่อ้อมอกของแม่ หลังจากถูกพ่อแท้ๆ กักขังหน่วงเหนี่ยวเอาไว้ในห้องลับต่างบ้านนาน 4 ปี โดยไม่ได้เห็นเดือนเห็นตะวัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 29 พ.ย. เว็บไซต์เดลิเมลแห่งอังกฤษ ได้เปิดเผยเรื่องราวของเด็กชายชาวอเมริกัน อายุ 13 ปี ที่ถูกบิดาของตนกักขังหน่วงเหนี่ยว ทรมาน-ทำร้ายร่างกาย อยู่ในห้องใต้หลังคานานถึง 4 ปี และได้กลับมาพบกับมารดาอีกครั้ง

โดยสื่อนอกได้ระบุว่า เด็กชายวัย 13 ปีรายนี้หายตัวไปตั้งแต่ปี 2553 หลังจากเดินทางจากบ้านของมารดาจากรัฐฟลอริดาไปเยี่ยมบิดาที่รัฐจอร์เจีย และหลังจากนั้น เด็กน้อยก็ไม่ได้กลับมาที่บ้านอีกเลย เพราะบิดาของตนไม่ยอมปล่อยตัวให้กลับมาหามารดา โดยเด็กน้อยหวาดกลัวที่จะไปแจ้งเจ้าหน้าที่ เพราะตนเป็นคนที่อพยพมาจากที่อื่น และนับตั้งแต่นั้นมาเขาก็ขาดการติดต่อกับมารดาไปโดยปริยาย

กระทั่งล่าสุด เด็กชายได้โหลดแอพลิเคชันและส่งข้อความถึงมารดาผ่านโทรศัพท์มือถือเพื่อบอกให้มารดาทราบว่าตนถูกบิดากักขังหน่วงเหนี่ยวเอาไว้ ซ้ำยังถูกทำร้ายร่างกาย เมื่อมารดาทราบเรื่องจึงเข้าแจ้งความกับ จนท. ทันที โดยจนท. รีบรุดเข้าตรวจค้นบ้านของบิดาเด็กน้อยในสรัฐจอร์เจีย และพบห้องลับบริเวณฝาผนังภายในบ้าน เมื่อเปิดเข้าไปจึงพบเด็กชายคนดังกล่าว จนท.ได้จับกุมผู้ต้องสงสัย 5 ราย ที่เชื่อว่ามีส่วนเดี่ยวข้องกับคดีนี้ ได้แก่ บิดาของเด็กชาย แม่เลี้ยง และลูกของทั้งคู่อีก 3 คน และจะถูกดำเนินคดีต่อไป

เด็กน้อย 13 ขวบโผสู่อ้อมกอดแม่ หลังพ่อจับขังในห้องลับ 4 ปี




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์