มีงี้ด้วย!!!! โจรปลอมตัวสุดฮาปล้นร้านโดนัท!!!



พิจารณาจากสถานการณ์ปกติแล้ว เมื่อจู่ๆ มีอาวุธปืนที่พร้อมจะคร่าชีวิตได้ตลอดเวลามาจ่อตัว คนส่วนใหญ่ย่อมอดตัวสั่นด้วยความหวาดกลัวไม่ได้

แต่ดูเหมือนว่า พนักงานร้านขายโดนัทแห่งหนึ่งในลอสแองเจลิส สหรัฐ คงจะไม่ใช่คนปกติ เพราะภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นว่า ขณะที่มีชายนิรนามรายหนึ่งถือปืนจ่อข่มขู่ให้ส่งเงินให้อยู่นั้น พนักงานขายของร้านดังกล่าวกลับยืนหัวเราะคิกคักชนิดหยุดไม่อยู่แทน


แน่นอนว่า พนักงานของร้านโดนัทแห่งนี้ไม่ได้กินดีหมีหัวใจเสือ ไม่กลัวตายแต่อย่างใด แต่ต้นเหตุเป็นเพราะโจรที่ปล้นร้านแห่งนี้ปลอมตัวได้อย่างน่าขำขัน จนพนักงานขายอยู่ในอาการที่ไม่รู้จะกลัวดีหรือว่าจะหัวเราะดี


เทคนิคการปลอมตัวก็คือการใส่วิกผมสีทองของผู้หญิง ซึ่งขัดกับหน้าตาที่ไว้หนวดเคราของโจรรายนี้จากที่เห็นในกล้องวงจรปิดจนกลายเป็นภาพลักษณ์ที่ขัดตา จนพนักงานอดหลุดขำไม่ได้

แรกทีเดียว พนักงานต่างเข้าใจว่าเป็นการเล่นตลกครั้งใหญ่ ทว่า เมื่อโจรฉวยเงินเผ่นแน่บไปนั่นแหละจึงได้รู้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นของจริงไม่ใช่สถานการณ์จำลอง คดีดังกล่าวจึงถึงมือเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่กำลังตามล่าหาตัวคนร้ายรายนี้ ซึ่งเป็นชายผิวขาว ร่างสูง อายุราว 30 ปี

ทั้งนี้ ปฏิบัติการปล้นครั้งนี้อาจถือได้ว่าฮาสูสีกับหนุ่มอังกฤษผู้เคยครองตำแหน่งอาชญากรที่ติ๊งต๊องที่สุด เนื่องจากกล้องวงจรปิดจับได้ว่า หมอนี่วิ่งออกมาจากร้านแล้วก็สะดุดหกล้มหมดมาดผู้ร้าย

หรือจริงๆ แล้วโจรรายนี้ตั้งใจปล้นเอาฮา แต่เล่นเชิดเงินลอยนวลไปแบบนี้ ตำรวจคงไม่ขำด้วยแน่ 



ที่มา : Dailymail

มีงี้ด้วย!!!! โจรปลอมตัวสุดฮาปล้นร้านโดนัท!!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์