คนดูนับล้าน!! การทำลายสถิติโลกที่อยู่มานานกว่า 1,000 ปี!!

คนดูนับล้าน!! การทำลายสถิติโลกที่อยู่มานานกว่า 1,000 ปี!!


นาย Hafthór "Thor" Björnsson นักแสดงจาก "Game Of Thrones(มหาศึกชิงบัลลังก์ )" ซี่รี่ย์ชื่อดังของช่อง HBO ได้ทำลายสถิติโลกที่อยู่มาอย่างยาวนานนับ 1,000 ปีลงได้สำเร็จ

สำหรับหนุ่มเจ้าของความสูง 6 ฟุต 9 นิ้ว วัย 26 ปี ชาวไอร์แลนด์ได้ทำลายสถิติโลกระหว่างที่เข้าร่วมแข่งขันหาสุดยอดไวกิ้งที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกที่จัดขึ้นที่ประเทศนอเวย์ ซึ่ง Hafthór ที่เล่นเป็น Gregor "The Mountain" Clegane ในซี่รี่ย์สุดฮิต เป็นคนแรกที่สามารถแบกท่อนไม้หนัก 650 กิโลกรัม(1,433 ปอนด์) ยาว 10 เมตร (30 ฟุต) ออกเดินไปได้ 5 ก้าว  ทำลายสถิติเดิมที่อยู่มานานนับ 1,000 ปีลงได้สำเร็จ


โดยหลังจาก Hafthór ก้าวขึ้นมาเป็นไวกิ้งที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกเขาก็ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านอินตราแกรมส่วนตัวว่า "วันนี้ ผมสร้างประวัติศาสตร์ได้สำเร็จ!! กลายเป็นไวกิ้งที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกหลังแบกเจ้าท่อนไม้ปีศาจเดินไปได้ 5 ก้าว! โดยหลังของผมยังสบายดี!! และตอนนี้เป้าหมายสูงสุดของผมคือการเป็นผู้ชายที่แข็งแรงที่สุดในโลก! ไม่มีอะไรมาหยุดผมได้!! ไม่มีอะไรทั้งนั้น!! "

ทั้งนี้เจ้าของสถิติเดิมคือนาย  Orm Storulfsson ตำนานชาวไอร์แลนด์ที่แบกท่อนไม้น้ำหนักมากกว่า 650 กิโลกรัม ออกเดินไปได้ 3 ก้าว ก่อนที่สถิติของเขาจะถูกทำลายลงโดย   Hafthór



ขอบคุณคลิปจาก  :: photographingtime

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์