ไปดูคลิปโฟโต้บอมบ์ฮาๆ โดยดาราฮอลลีวู้ดชื่อดัง!!



โฟโต้บอมบ์ (Photobomb) เป็นเทรนด์ถ่ายรูปอีกอย่างหนึ่งของฝรั่ง คือการที่มีคนพยายามขโมยซีนโผล่เข้ามาเฟรมอย่างตั้งใจพร้อมกับทำสีหน้าท่าทางประหลาดๆ ขณะที่คนอื่นกำลังถ่ายรูปกันอยู่ โดยที่เจ้าของภาพเขาไม่รู้ตัว

เหล่าคนมีชื่อเสียงฝั่งฮอลลีวู้ดก็ไม่พลาดสำหรับอะไรที่สนุกสนานเช่นนี้ ระหว่างการแข่งขันซูเปอร์โบวล์ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อค่ำวันอาทิตย์ในสหรัฐ หรือตรงกับเช้าวันจันทร์บ้านเราที่ผ่านมา รายการทีวีชื่อดังของสหรัฐอย่าง "The Tonight Show Starring Jimmy Fallon" ก็ไม่พลาดขอไปเก็บบรรยากาศกับเขาด้วย ซึ่งในเทปนี้พิธีกรจิมมี่ มีแขกรับเชิญร่วมด้วยอีก 2 คน คือ "คริส อีแวนส์" ผู้รับบทกัปตันอเมริกาผู้โด่งดัง และ "คริส แพรตต์" อีกหนึ่งฮีโร่ของมาร์เวลล์ เจ้าของบทบาท "สตาร์ลอร์ด" จาก "Guardians of the Galaxy"

ทั้งสามคนได้ทำโฟโต้บอมบ์ขณะที่แฟนอเมริกันฟุตบอลกำลังถ่ายรูปอยู่บริเวณบูธที่จัดไว้ให้ โดยที่ไม่มีใครรู้ตัวเลย ทั้งหมดต่างครีเอตกิริยาท่าทางตลกๆ จนผู้ชมต้องขำ มั่นใจได้เลยว่าเมื่อเจ้าของภาพรู้ตัวคงไม่มีใครโกรธที่ถูกขโมยซีน หากหันมาเจอบุคคลที่มีชื่อเสียงร่วมอยู่ในเฟรมภาพด้วยแบบนี้ คลิกรับชมคลิปฮาๆ นี้กันได้เลย

ไปดูคลิปโฟโต้บอมบ์ฮาๆ โดยดาราฮอลลีวู้ดชื่อดัง!!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์