โจรผู้ชาย ขโมยตุ๊กตาหมี ซ๋ะงั้น!?

โจรผู้ชาย ขโมยตุ๊กตาหมี ซ๋ะงั้น!?


สำนักข่าวต่างประเทศ เผยในรายงานวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2558 ว่าหัวขโมยรายนี้คือ นายโบรดี้ ฟิว วัย 26 ปี จากเคาน์ตี้ดอร์เซต พฤติกรรมขโมยตุ๊กตาถูกกล้องวงจรปิดจับไว้ได้จัง ๆ ขณะที่เขาอุ้มเจ้าเท็ดดี้แบร์ไซส์ยักษ์ออกมาสถานที่ที่จัดแสดงมันไว้ในสถาบันวิจัยโรคมะเร็ง กอลด์ การ์เดน เซ็นเตอร์ ซึ่งเจ้าตัวตุ๊กตาหมีตัวนี้ถูกวางไว้ตรงส่วนจัดตกแต่งเพื่อเพื่อไว้อาลัยแด่สมาชิกหน่วยงานคนหนึ่งที่เพิ่งจากไปด้วยโรคมะเร็งร้าย และยังเป็นจุดขอรับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งอีกด้วย 

อย่างไรก็ตามเมื่อภาพวงจรปิดดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป พ่อคุณโบรดี้ ฟิว ก็รีบแจ้นเอาตุ๊กตาหมีมาคืนที่สถานีตำรวจแห่งหนึ่งด้วยตัวเองมทันที โดยตัวแทนจากฝ่ายขโมยหัวใจแบ๊วรายนี้เผยว่า โบรดี้กลับมาบ้านแล้วเพิ่งรู้ตัวว่าได้ขโมยมันมา แต่จำไม่ได้ว่าขโมยมาจากไหน พอได้รู้ว่ามันเป็นตุ๊กตาจากโครงการขอรับเงินสนับสนุนช่วยผู้ป่วยมะเร็ง และยิ่งได้เห็นภาพตัวเองจากกล้องวงจรปิด เขาก็ยิ่งรู้สึกผิดมากขึ้นไปใหญ่ 

สำหรับโทษฐานการขโมยตุ๊กตาหมีของนายโบรดี้ ซึ่งยอมคืนของกลางและมอบตัวแต่โดยดี คือการทำงานบำเพ็ญประโยชน์และถูกกักบริเวณห้ามออกจากบ้านระหว่างเวลา 19.00-07.00 น. เป็นเวลา 5 สัปดาห์ด้วยกัน


ขอบคุณคลิปจาก  ::  Shock Brutal tube

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์