หนุ่มปรี๊ด!! อัดคลิปถาม จนท. BTS เก็บเงิน 10บาทค่าผ่านทาง?

หนุ่มปรี๊ด!! อัดคลิปถาม จนท. BTS เก็บเงิน 10บาทค่าผ่านทาง?

แชร์กันสนั่นโซเชียล!!! เมื่อมีหนุ่มอัดคลิปถามนายสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ย่านถนนราชพฤกษ์ เนื่องจากเรียกเก็บเงิน 10 บาท เป็นค่าผ่านทางเพื่อข้ามคลองจากฝั่งถนนราชพฤกษ์ไปฝั่งถนนวุฒากาศ ซึ่งคลองดังกล่าวไม่มีสะพานข้าม ...


"วันที่ 8 มีนาคม 2558 กำลังจะเดินข้ามคลองด่านจากฝั่งถนนราชพฤกษ­์ไปฝั่งถนนวุฒากาศ คลองนี้ไม่มีสะพานเดินข้ามคลองสำหรับคนเดิ­นโดยเฉพาะ แต่มีอาคารสถานีบีทีเอสวุฒากาศอย­ู่ด้านบน เมื่อมองดูแล้วเห็นตราสัญลักษณ์พระอินทร์ท­รงช้างเอราวัณของกรุงเทพมหานครประทับอยู่ อีกทั้งเป็นอาคารสถานีส่วนต่อขยายที่กทม.ส­ร้างจากภาษีของประชาชน จึงเข้าใจได้ว่าสามารถเดินข้ามคลองไปได้โด­ยใช้อาคารสถานีแห่งนี้ แต่เมื่อจะเดินข้ามนายสถานีแจ้งว่าไม่สามา­รถเดินข้ามคลองได้แต่ต้องชำระเงิน 10 บาทก่อนเสมอ หมายความว่าถ้าข้าม 10 ครั้งก็ 100 บาท 100 ครั้งก็ 1,000 บาท 1,000 ครั้งก็ 10,000 บาท 

แต่ก็พยายามโต้เถียงจนนายสถานียอมอนุโลมให­้ข้ามไปในที่สุด

ประเด็นคือทำไมกทม.ไม่ยอมมาสร้างสะพานคนเด­ินข้ามใต้สถานีบีทีเอสแห่งนี้เพื่อผู้สัญจ­รไปมาจะได้ไม่ต้องเสียเงินข้ามคลองครั้งละ 10 บาท อีกทั้งถนนราชพฤกษ์ด้านข้างที่เป็นสะพานยา­วมาจากแยกเดอะมอลล์ท่าพระก็ไม่มีทางคนเดิน­ข้าม ทำไมรถข้ามคลองนี้ได้ไม่เสียเงิน แต่ทำไมคนเดินข้ามถึงเสียเงิน หรือกทม.รู้เห็นเป็นใจกับบีทีเอสเก็บเงินค­่าข้ามคลองนี้ หรือประชาชนต้องเสียเงินข้ามคลองนี้ครั้งล­ะ 10 บาทตลอดไปครับ 

อยากให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไขปัญห­านี้ด้วยครับ โทรไป 1555 เขาก็บอกว่าส่งเรื่องไปแล้วยังไม่มีอะไรตอ­บกลับลงมา เห้ออออ..."



เกริ่นนำโดยทีมงาน teenee.com 
ขอบคุณคลิปจาก  ::  Yes BT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์