เมื่อนักสู้ MMA ปะทะ โจรวิ่งราว งานนี้มีเละ!!

เมื่อนักสู้ MMA ปะทะ โจรวิ่งราว งานนี้มีเละ!!



ย้อนรอย เมื่อนักสู้ MMA เข้าช่วยเหลือเพื่อนขณะถูกปล้นเงิน ก่อนอัด 2 โจรร่วงไปกองกับพื้น สุดท้ายโจรสิ้นท่า ถูกรวบตัวไว้ได้ 1 ราย

click2houston พาย้อนไปดูเหตุสุดระทึก เกิดขึ้นที่สถานีแก๊สแห่งหนึ่ง ในเมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส ประเทศ สหรัฐอเมริกา หลังชายหนุ่มรายหนึ่งซึ่งทำงานในปั๊มดังกล่าว เลี้ยวรถเข้ามาจอดหน้าร้านขายของ ในสถานีแก๊ส หลังเขากลับมาจากธนาคาร ซึ่งขณะเข้าลงมาจากรถ ได้มีคนร้าย 2 คน พยายามวิ่งมาฉกเงินในกระเป๋า ที่เขาถืออยู่ จนเกิดการยื้อยุดฉุดกระชากขึ้น

ทันใดนั้นเอง Mayura Dissanyake ดีกรีนักสู้ MMA( mixed martial arts) จากศรีลังกา ซึ่งทำงานในร้านขายของ ได้เห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง เขาจึงวิ่งเข้าไปช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานอย่างไม่คิดชีวิต ก่อนเตะเข้าไปที่หน้า 1 ในโจรจนล้มคว่ำ ก่อนฮุคขวาใส่โจรอีกราย พร้อมทั้งประเคนทั้งแข้งและหมัดใส่โจรไม่ยั้ง จนล้มลงไปกองกับพื้น โจรอีกรายเห็นท่าไม่ดี จึงวิ่งหนีไปขึ้นรถที่มีคนสตาร์ทรออยู่เพื่อหลบหนี โดยทิ้งเพื่นอีกรายที่โดนทาง Mayura และเพื่อนอีก 2 คน รุมอัด ไว้ข้างหลังก่อนโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาคุมตัวในสภาพที่สะบักสะบอมไปทั้งร่าง

Mayura Dissanaya ดีกรีแชมป์ MMA ในศรีลังกา กล่าวภายหลังเหตุการณ์ว่า "จังหวะแรกผมวิ่งไปเตะที่ใบหน้าโจรคนแรก ก่อนหันไปต่อยชายอีกคน จนทั้งคู่ลงไปกองกับพื้น ชายรายหนึ่งพยายามหนีขึ้นรถ ผมจึงหยุดตาม เพราะไม่แน่ใจว่าเขาจะมีมีดและปืน หรือไม่"

"ตลอดชีวิต ผมได้เรียนรู้ถึงการออกหมัด การเตะ ที่ถูกต้อง รวมไปถึงการต่อสู้ต่างๆที่คุณสามารถใช้ได้ในยามจำเป็นบนท้องถนน" Mayura กล่าวทิ้งท้าย




ที่มา :: Boxza

เมื่อนักสู้ MMA ปะทะ โจรวิ่งราว งานนี้มีเละ!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์