แท็กซี่แวะเติมแก็สแต่ไม่หยุดมิเตอร์ โดนผู้โดยสารทวง แต่เค้ากลับทำสิ่งนี้!!

แท็กซี่แวะเติมแก็สแต่ไม่หยุดมิเตอร์ โดนผู้โดยสารทวง แต่เค้ากลับทำสิ่งนี้!!

มีประเด็นไม่ค่อยดีเกี่ยวกับการให้บริการของรถแท็กซี่ออกมาอีกแล้ว ล่าสุดเป็นคลิปที่คุณ Suckerberry Sextherapy โพสต์เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2558 หลังเจอเหตุการณ์รถแท็กซี่ไม่กดหยุดมิเตอร์ขณะเติมแก๊ส และเมื่อทวงถามเรื่องนี้ คนขับรถแท็กซี่กลับไม่สนใจ แถมยังทิ้งกลางทางอีกต่างหาก

โดยคุณ Suckerberry Sextherapy ผู้โดยสาร เล่าว่า ได้นั่งรถแท็กซี่ทะเบียน ทศ 8997 จากสี่แยกเทพารักษ์ไปบางหัวเสือ เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 18 เมษายน ระหว่างทางคนขับขอแวะเติมแก๊ส แต่เมื่อถึงปั๊ม โชเฟอร์ไม่ยอมกดหยุดมิเตอร์ให้ โดยระหว่างที่จอดรอเติมแก๊สนานกว่า 5 นาที มิเตอร์ขึ้นจาก 61 บาทไป 69 บาท

หลังจากนั้นผู้โดยสารจึงได้บอกเรื่องนี้กับโชเฟอร์ แต่โชเฟอร์กลับบอกว่า "ไม่เป็นไรหรอก เงินนิดหน่อยเอง" แต่ผู้โดยสารไม่ยอมบอกว่าเงินเพิ่มไปเกือบจะสิบบาท ถ้าอย่างนั้นลดราคาให้หน่อยแล้วกัน แต่โชเฟอร์กลับตอบว่า "งั้นไปลงปากซอยแล้วกันเดี๋ยวจะลดให้"

ได้ยินดังนั้น ผู้โดยสารจึงไม่ยอม เพราะตกลงกันแล้วว่าจะให้ไปส่งในซอย แต่แท็กซี่ก็บอกว่าให้ลงตรงปากซอยนี่แหละ แล้วต่อรถแท็กซี่เข้าไปเอง เดี๋ยวเรียกให้ก็ได้ แม้ผู้โดยสารจะเจรจาขอให้เข้าไปส่งในซอย แต่คนขับแท็กซี่ก็ยืนยันว่าไม่เอา ไม่ไปแล้ว แถมยังบอกว่าอีกว่า "เข้าไปข้างในมันลึก นี่อุตส่าห์มีน้ำใจจะเข้าไปส่งนะ เพราะรู้ว่าเข้าไปข้างใน ออกมาก็ไม่ได้คน" จนผู้โดยสารงงว่านี่เป็นความผิดของเขาหรือ

สุดท้ายผู้โดยสารก็ต้องยอมลงจากรถ ก่อนจะมาโพสต์คลิปแชร์เรื่องราวให้ฟังกัน เนื่องจากรู้สึกแย่ที่ทำไมรถแท็กซี่มาทิ้งผู้โดยสารกลางทางแบบนี้ อย่างนี้เรียกว่ารถสาธารณะที่คอยบริการผู้โดยสารหรือ

งานนี้ชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันมากมาย โดยบางส่วนบอกว่าเคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้ประจำ และปัญหาเรื่องรถแท็กซี่เมืองไทยไม่เคยได้รับการแก้ไขสักที




ขอบคุณคลิปจาก :: II โซเชียล คลิปII

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์