สำนึกผิด!!! หนุ่มขรก.โกรธโพสต์แช่ง ตร. สุดท้ายโดนแบบนี้ไม่คุ้มกันเลย

สำนึกผิด!!! หนุ่มขรก.โกรธโพสต์แช่ง ตร. สุดท้ายโดนแบบนี้ไม่คุ้มกันเลย

จากกรณีแฟนเพจ Thailand Police Story โพสต์เรื่องราวของข้าราชการท่านหนึ่ง ซึ่งได้โพสต์เฟซบุ๊กตำหนิเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งทำการเปรียบเทียบปรับด้วยถ้อยคำที่รุนแรงจนเป็นกลายเป็นกระแสวิพากษณ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 19 เม.ย. ข้าราชการคนดังกล่าวนั้น ได้ออกมาอัดคลิปวิดิโอขอโทษบุคคลที่พาดพิงถึง และเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคลิปดังกล่าวนั้นระบุว่า "คนเองชื่อ นันทยุทธ ถูกจับกุมเนื่องจากพ.ร.บ.ขาด (ความผิดฐานใช้รถที่ยังไม่ได้จดทะเบียนเสียภาษี ตาม พ.ร.บ.รถยนต์ พ.ศ.2522 อัตราโทษปรับไม่เกิน 10,000) และที่โพสต์ข้อความดังกล่าวไปนั้นเนื่องจากรู้เท่าไม่ถึงการ เป็นผู้มีปัญญาน้อย และภูมิธรรมที่ต่ำ ขอให้ตำรวจและทุกท่านที่เกี่ยวข้องยกโทษให้ตนด้วย ตนนั้นสำนึกผิดจริงๆ ต่อไปนี้จะไม่ทำอีกเช่นนี้แล้ว"

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวมติชนออนไลน์สอบถามไปยังผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.อนันต์สิทธิ์ พร้อมสันติชน ผกก.สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า ได้รับรายงานเบื้องต้นแล้วจากตำรวจจราจรคนดังกล่าวแล้วถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถือว่าเป็นการดูหมื่นตำรวจอย่างร้ายแรง และมีการเผยแพร่ข้อความดูหมิ่นไปยังสื่อสาธารณะ ตำรวจจราจรคนดังกล่าว จึงได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายนันทยุทธ ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาและผิดพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำตำรวจจราจรผู้เสียหาย และจะออกหมายเรียกนายนันทยุทธ เข้าให้ปากคำกับตำรวจ เร็ว ๆ นี้ โดยในวันพรุ่งนี้ (20 เม.ย.) จะรวบรวมรายละเอียดรายงานต่อผู้บังคับบัญชาด้วย

ส่วนกรณีที่นายนันทยุทธ ออกมาเผยแพร่คลิปขอโทษ พร้อมอ้างว่าทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ พ.ต.อ.อนันต์สิทธิ์ เห็นว่าไม่เกี่ยวกับการดำเนินคดี

"ขอโทษก็อยู่ส่วนขอโทษ คดีก็อยู่ส่วนคดี" พ.ต.อ.อนันต์สิทธิ์ กล่าว




สำนึกผิด!!! หนุ่มขรก.โกรธโพสต์แช่ง ตร. สุดท้ายโดนแบบนี้ไม่คุ้มกันเลย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์