อนาถใจ!!!แม่ตบตีหญิงไม่ยั้งต่อหน้าลูก ไม่สนลูกร้องห้าม

อนาถใจ!!!แม่ตบตีหญิงไม่ยั้งต่อหน้าลูก ไม่สนลูกร้องห้าม

คลิปอึ้ง คุณแม่ชาวอเมริกันหาเรื่อง-ตบตีหญิงไม่ยั้งต่อหน้าลูก ๆ อนาถใจลูกชายร้องให้หยุดก็ไม่ฟัง พ่อยิ่งแย่หนัก กันคนไม่ให้ยุ่งเรื่องนี้

เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2558 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดอึ้งของคุณแม่รุ่นเฮฟวี่เวท ที่จัดหนัก รัวทั้งหมัดทั้งมือ ตบตีหญิงคนหนึ่งอย่างไม่ยั้งต่อหน้าลูก ๆ หลังจากทะเลาะกันเรื่องที่จอดรถ ลูกตะโกนห้ามก็ไม่สน เห็นแล้วอนาถจิตสุด ๆ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในห้างสรรพสินค้ากรีนเอเคอร์ ในวัลเลย์ สตรีม ในมหานครนิวยอร์ก เมื่อบ่ายวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา หญิงวัย 49 ปี (ชุดสีขาว) ได้ขับรถเข้าซองในที่จอดรถของห้าง แต่แล้วเธอก็สังเกตว่ามีผู้ชายคนหนึ่งยืนจองที่อยู่ ก็เลยถอยรถออกมาแล้วขับไปจอดที่อื่น จากนั้นก็เดินเข้าห้าง แต่ระหว่างนั้นเองได้มีหญิงผิวสีเสื้อส้มเข้ามาพูดคุย ต่อว่าเธอเรื่องที่จอดรถที่เธอจะเข้าไปจอดในทีแรก ไป ๆ มา ๆ การพูดคุยก็กลายเป็นเรื่องรุนแรงขึ้น เมื่อคุณแม่เสื้อส้มได้เข้าทำร้ายเธอ และกระหน่ำตบตีเธออย่างไม่ยั้ง

ตลอดเวลาที่เกิดเหตุ สามีของคุณแม่เสื้อส้มก็ได้พยายามกันคนไม่ให้เข้ามายุ่งกับการทะเลาะกันดังกล่าว พร้อมกันนี้เขายังเชียร์ให้ภรรยาตัวเองตบเหยื่อด้วย ไม่มีท่าทีจะยุติใด ๆ เลย และเมื่อเด็กชายซึ่งเป็นลูกชายของคุณแม่เสื้อส้ม พยายามเข้าห้ามปรามโดยบอกว่า "แม่ แม่ หยุดเดี๋ยวนี้" ก็มีเสียงผู้หญิงคนหนึ่งพูดขึ้นว่า "อย่ายุ่งเรื่องผู้ใหญ่น่า" ซะอย่างนั้น

และที่น่าสลดใจไปกว่านั้นคือมีคนเห็นเหตุการณ์อยู่ไม่น้อย แต่พวกเขากลับยืนดูหน้าตาเฉย ไม่พยายามจะแยกทั้งคู่ออกจากกันเลยสักนิดเดียว ก่อนที่คุณแม่เสื้อส้มจะเลิกรา เดินออกจากจุดนั้นไปในที่สุด

อย่างไรก็ดี ตอนนี้ตำรวจยังไม่มีการดำเนินการจับกุมใด ๆ แต่คาดว่าหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่แล้ว ก็น่าจะมีการเข้ามาสืบสวนในเร็ว ๆ นี้ เพราะดูแล้วเป็นการทำร้ายเหยื่อเพียงฝ่ายเดียวจริง ๆ




ขอบคุณคลิปจาก :: V4@HOT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์