หนุ่ม ประกบทำร้าย! นางเอกหมอลำ กลางบนเวที!!

หนุ่ม ประกบทำร้าย! นางเอกหมอลำ กลางบนเวที!!

หนุ่ม ประกบทำร้าย! นางเอกหมอลำ กลางบนเวที!!

กระหึ่มโลกโซเชียล ประณามยับ หลังแฟนหมอลำขี้เมาถ่อย กระโดดขึ้นไปทำร้ายนางเอกหมอลำ คณะประถมบันเทิงศิลป์ ถึงบนเวทีแสดงที่อำเภอวังสะพุง เหตุไม่พอใจนางเอกหมอลำไม่ยอมให้กอด กระทั่งผลักนางเอกหมอลำล้ม กระโดดขึ้นมาต่อยบนเวที โชคดีทั้งพระเอกหมอลำและทีมงานช่วยไว้ทัน
       
       เกิดเหตุทำร้ายร่างกายนักแสดงนางเอกหมอลำ คณะประถมบันเทิงศิลป์ ที่กำลังเปิดเวทีการแสดงหมอลำ หน้าสำนักงานเทศบาลตำบลปากปวน อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 5 พ.ค.58 ขณะแสดงมีกลุ่มชายเมาสุราหน้าเวที พยายามลวนลาม ขอกอดนางเอกหมอลำที่ชื่อเหมียว หรือเอมอร พรประถม ที่กำลังแสดงบนเวที แต่นางเอกหมอลำไม่เล่นด้วย ทำให้แฟนหมอลำกลุ่มดังกล่าวไม่พอใจ จึงกระโดดขึ้นไปทำร้ายร่างกายนางเอกหมอลำถึงบนเวที



หนุ่ม ประกบทำร้าย! นางเอกหมอลำ กลางบนเวที!!

เหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ผู้แสดงหมอลำฝ่ายชาย รวมถึงนักดนตรีและทีมงาน ต้องหยุดการแสดง เข้าไปช่วยเหลือนางเอกหมอลำ จนเกิดการตะลุมบอนชกต่อยกันขึ้นระหว่างกลุ่มชายที่เมาสุรา กับคณะหมอลำ โดยเหตุการณ์ตะลุมบอนดังกล่าวใช้เวลาไม่นานนัก ทั้งสองฝ่ายจึงแยกย้ายกัน
       
       เหตุการณ์ครั้งนี้คณะประถมบันเทิงศิลป์ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว เป็นบทพิสูจน์ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังสะพุง จะติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้หรือไม่ และเป็นที่วิพากวิจารณ์ในโลกโซเชียลอย่างร้อนแรง เมื่อมีการนำคลิปนี้โพสต์ในยูไลค์ มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นถึงการกระทำที่รุนแรงเกินกว่าเหตุของแฟนหมอลำขี้เมา ที่พยายามลวนลามกอดนางเอกหมอลำ
       
       ที่สำคัญเมื่อไม่สบอารมณ์กลับใช้ความถ่อยต่ำ กระโดดขึ้นไปบนเวทีทำร้ายนางเอกหมอลำ ที่เป็นผู้หญิง ซึ่งเป็นเพศแม่ แสดงถึงความต่ำช้า ทั้งมีการแชร์คลิปดังกล่าวต่อในสังคมโซเชียล มีผู้อ่านนับแสนคน
       
       เหตุการณ์ดังกล่าวพันตำรวจเอกสุจินต์ นาวาเรือน ผู้กำกับ สภ.วังสะพุง เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ทางคณะหมอลำประถมบันเทิงศิลป์ได้ไปแจ้งความ ลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.วังสะพุงไว้เป็นหลักฐานแล้วว่าได้ถูกทำร้ายร่างกาย ในการเล่นหมอลำในคืนนั้น 

ข้อมูลจาก: http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9580000051959

หนุ่ม ประกบทำร้าย! นางเอกหมอลำ กลางบนเวที!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์