น่าใจหาย รถใหม่วิ่ง600โล มีปัญหา!!!

น่าใจหาย รถใหม่วิ่ง600โล มีปัญหา!!!

::--> รถใหม่600โล มีปัญหา! [26/5/58] <--::


ข้อความ(@Pitbullzone): ผมเพิ่งซื้อรถ ฟอร์ด มาได้แค่สามวันเองครับ วันแรกหลังจากรถมาส่งก็จอดไว้เฉยๆ เพราะบ้านมีรถหลายคัน อีกวันเลยลองขับไปงานที่หัวหินถือโอกาสทดสอบรถไปในตัว เริ่มขับ ผมรู้สึกว่าเกียร์สองกับเกียร์ถอย มันเข้ายากมากกกก ขับไปก็นึกถึงคำพูดเซลล์ ตอนเอารถมาส่งมอบตลอดเวลา เขาบอกรถรุ่นนี้ครัชลึก ซึ่งผมก็ไม่ได้เอะใจอะไร ... ตอนยูเทิร์นเข้าที่พัก ผมออกตัวด้วยเกียร์หนึ่ง พอตีวงได้ก็จะเปลี่ยนเกียร์สอง แต่มันเข้าไม่ได้ ผมเกือบโดน สิบแปดล้อเอาไปแดกเสียแล้ว ตอนแรกก็คิดว่า มันยังใหม่เราคงยังไม่คุ้นมือ แต่ขับไปสองวันก็รู้เลยว่า เกียร์มันผิดปกติ ไม่ใช่ครัชลึกแน่นอน ยิ่งตอนขากลับรถติดตั้งแต่มหาชัย ต้องหยุดและจอดบ่อยๆ เราออกตัวเกียร์หนึ่ง แล้วเข้าเกียร์สองยากมาก ต้องกระแทก มันเป็นการขับรถป้ายแดงที่ทรมานความรู้สึกมาก แทนที่จะมีความสุขกับการขับรถเดินทางทริปนี้ ผมจึงโทรแจ้งไปทั้งที่ศูนย์และสำนักงานใหญ่ เจ้าหน้าที่คุณก็บอกแค่ว่าให้เอาเข้าศูนย์ เพราะอยู่ในระยะรับประกัน ... คุณพูดเหมือนกับว่า ยี่ห้ออื่นเขาไม่รับประกัน ซ่อมรถมันซ่อมได้ แต่ซ่อมความรู้สึก คุณเคยทำบ้างไหม?
การแก้ปัญหาแบบนี้ใครก็ทำได้ครับ แต่ผมซื้อรถมาใช้ ไม่ได้ซื้อมาเพื่อซ่อม แต่ไม่เป็นไร ผมจะทนใช้แบบนี้ไปเรื่อยๆ ต่อให้เข้าเกียร์ยาก ผมก็จะกะแทกให้มันเข้าจนได้ละครับ ถึงลำบากหน่อยก็ช่างมัน ถ้าเกียร์พัง จะได้เคลมทีเดียวเลย เพราะมันมีรับประกัน 555
ผมหวังว่า คลิปนี้จะทำให้พวกคุณ พัฒนาคุณภาพมากขึ้น คนอื่นจะได้ไม่ต้องเจอแบบผม .. ที่ผ่านมา คุณคิดแต่จะแก้ผ้าเอาหน้ารอดเป็นครั้งๆไป แต่คลิปนี้มันโชว์ สิ่งที่คุณสอบตกคือ คุณลืมนึกถึง ความรู้สึกของลูกค้า

โปรดใช้วิจารณญาณ~
CREDIT: https://goo.gl/XGpp0n
*************************
ขอบคุณคลิปแนะนำจาก -- @Pitbullzone

คลิปจาก YouLike (คลิปเด็ด)



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์