อึ้ง! พ่อทำโทษลูกสาวโดยการตัดผม-ถ่ายคลิปประจาน สุดท้ายลูกฆ่าตัวตาย

อึ้ง! พ่อทำโทษลูกสาวโดยการตัดผม-ถ่ายคลิปประจาน สุดท้ายลูกฆ่าตัวตาย

พ่อชาวสหรัฐทำโทษลูกสาววัย13ปีโดยการตัดผมยาวสลวยจนสั้นก่อนถ่ายคลิปประจานลงเน็ต สุดท้ายลูกทนอายไม่ไหวโดดสะพานฆ่าตัวตาย


เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวการสูญเสียไม่คาดฝันจากการกระทำที่เกินเลยของผู้เป็นพ่อแม่ผู้ปกครอง เมื่อคุณพ่อรายชาวเมืองทาโคมา รัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐฯ ได้ทำโทษ'อิสซาเบล แลซมา'ลูกสาววัย 13 ปีเนื่องจากไม่ทำตามคำสั่ง ด้วยวิธีการตัดผมยาวสลวยของลูกสาวทิ้งจนสั้นก่อนจะถ่ายคลิปวีดีโอสภาพลูกสาวตัวเองที่เพิ่งถูกลงโทษพร้อมกองเส้นผมบนพื้นและเผยแพร่ประจานลงแอพฯอินสตาแกรม ทำให้ลูกสาวรู้สึกอับอายจนสุดท้ายอิสซาเบลได้เกิดคิดสั้นและตัดสินใจกระโดดสะพานฆ่าตัวตายในเวลาต่อมา

อิสซาเบลถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยด่วนแต่น่าเศร้าที่แพทย์ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ ทำให้อิสซาเบียเสียชีวิตลงในที่สุดเมื่อวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม ก่อนที่เรื่องราวทั้งหมดจะถูกตีแผ่โดยสำนักข่าวต่างประเทศ พร้อมกับผุดประเด็นถกเถียงกันในโซเชียลมีเดียถึงการลงโทษที่เกินเลย รวมถึงการกลั่นแกล้งโดยการใช้สื่อออนไลน์เป็นเครื่องมือประจานให้อับอาย

เรื่องราวสุดสะเทือนใจทำให้มีผู้สร้างเพจเฟซบุ๊ก 'Justice For Izabel' เพื่อให้ผู้คนจดจำความโหดร้ายและผลกระทบทางจิตใจจากการที่เด็กถูกกลั่นแกล้ง ทั้งด้วยน้ำมือของเพื่อนๆ ที่โรงเรียนและของสมาชิกในครอบครัว

หวังว่าเหตุการณ์การเสียชีวิตของเด็กหญิงอิสซาเบลจะเป็นบทเรียนให้กับพ่อแม่ผู้ใหญ่ทุกๆ คน และขอให้เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งสุดท้าย

ที่มา : posttoday,jezebel, inquisitr



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์