ดราม่า!!!ขบวนทหารองครักษ์ควีนอังกฤษ ชนนักท่องเที่ยวกระเด็น

ดราม่า!!!ขบวนทหารองครักษ์ควีนอังกฤษ ชนนักท่องเที่ยวกระเด็น

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดราม่าที่ฮือฮาในสื่อสังคนออนไลน์อังกฤษ เมื่อมีการแชร์ภาพขบวนทหารองครักษ์ของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักรเดินชน 2 นักท่องเที่ยวเข้าอย่างจัง แถมไม่หยุดแต่ยังคงเดินขบวนต่อไปพร้อมทั้งตะโกนว่า "หลีกทาง!"

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคู่รักนักท่องเที่ยวกำลังเตร่อยู่บริเวณรอบนอกของพระราชวังบักกิงแฮมที่เหล่าทหารกำลังเดินขบวนมาโดยที่ทั้งคู่ไม่ทันสังเกต ทำให้โดนเหล่าทหารเดินชนเข้าอย่างจังจนกระเด็น โดยภายในคลิปหลังจากนั้นเรายังได้สินเสียงผู้หญิงตะโกนด่านักท่องเที่ยวว่า "โง่!"

ตัวนักท่องเที่ยวให้สัมภาษณ์ภายหลังว่า ทีแรกนึกว่าโดนม้าเดินชนเสียอีก แต่ทั้งหมดแล้วก็เป็นความผิดของเขาเองที่ไม่ทันสังเกต

อย่างไรก็ตามหลังจากคลิปวีดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมาก็มีผู้คลิกเข้าชมกว่า 4.9 ล้านครั้งทั้งยังมีผู้เข้าแสดงความคิดเป็นจำนวนมาก โดนฝ่ายหนึ่งมองว่า "นักท่องเที่ยวทั้งคู่ควรเหลียวสิ่งรอบข้างให้มากกว่านี้" ขณะที่อีกฝั่งหนึ่งกลับมองว่า "ไม่ควรตำหนินักท่องเที่ยวเพราะพวกเขาไม่ทันสังเกต และเขาอาจมีตาหรือหูที่ไม่ดีแบบคนทั่วไปก็ได้ ขบวนทหารต่างหากที่อย่างน้อยควรตะโกนบอกให้ผู้คนหลีกทางตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่ใช่เดินชนไปดื้อๆ"




ขอบคุณคลิปจาก ::Steven macaulay

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์