เรื่องมันเศร้า!!!นักโทษร้องไห้หนัก เมื่อเจอเพื่อนสมัยเรียน เป็นผู้พิพากษาในคดีของเค้า!!!

เรื่องมันเศร้า!!!นักโทษร้องไห้หนัก เมื่อเจอเพื่อนสมัยเรียน เป็นผู้พิพากษาในคดีของเค้า!!!


โลกออนไลน์ส่งต่อคลิปที่เชื่อกันว่าเป็นเหตุการณ์ระหว่างการพิจารณาในศาลที่ไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งผู้พิพากษาที่อยู่ในคลิปสามารถจดจำผู้ต้องหาในคดีที่รับผิดชอบว่าเคยเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันและเอ่ยคำทักทายที่ทำให้ผู้ต้องหาถึงกับปล่อยโฮ

รายงานข่าวจากสำนักข่าวเอ็นบีซีเปิดเผยว่า ผู้ต้องหาในคลิปคือนายอาเธอร์ บูธ วัย 49 ปี ซึ่งถูกจับเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น โดยนายอาเธอร์ ถูกจับในข้อหาลักทรัพย์และอีกหลายข้อหา รายงานข่าวเปิดเผยว่า ระหว่างการจับกุม นายอาเธอร์ยังหลบหนีเจ้าหน้าที่ด้วย ขณะที่ในคลิประบุวันที่ของการขึ้นศาลเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2015

เมื่อนายอาเธอร์ถูกนำตัวมาขึ้นศาล มินดี้ เกลเซอร์ ผู้พิพากษาหญิงทักนายอาเธอร์ว่าเรียนโรงเรียนนาติลุส หรือไม่ ทำให้นายอาเธอร์ ถึงกับร้องอุทานด้วยความตกใจ หลังจากนั้นผู้พิพากษาหญิงกล่าวต่อว่า "เสียใจที่มาเจอนายที่นี่ ฉันสงสัยมาตลอดเกิดอะไรขึ้นกับนาย"

มินดี้ เกลเซอร์ เอ่ยถึงผู้ต้องหาที่ยืนในศาลต่อว่า "เขาเป็นเด็กดีที่สุดในโรงเรียนเลย ฉันเคยเล่นฟุตบอลกับเขา และคนอื่นๆด้วย แล้วดูว่าตอนนี้เกิดอะไรขึ้นกับเขา"

ผู้พิพากษายังกล่าวในเชิงบวกต่ออีกว่า "ฉันเสียใจที่เห็นคุณที่นี่และหวังว่าคุณจะเปลี่ยนพฤติกรรมได้ ขอให้โชคดี ที่น่าเสียใจคือเราต่างโตขึ้นตามอายุ ขอให้โชคดี หวังว่าคุณจะผ่านเรื่องนี้ไปได้และดำเนินชีวิตตามกฎหมาย"





ขอบคุณคลิปจาก ::::: NewsTV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์