อาม่าขาโหด ใช้ไม้เท้าตีคนขับรถเมล์

อาม่าขาโหด ใช้ไม้เท้าตีคนขับรถเมล์


เป็นหนึ่งภาพเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายหนึ่งที่ถูกเผยแพร่ต่ออย่างกว้างขวางและได้รับเสียงฮือฮาในโลกออนไลน์ของจีน เมื่อหญิงชราชาวจีนรายหนึ่งได้ก่อเหตุใช้ไม้เท้าตีพนักงานขับรถโดยสารประจำทางในเมืองฉานโจว มณฑลฝูเจี้ยน ท่ามกลางสายตาของผู้โดยสารคนอื่นๆ จนพนักงานหนุ่มซึ่งยอมทนให้หญิงชราตีซ้ำๆ รายนี้ถึงกับร้องไห้ออกมาในที่สุด

หญิงชรารายนี้มีชื่อว่า 'ซือ อู่เจิน' ได้เกิดขึ้นรถโดยสารประจำทางผิดสาย จึงเดินไปสั่งให้พนักงานขับรถจอดให้เธอลง แต่พนักงานปฏิเสธเนื่องจากยังไม่ถึงป้ายจอดรถ จึงเป็นสาเหตุให้หญิงชรารายนี้เกิดอารมณ์โมโหขึ้นอย่างรุนแรงและอาละวาดโดยการใช้ไม้เท้าตีไปที่ประตู ก่อนจะหันมากระหน่ำตีพนักงานขับรถแทน พร้อมตะโกนบอกผู้โดยสารคนอื่นๆ ว่า "โทรศัพท์แจ้งตำรวจไปก็ไม่มีประโยชน์หรอก!"

พนักงานหนุ่มยอมทนให้นางซือตีจนถึงป้ายจอดรถโดยไม่ตอบโต้ใดๆ ก่อนที่สุดท้ายจะร่ำไห้ออกมา

ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ต่ออย่างกว้างขวาง ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นจึงสืบหาตัวนางซือจนพบ โดยนางซือให้สัมภาษณ์ว่า "ฉันรู้ว่าการไปตีเขามันผิด แต่ทีแรกฉันนึกว่าเขาจงใจแกล้งฉันจริงๆ อีกอย่างรถโดยสารประจำทางก็ขับมาไกลแล้วด้วย คนอื่นๆ อาจเดินย้อนกลับไปแค่ 10 นาที สำหรับคนแก่อย่างฉันอาจต้องเดินเป็นชั่วโมง"

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ก.ค. ศาลในเมืองฉานโจวได้ตัดสินปรับเงินนางซือเป็นจำนวน 200 หยวน (ประมาณ 1,000 บาท) และจำคุกเป็นเวลา 7 วันเพื่อเป็นการลงโทษหลังทำร้ายร่างกายผู้อื่น




ขอบคุณคลิปจาก ::::: Post Online

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์