ระบายทั้งน้ำตา จับได้ว่าแฟนแอบมีกิ๊ก! กลับถูกชกจนตาบวม

ระบายทั้งน้ำตา จับได้ว่าแฟนแอบมีกิ๊ก! กลับถูกชกจนตาบวม


เว็บไซต์เดลิเมล์เผยแพร่คลิปของ "เอ็มม่า เมอร์ฟีย์" แม่ลูกสองวัย 26 ปีจากกรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ ที่โพสต์คลิประบายความอัดอั้นในใจลงเฟซบุ๊กทั้งน้ำตา หลังถูกอดีตคนรักที่คบกันมา 3 ปีทำร้ายร่างกาย โดยใช้กำปั้นชกเข้าที่หน้าจนขอบตาช้ำ หลังเอ็มม่าจับได้ว่าเอาแอบไปมีผู้หญิงคนอื่น

"เขาเคยเป็นความรักในชีวิตของฉัน" เอ็มม่ากล่าวโดยพยายามกลั้นน้ำตา และว่า "เราคบกันมา 3 ปี แต่นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาทำฉันเลือดตกยางออก อย่างปีก่อนนี่หัวฉันแตกเลย แล้วก่อนหน้านั้นก็ต่อยหน้าจนขอบตาฉันช้ำอีก"

ความเจ็บปวดครั้งนี้เริ่มขึ้นเมื่อมีสาวปริศนาอีกคนติดต่อเอ็มม่ามา โดยยอมรับว่าเธอตั้งท้องอยู่ ทำให้เอ็มม่ารีบไปพูดคุยกับอดีตคนรักทันทีเรื่องการนอกใจ ก่อนจะโดนทำร้ายร่างกายอย่างที่เห็น

"ความรุนแรงแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องที่จะยอมรับได้ ผู้ชายคนไหนก็ไม่มีสิทธิทำร้ายผู้หญิง ไม่ว่าเขาจะใหญ่โตวิเศษวิโสมาจากไหนก็ตาม" เอ็มม่ากล่าว ก่อนจะเผยว่า หลังจากนั้นเป็นต้นมาเธอจึงตัดสินใจเดินหนีออกมาจากผู้ชายคนที่ทำร้ายเธอ พร้อมประกาศว่าเป็นแม่ม่ายอย่างเต็มตัว นอกจากนี้ เธอยังใช้เวลาตัดสินใจอยู่นานก่อนจะโพสต์คลิปลงเฟซบุ๊ก แต่แล้วก็ทำในที่สุด เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและอุทาหรณ์ให้ผู้หญิงคนอื่นๆรู้ว่า การใช้กำลังทำร้ายกันอย่างป่าเถื่อนไม่ใช่สิ่งสมควร

"ที่แย่มากๆคือเวลาลูกๆฉันถามว่า 'แม่ พ่อไปไหนล่ะ?' เขาก็ไม่อยู่ให้ลูกๆเห็นหน้า เขาจะไม่กลับมาอีกแล้ว ตอนนี้ชีวิตเราพังทลายกันหมดเลย" เอ็มม่ากล่าวด้วยน้ำเสียงสะอื้น


ขอบคุณคลิปจาก ::::: Funny HERE

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์