ผจก.ร้านคาเฟ่ต่อยพนง.สาวหน้าคว่ำ เหตุลาออกกลางคัน

ผจก.ร้านคาเฟ่ต่อยพนง.สาวหน้าคว่ำ เหตุลาออกกลางคัน


เมื่อวันที่ 8 ก.ค. เว็บไซต์ข่าว'มิร์เรอร์'ได้เผยแพร่ภาพเหตุการณ์วิวาทระหว่างนายจ้างและลูกจ้าง เมื่อผู้จัดการร้านคาเฟ่แห่งหนึ่งในแมนแฮตตัน สหรัฐฯ ได้เกิดโมโหที่จู่ๆ พนักงานสาวรายหนึ่งก็โวยวายขอลาออกจากงานกลางคันจึงต่อยหน้าพนักงานถึง 2 ครั้งจนหน้าคว่ำพื้น

รายงานระบุว่า พนักงานสาวคนนี้ได้ขว้างของลงพื้นก่อนจะโวยวายใส่ผู้จัดการซึ่งมีรูปร่างสูงใหญ่ ก่อนที่ผู้จัดการจะเข้ามาประชิดและจับตัวพนักงานสาวแน่น โดยดูเหมือนว่าพนักงานสาวจะไม่ยอมให้ผู้จัดการจับตัวจึงตบหน้าผู้จัดการรายนี้จนมีเสียงดังขึ้น ส่งผลให้ผู้จัดการโมโหและต่อยไปที่ใบหน้าของพนักงานสาวอย่างเต็มเหนี่ยวจนล้มหน้าคว่ำ ท่ามกลางพนักงานคนอื่นๆ ที่แห่เข้ามาห้ามปราม

ขณะนี้เจ้าหน้าตำรวจกำลังสืบสวนเรื่องราวดังกล่าวอย่างละเอียด โดยด้านโฆษกร้านคาเฟ่ดังกล่าวออกมาเผยว่าทั้งผู้จัดการและพนักงานสาวนั้นไม่ได้ทำงานที่คาเฟ่แห่งนั้นแล้ว

อย่างไรก็ตามหลังจากที่คลิปวีดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปผ่านเว็บไซต์ยูทูป ชาวเน็ตหลายคนก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยมั่นใจว่าพนักงานสาวเป็นฝ่ายตบหน้าผู้จัดการก่อน ซึ่งก็สมควรแล้วที่จะถูกตบกลับ ในขณะที่หลายรายมองว่าเพราะผู้จัดการเข้าไปประชิดและจับตัวเธอก่อนต่างหาก



ขอบคุณคลิปจาก ::::: Midgarrr -

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์