ใหญ่จริงๆ อ้างเป็น ‘ผู้การ’ ต่อยรปภ.โรงแรมดั้งหัก

ใหญ่จริงๆ อ้างเป็น ‘ผู้การ’ ต่อยรปภ.โรงแรมดั้งหัก


เมื่อวันที่ 16 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีคลิปวิดีโอเหตุการณ์ชุลมุนระหว่างชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่ง กับรปภ.โรงแรมย่านซอยสุขุมวิท 20 โดยมีเสียงสนทนาในคลิประบุว่าชายคนหนึ่งอ้างตัวเป็น‘ผู้การ'ด้วย และหลังก่อเหตุ เดินทางไปกินดื่มในร้านอาหารแถบนั้นต่อโดยไม่สนใจอะไร
ผู้สื่อข่าว‘ข่าวสด'จึงติดต่อสอบถามผู้ช่วยหัวหน้าฝ่ายรักษาความปลอดภัย โรงแรมแรมแบรนดท์ ที่ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 20 ได้ความว่า เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 15 ก.ค. ลูกน้องรายงานว่าเกิดขณะที่จะนำรถบัสเข้าในจุดจอดของโรงแรม ทำให้รถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ไม่พอใจบีบแตรเสียงดังลั่น

เมื่อลูกน้องลงไปบอกให้ขยับรถ กลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คนที่อยู่บนรถ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ลงมาจากรถและเอามือมาค้ำคอ ก่อนที่ 1 ใน 4 ชายฉกรรจ์จะชกที่ใบหน้าของนายสุพิยัน มะลี เจ้าหน้าที่รปภ.ของโรงแรมจนบาดเจ็บ ระหว่างเกิดเหตุมีแท็กซี่อยู่ในบริเวณดังกล่าวหลายคัน จึงร้องห้ามปราม แต่กลุ่มชายฉกรรจ์พูดจาเสียงดังโวยวาย ว่าเป็นผู้การ อย่ามายุ่งกับผู้การ พร้อมโชว์ปืนที่พกมาด้วย เลยไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่ง

จากนั้นลูกน้องได้แจ้งสายตรวจ ให้ไปตรวจสอบกลุ่มชายฉกรรจ์ที่เข้าไปทานอาหารในร้านข้างเคียง แต่ไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ จึงไปแจ้งความที่สน.ทองหล่อ พร้อมไปตรวจร่างกายที่รพ.เลิศสิน ปรากฎว่านายสุพิยัน ที่ถูกต่อยนั้นดั้งหัก ต้องพักงานประมาณ 1 สัปดาห์ ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ประมาณเดือนที่แล้ว กลุ่มชายฉกรรจ์กลุ่มนี้เคยเข้ามามีปัญหาในโรงแรมแล้ว 1 ครั้ง



ขอบคุณคลิปจาก ::::: khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์