แชร์ว่อน!! อาจารย์โหด ฉุน นร. สอบไม่ได้ ปารองเท้า-จิกหัวโขกพื้น

แชร์ว่อน!! อาจารย์โหด ฉุน นร. สอบไม่ได้ ปารองเท้า-จิกหัวโขกพื้น


เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 58 บนโลกออนไลน์คุณ "Chartchada Jantasri" สมาชิกเว็บไซต์เฟซบุ๊ก ได้โพสต์คลิปผ่านเพจ "YouLike (คลิปเด็ด)" จากคลิปเผยให้เห็นวินาทีคล้ายการแอบถ่ายการสนทนาเชิงไกล่เกลี่ยระหว่างทางอาจารย์ และผู้ปกครองนักเรียน ถึงกรณีอาจารย์สอนวิชาภาษาญี่ปุ่น ได้มีการทำโทษเด็กนักเรียนเกินกว่าเหตุโดยการใช้รองเท้าปาเข้ามาที่เด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่ง พร้อมใช้มือจิกหัว และโขกหัวเด็กนักเรียนลงกับพื้น เนื่องจากเด็กหญิงนักเรียนคนดังกล่าวไม่สามารถทำข้อสอบได้ ทำให้สร้างความไม่พอใจอย่างมากแก่ผู้ปกครอง แต่ทางผู้ช่วยผอ.ของโรงเรียนเองก็พยายามทำความเข้าใจถึงขั้นตอนการกระทำของอาจารย์ต่างๆ อีกทั้งอาจารย์ผู้ก่อเหตุคนดังกล่าวก็ได้ขอโทษทางผู้ปกครองด้วย แต่ทางทางผู้ปกครองเองนั้นระบุชัดว่าไม่ยอม เนื่องจากการกระทำดังกล่าวมันดูรุนแรงเกิน ขนาดเป็นพ่อแม่ยังไม่เคยทำโทษขนาดนี้ พร้อมกล่าวว่าต้องการแจ้งความ แต่ทางผู้ช่วยผอ.เองก็ไม่อยากให้แจ้งความ พร้อมกล่าวรับผิดชอบ โดยอ้างถึงการลงโทษอาจารย์ดังกล่าวว่าจะขอประชุมก่อน พร้อมกล่าวขอโทษถึงเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย และขอเคลียร์กับอาจารย์ผู้ก่อเหตุคนดังกล่าวต่อไป

พร้อมข้อความระบุดังนี้

"เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 2558 ที่โรงเรียนชื่อดังย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ เพื่อนๆที่อยู่สมุทรปราการน่าจะรู้จักดีค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่า ในวิชาเรียนภาษาญี่ปุ่น ในขณะที่มีการจัดการเรียนการสอนอยู่ มีครูชื่อ ศรัณยภัทร ได้เป็นผู้สอน และครูได้ให้เด็กนักเรียนทำการสอบ แล้วนักเรียนทำไม่ได้ ครูจึงเข้าไปถามว่า'ทำไมไม่ทำ' เด็กตอบว่า 'ทำไม่ได้ค่ะ' เพียงเท่านี้ ครูท่านนี้ได้นำรองเท้า ย้ำว่ารองเท้าครูนะคะ ปามาที่น้อง แล้วเข้าไปใช้มือ "จิก" หัวน้อง ลงกับพื้น กับพื้นห้องนะค่ะ แล้วโขกลงกับพื้น หัวปูดหรือหัวโน ไปเลยค่ะ จากนั้นก็จับไปที่หน้านักเรียน แล้วพูดว่า "ครูไม่ชอบเด็กดื้อๆๆ" ทำอย่างนี้แล้วใครจะกล้าไปเรียนค่ะ จากนั้นเด็กก็ร้องไห้ แล้วไปห้องน้ำครูคนนี้ก็เดินดามอีกค่ะ แต่ระหว่างนั้นน้องได้ส่งจ่าวให้ทางบ้านทราบเรียบร้อยแล้วค่ะ เสมือนว่าครูจะไม่สำนึก ยังบอกกับนักเรียนว่าไม่แคร์หรอกนะถ้าจะต้องออกจากการเป็นครู พร้อมก่อนหน้ามาห้องปกครองยังบอกเด็กอีกว่า "ใครเชิญครูขึ้นห้องปกครอง ออกมาด้วยค่ะ เอาเพื่อนมาด้วยก็ได้นะ"

คลิปที่เอามาให้เพื่อนๆ ดู เป็นคลิประหว่างการสนทนาของ ผู้ปกครอง กับ ครู ค่ะ ส่วนเสื้อสีส้มคือผู้ช่วยผู้อำนวยการค่ะ ที่เข้ามาใกล่เกลี่ยเรื่องนี้ อยากให้เพื่อนๆช่วยพิจารณาคำพูดของรอง ผอ. ด้วยนะค่ะ

ส่วนคลิปภาพอาจจะไม่ค่อยเห็นชัดเท่าไรค่ะ เนื่องจากตอนเข้าไปผู้ปกครองเข้าไป 5 คนค่ะ แต่รอง ผอ.ให้อยู่ได้แค่คนเดียวค่ะ ไม่ทราบสาเหตุค่ะ แต่ให้เอาเพื่อนนักเรียนเข้าไปเป็นพยานได้หมดค่ะ เลยแอบเอาโทรศัพท์ใสกระเป๋าเพื่อนน้องเข้าไปค่ะ ดูจากคลิป น้องพยายามเต็มที่แล้วค่ะ

ยังไงฝากให้เพื่อนช่วยแชร์ด้วยนะค่ะ ให้ดังเลยค่ะเพราะครูแบบนี้ ไม่ควรมีคุณสมบัติเป็นครูค่ะ กลับไปอยู่ที่ที่คุณมาเหอะค่ะ"



ขอบคุณคลิปจาก ::::: Tnews Politic :: "Chartchada Jantasri"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์